Nâng Mũi S Line Bằng Demoderm - Khắc Phục Hiệu Quả Mũi Biến Chứng

Khát khao có được chiếc mũi đẹp tự nhiên và ngăn ngừa hiệu quả những biến chứng đã thôi thúc khách hàng kiêng và thực hiện phương pháp nâng mũi S line Demoderm. Vậy bạn có biết nâng mũi S Line Demrderm là gì? thời kì, phí, quy trình và cách coi sóc sau giải phẫu nâng mũi S Line Demorderm như thế nào? Cùng Viện thẩm mỹ Tuấn Linh tìm hiểu ngay qua bài viết sau đây.

Nâng mũi S line Demoderm là gì?

giải phẫu nâng mũi hiện đang trở nên nhu cầu thế tất trong cuộc sống hiện đại. Bên cạnh những dáng mũi đẹp sau thẩm mỹ, nhiều khách hàng phải nhận về kết quả không mong muốn với những biến chứng xấu xuất hiện. Để khắc phục hiệu quả những điều này, công nghệ nâng mũi S line bằng Demoderm đã ra đời.

Demoderm là một  nguyên liệu sinh vật học được chiết xuất từ tế bào da người nên đạt được độ tương xứng cao nhất với thân người trong hết thảy các nguyên liệu nâng mũi giờ. Nó được nghiên cứu để vận dụng chuyên cho các trường hợp mũi biến chứng sau nâng như bóng đỏ, lộ sóng…

Nâng mũi S Line bằng Demoderm – Khắc phục hiệu quả mũi biến chứng - Ảnh 2
Nâng mũi S line bằng Demoderm có tác dụng ngăn ngừa và khắc phục mũi bóng đỏ lộ sóng.

Khi thực hiện nâng mũi S line Demoderm, bác sĩ sẽ bóc tách toàn diện dáng mũi xấu, can thiệp sụn Demoderm để bao bọc phần đầu mũi, lấy sụn nhân tạo để nâng cao phần sóng mũi lên. Theo đó,  Demoderm sẽ được dùng để lót vào tất mũi và đóng vai trò như một “tấm đệm” ngăn cách giữa lớp sụn nhân tạo và da vùng mũi. Chính vì thế, vật liệu cao cấp này không những dùng để điều trị cho các trường mũi lộ sóng, bóng đỏ sau nâng mũi mà còn được dùng như là biện pháp dự phòng, bao bọc, bảo vệ chiếc mũi tối đa để có thể “nói không với biến chứng”.

Nâng mũi Demoderm dành cho những trường hợp nào?

+ Những khách hàng muốn sở hữu dáng mũi đẹp và an toàn

+ Trường hợp có da đầu mũi mỏng

+ Người có nhu cầu tái phẫu thuật mũi

+ Những ai có dáng mũi thấp và bè

+ Khách hàng đủ 18 tuổi trở thành và có nhu cầu đổi thay dáng mũi

Ưu điểm vượt trội của nâng mũi S Line bằng Demoderm 

Không chỉ ứng dụng để chỉnh sửa mũi biến chứng, nâng mũi S line công nghệ Demoderm là giải pháp hoàn hảo cho chiếc mũi xấu. Nếu khách hàng có nhu cầu sở hữu dáng mũi đẹp và ấn tượng thì công nghệ thẩm mỹ này có thể can thiệp và chỉnh sửa, các bạn có thể tham khảo bài viết “nâng mũi s line có vĩnh viễn không“<= tại đây. 

Bằng việc sử dụng Demoderm bao bọc đầu mũi cùng sụn nhân tạo chất lượng để nâng cao sóng mũi, phương pháp này mang đến chiếc mũi cao tự nhiên và ấn tượng, giúp khách hàng có được dáng mũi đẹp với thời kì duy trì lâu dài.

Mô phỏng cách thức thực hành nâng mũi S line bằng Demoderm.

Demoderm khôn xiết hiệu quả trong việc đề phòng và khắc phục tình trạng mũi đã phẫu thuật trước đó nhưng gặp biến chứng. Ngoài ra, vật liệu cao cấp này cũng được tin dùng trong trường hợp da mũi quá mỏng mảnh, mẫn cảm, bệnh nhân không đủ sụn hoặc không muốn dùng sụn tự thân… Demoderm sẽ được bọc tuốt mũi (lót vào đầu mũi, thân mũi, trên sụn nhân tạo) như là một lớp đệm hết sức êm ái và thiên nhiên.

Có thể nói, công nghệ nâng mũi này là giải pháp hoàn hảo ngăn ngừa tình trạng mũi biến chứng xuất hiện, được nhiều khách hàng chọn lựa khi muốn có dáng mũi đẹp hoàn thiện.

QUY TRÌNH NÂNG MŨI S LINE BẰNG DEMODERM

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Tuấn Linh Hàn Quốc, phương pháp nâng mũi S line bằng công nghệ Demodermđược thực hiện an toàn với quy trình chuẩn, cụ thể:

Bước 1: Thăm khám và tham mưu

Khách hàng sẽ được gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa mũi để được soát. Sau đó, tùy thuộc vào mong muốn và khuyết điểm về dáng mũi mà thầy thuốc sẽ áp dụng công nghệ Demoderm cho thích hợp.

https://vienthammytuanlinh.vn/wp-content/uploads/2018/01/bac-si-tu-van-nang-mui-sline-720x405.jpg

thầy thuốc chuyên khoa trực tiếp tư vấn mũi cho khách hàng.

Bước 2: thẩm tra sức khỏe tổng quát

Để bảo đảm cho quá trình nâng mũi được diễn ra an toàn, thầy thuốc cần coi xét thể trạng của từng khách hàng. Do đó, cần báo rõ cho thầy thuốc về tiền sử bệnh án của mình để coi xét trước khi thực hành giải phẫu.

Bước 3: thực hành giải phẫu

Sau khi tiền mê, bác sĩ sẽ tiến hành nâng mũi theo công nghệ S line. Theo đó, kết hợp Demoderm để bao bọc phần đầu mũi, chỉnh sửa hiệu quả những thiếu sót kém duyên về dáng mũi một cách khéo léo và kĩ càng. 

https://vienthammytuanlinh.vn/wp-content/uploads/2018/01/bac-si-thuc-hien3.jpg

giải phẫu nâng mũi theo quy trình khép kín.

Bước 4: Khách hàng ngơi nghỉ tại Viện 1 đêm

Bước 5: Tái khám và uống thuốc đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa. 

CÁCH chăm nom SAU KHI NÂNG MŨI S LINE DEMODERM

Để quá trình bình phục diễn ra chóng vánh và an toàn, khách hàng cần chú ý săn sóc hậu phẫu đúng cách như

+ Chườm đá trong những ngày đầu sau thẩm mỹ

+ Không chơi thể thao và cộc mạnh ở mũi

+ Không dùng những thực phẩm có tính kích ứng cao như hải sản, thịt bò.

Nâng mũi S Line bằng Demoderm – Khắc phục hiệu quả mũi biến chứng - Ảnh 7
Kiêng sử dụng thịt bò, hải sản, rau muống.

+ Không nằm nghiêng sau khi giải phẫu

+ Uống thuốc và tái khám đúng lịch trình của thầy thuốc

Nâng mũi S Line bằng Demoderm ở đâu?

Nâng mũi S Line bằng Demoderm là kỹ thuật tạo hình mũi hoàn toàn mới, được áp  cho những trường hợp có da đầu mũi mỏng, những người gặp biến chứng bóng đỏ, lộ sóng sau nâng. Phương pháp này hiện đang được ứng dụng rất phổ thông tại các bệnh viện thẩm mỹ lớn ở Hàn Quốc. 

Tại Việt Nam, Viện thẩm mỹ Tuấn Linh là địa điểm tiên phong vận dụng công nghệ nâng mũi S line bằng Demoderm chuẩn chất lượng. Kỹ thuật này được chuyển giao trực tiếp từ TS.BS Man Koon Suh – Cha đẻ của công nghệ nâng mũi S line chuẩn Hàn.

Với thế mạnh là công nghệ được chuyển giao 100% từ Bệnh Viện Jeong Won Hàn Quốc theo thỏa thuận nhượng quyền  thương hiệu, Tuấn Linh Việt Nam được trang bị hệ thống máy móc đương đại chuẩn chất lượng, thực hành thành công hàng nghìn ca giải phẫu mũi mỗi năm.

 https://vienthammytuanlinh.vn/wp-content/uploads/2018/02/co-so-bac-si-phau-thuat-tham-my4.jpg

BS. Nguyễn Văn Tuấn – Giám đốc  Viện thẩm mỹ Tuấn Linh là người  tiên phong thực hành nâng mũi S Line bằng Demoderm tại Việt Nam, ngăn ngừa hiệu quả bóng đỏ lộ sóng và những biến chứng không mong muốn xuất hiện.

Đặc biệt, khi nâng mũi S Line Demoderm tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh,  khách hàng được tiền mê nên không có bất cứ đau đớn gì khi thực hiện. Sau đó, với sự hỗ trợ của thầy thuốc thẩm mỹ, quá trình phục hồi được diễn ra nhanh chóng, đảm bảo tính an toàn cao.

 

Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi S line công nghệ Demoderm tại Tuấn Linh.  

 

hệ trọng ngay với đội ngũ Tuấn Linh để được tư vấn miễn phí và cải thiện tốt nhất cho tình trạng của bạn.

Chủ đề liên quan
nâng mũi s line bằng demoderm
nâng mũi megaderm
nâng mũi megaderm được bao lâu
nâng mũi megaderm là gì
nâng mũi s line bằng demoderm
giá nâng mũi megaderm
nâng mũi bọc megaderm
nâng mũi bọc megaderm giá bao nhiêu
nâng mũi sline bọc megaderm
nâng mũi s line megaderm
nâng mũi bằng sụn megaderm
nâng mũi bọc megaderm là gì
nâng mũi bọc megaderm đầu mũi
nâng mũi bọc sụn megaderm là gì
nâng mũi bọc sụn megaderm
nâng mũi sụn megaderm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »