Phẫu Thuật Nâng Ngực - Giải Cứu Ngực Lép Ngực Mướp

Một trong những điều kiêu hãnh nhất của người nữ giới là sở hữu vòng 1 căng đầy, quyến rũ, chẳng vậy mà mấy cô hot girl như Bà Tưng, Ely Trần cũng thích khoe đôi gò bồng ngoại cỡ mỗi khi có dịp. Nhưng quá trình sinh nở với thiên chức của người làm mẹ, để có được nguồn sữa nuôi con người đàn bà phải hy sinh vẻ đẹp thời con gái, vóc dáng thon gọn.

hồ hết các bà mẹ sau sinh đều gặp tình trạng ngực chảy xệ. Có những bà mẹ sau sinh đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng nhưng có nhiều chị em lại không có được may mắn đó.

Phụ nữ luôn cảm thấy tự tin khi sở hữu vòng 1 săn chắc, đầy đặn

đàn bà luôn cảm thấy tự tin khi sở hữu vòng 1 săn chắc, đầy đặn

Click tham khảo thêm thông tin nâng ngực khác:

 Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp
 Nâng ngực chảy xệ ở đâu đẹp
 Nâng ngực ở đâu đẹp
 Biến chứng phẫu thuật nâng ngực
 Nâng ngực bằng túi
 Nâng ngực nội soi qua đường rốn

Chị V.A (Q.Thủ Đức) đã cai sữa cho con được hơn năm nay thế nhưng vòng 1 của chị vẫn chẳng khả dĩ hơn “Sau khi sinh vòng 1 của mình xuống cấp nghiêm trọng, nó không được săn chắc mà chảy xệ, ‘ngực mướp’ kiểu như vắt được ra sau lưng luôn ấy. Chưa kể hai quả mướp này khiến lưng mình như bị gù vậy”.

Việc sinh nở rồi chăm con, chăm chồng và gia đình chồng khiến chị V.A luôn bận rộn, cũng không có nhiều thời gian quan tâm đến nhan sắc của mình. Bên cạnh đó tâm lí chủ quan vì cứ nghĩ “rồi đâu lại vào đấy” nên chị V.A đã thực sự bỏ bê vẻ ngoài, nhãng đôi gò bồng vốn đã sập xệ của mình. “Trước đây trong đám bạn mình được xem là đứa đạt chuẩn nhất, thân hình cân đối, gương mặt ưa nhìn. Nhưng giờ gặp lại bạn bè thấy mình đổi thay quá, nhất là vòng 1. Riết rồi bạn bè cứ gọi là mẹ mướp “mướp đi trước chân bước theo sau”.

Việc sinh đẻ rồi chăm con, chăm chồng và gia đình chồng khiến chị V.A luôn bận rộn, cũng không có nhiều thời gian quan tâm đến nhan sắc của mình

Việc sinh đẻ rồi chăm con, chăm chồng và gia đình chồng khiến chị V.A luôn bận rộn, cũng không có nhiều thời gian quan tâm đến sắc đẹp của mình

chẳng những vậy vòng 1 chảy sệ ảnh hưởng không ít đến cuộc sống của chị “Thú thực là đàn bà, những lỗi của vòng 1 khiến tôi tự ti lắm, mặc cảm trước chồng con, trước bạn bè, đồng nghiệp. Mỗi khi lựa đồ tôi chỉ muốn mặc mấy kiểu áo rộng rộng, và coi chiếc áo khoác như vật bất ly thân khi ra ngoài”. Nỗi mặc cảm về vòng 1 chảy xệ khiến chị V.A luôn khó chịu trong lòng “nhiều khi tôi giận lây và đỗ lỗi cho chồng tôi, tại chồng mà mình bởi thế thế này. Vợ chồng tôi cũng chếch mếch vì chuyện này rất nhiều lần” chị V.A kể lại.

Vấn đề vòng 1 đã khiến chị V.A bị stress một thời gian. “Tôi cũng tính nhờ đến dao kéo nhưng toàn thấy người ta bơm ngực để tăng kích thước chứ không biết có phương pháp nào cho vấn đề ngực chảy xệ. Nhưng sau khi dự hội thảo về công nghệ thẩm mỹ do Viện thẩm mỹ Tuấn Linh tổ chức tôi được tiếp cận phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ, thấy đã có rất nhiều người thực hành thành công nên tôi đã tin cậy tuyển lựa Tuấn Linh để nâng cấp lại vòng 1”.

Theo kết quả thăm khám và rà soát của BS. Tuấn – Giám đốc Viện thẩm mỹ Tuấn Linh xác định chị V.A thủ túc độ 4, cấp độ chảy xệ nặng nhất. “bác sĩ nói trường hợp của tôi khá nặng núm vú cách chân ngực hơn 3 cm. Cần phải giải phẫu mỏ neo để cắt bỏ da dư, tuyến và treo tuyến” chị V.A san sẻ.

Phẫu thuật mỏ neo để cắt bỏ da dư, tuyến và treo tuyến

giải phẫu mỏ neo để cắt bỏ da dư, tuyến và treo tuyến

“Cứ nghĩ vì là phẫu thuật lớn nên sẽ phải lưu lại bệnh viện vài ngày nhưng không ngờ sau 3 tiếng giải phẫu, mình chỉ phải nghỉ lại 1 đêm trong bệnh viện. Đến sáng hôm sau là có thể về nhà. Rồi cảm giác đau sau mổ cũng không kinh khủng như nhiều người kể. Sau 1 tuần thì vết thương đã ổn định. Đã 3 tháng kể từ ngày giải phẫu nhờ việc coi ngó tốt và thực hành đúng chỉ dẫn của thầy thuốc nên quá trình hồi phục của mình diễn ra nhanh hơn. Soi gương thì thấy ngực căng tròn, cân đối, tự nhiên. Những dấu hiệu chảy xệ đã biến mất”.

 

Giờ đây chị V.A đã sở hữu đôi gò bồng căng tròn, săn chắc, tự nhiên như gái đôi mươi. độc giả thấy rõ sự dị biệt với hình ảnh sớm muộn tại đây.

 

“Với bộ ngực trước đây chính mình nhìn còn cảm thấy gớm huống gì ông chồng. Sau khi ngực hồi phục mình cảm thấy mình như trẻ lại vậy, không sồ sề một cục như trước thay vào đó là vòng 1 săn chắc, vóc dáng cũng gọn gàng hơn. Tình cảm vợ chồng cũng mặn mòi, cảm thấy như yêu đời hơn. Các chị em nếu gặp phải vấn đề hao hao như em hãy mạnh dạn đổi thay nha, vững chắc phương pháp nâng ngực chảy xệ tại Tuấn Linh sẽ khiến mọi người tự tin và thay đổi tích cực hơn.”

>>> Click xem ngay Nâng ngực nội soi nano chip giọt nước 4.0 là phương pháp làm đẹp mới, giúp phái đẹp mau chóng sở hữu bầu ngực căng tròn, quyến rũ, hạn chế những biến chứng hiểm do có thể soát tình trạng túi ngực qua thiết bị chip và máy quét.


Chủ đề liên quan
phẫu thuật nâng ngực có nguy hiểm không
phẫu thuật nâng ngực tiếng anh là gì
phẫu thuật nâng ngực sa trễ
phẫu thuật nâng ngực kangnam
phẫu thuật nâng ngực tiếng anh
phẫu thuật nâng ngực ở đâu an toàn
ăn gì sau phẫu thuật nâng ngực
ăn uống sau phẫu thuật nâng ngực
sau phẫu thuật nâng ngực nên ăn gì
kiêng ăn gì sau phẫu thuật nâng ngực
ca phẫu thuật nâng ngực
các ca phẫu thuật nâng ngực
phẫu thuật nâng ngực bác sĩ tươi
phẫu thuật nâng ngực bác sĩ thái
phẫu thuật nâng ngực bị hoại tử
phẫu thuật nâng ngực bệnh viện việt mỹ
phẫu thuật nâng ngực bác sĩ sơn
phẫu thuật nâng ngực cho nam
phẫu thuật nâng ngực chuyển giới
phẫu thuật nâng ngực clip
phẫu thuật nâng cơ ngực
phẫu thuật nâng cao ngực
phẫu thuật nâng ngực nano chip
video phẫu thuật nâng ngực
phẫu thuật nâng ngực đẹp
phẫu thuật nâng ngực ở đâu uy tín
phẫu thuật nâng ngực giá
phẫu thuật nâng ngực là gì
phẫu thuật nâng ngực trả góp
phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu
hậu phẫu thuật nâng ngực
hình ảnh phẫu thuật nâng ngực
phẫu thuật nâng ngực kenh14
có nên phẫu thuật nâng ngực không
phẫu thuật nâng ngực lõm
phẫu thuật nâng ngực thái lan
phẫu thuật nâng ngực mũi
phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực
phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực bằng mỡ tự thân
phẫu thuật nâng ngực nam
phẫu thuật nâng ngực nữ
phẫu thuật nâng ngực ở 108
các phương pháp phẫu thuật nâng ngực
chi phí cho phẫu thuật nâng ngực
quy trình phẫu thuật nâng ngực
quá trình phẫu thuật nâng ngực
phẫu thuật nâng ngực sau sinh
phẫu thuật nâng ngực silicon
phẫu thuật nâng ngực vĩnh viễn
phẫu thuật nâng ngực viện 108
xem phẫu thuật nâng ngực
xem trực tiếp phẫu thuật nâng ngực
phẫu thuật nâng ngực youtube
cận cảnh phẫu thuật nâng ngực 16+
phẫu thuật nâng ngực 2017

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »