Phẫu Thuật Nâng Ngực Có Đau Không? Sau Khi Nâng Ngực Bao LâuThì Hết Đau?

Ngực là bộ phận rất quan yếu, làm đẹp ngực bằng phương pháp thẩm mỹ để lại nhiều băn khoăn cho chị em. Trong đó, nâng ngực xong có đau không là thắc mắc của nhiều người.

Nâng ngực xong có đau không

Nâng ngực xong có đau không? (Ảnh minh họa)

Câu hỏi: Chào thầy thuốc. Em là nữ, năm nay 28 tuổi. Ngực em bị lép, nhỏ nên em tính sẽ đi giải phẫu nâng ngực, nhưng em không biết nâng ngực xong có đau không? Có ảnh hưởng gì không? Mong thầy thuốc đáp thắc mắc giúp em. Em cảm ơn bác sĩ.

(Ngọc Hân – Long An)

giải đáp:

Chào bạn.

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về bệnh viện. Theo như bạn nói kể thì vòng 1 của bạn rất bé, điều này dẫn đến việc mất tự tín khi giao thiệp với mọi người, đặc biệt là chuyện phòng the. Bạn đang có ý định đi nâng ngực nhưng lại không biết nâng ngực xong có đau không? Hãy tham khảo kĩ phương pháp nâng ngực sau đây.

Nâng ngực xong có đau không? Có ảnh hưởng gì không?

Nâng ngực có 2 loại cơ bản là nâng ngực bằng mỡ tự thân và nâng ngực bằng cách đặt túi. Trong đó, nâng ngực bằng mỡ tự thân là cách lấy mỡ mịn từ các vùng đùi, bụng… chiết ly tâm rồi cấy vào vùng ngực để tăng size, nhưng phương pháp này không được ưa thích và phổ thông bởi hiệu quả không cao, duy trì ngắn hạn.

https://vienthammytuanlinh.vn/wp-content/uploads/2018/03/Nang-nguc-bang-mo-tu-than.png 

Nâng ngực bằng phương pháp cấy mỡ tự thân

Nâng ngực bằng cách đặt túi là cách tăng cỡ ngực như sau: nếu muốn tăng cỡ ngực thì bạn sẽ được tiến hành bằng cách mổ một đường nhỏ dưới nách rồi đưa túi ngực vào bên trong. Nếu muốn vừa tăng size vừa nâng cao ngực thì bạn sẽ được tiến hành đặt túi phối hợp treo tuyến bằng một đường mổ omega. Riêng giảm cỡ ngực thì tùy cấp độ, ở cấp độ nặng và rất nặng thì thực hành đường mổ hình mỏ neo rồi đặt túi vào theo đường mổ này; ở cấp độ vừa và nhẹ thì thực hiện đường mổ hình vợt rồi đặt túi vào theo đường mổ này, kết hợp thu nhỏ quầng vú. 

giải phẫu nâng ngực có gây mê nhẹ nên sẽ giảm được cảm giác đau đớn trong suốt quá trình giải phẫu. Đặc biệt, phương pháp thẩm mỹ nâng ngực đặt túi đưa túi ngực vào thân và được đặt dưới cơ nên sẽ không gây chèn ép tới tuyến sữa hay ảnh hưởng đến các vùng lân cận. 

https://vienthammytuanlinh.vn/wp-content/uploads/2018/05/vi-tri-tui-nang-nguc.jpg 

Các vị trí đặt túi ngực thường thấy trong phương pháp nâng ngực

Nâng ngực bằng phương pháp nà an toàn?

giờ, Viện thẩm mỹ Tuấn Linh là cơ sở tiên phong thành lập trọng điểm nâng ngực Nano Chip 3D Motiva với túi ngực Nano Chip gồm bề mặt Nano mềm mại, con Chip sáng dạ và máy 3D Divina phân tích, mô phỏng kết quả sớm muộn, cho phép chụp hàng triệu điểm ảnh đám mây để tạo mô phỏng hoàn hảo trong vài giây, hiển thị vị trí mô cấy ghép ngực, cho ra kết quả 3D trước sau chuẩn xác giúp khách hàng chọn lựa size túi ngực vừa ý. Loại máy này còn có màn hình điều khiển và hiển thị 42 Inch cảm ứng đa điểm, dễ sử dụng, thân thiện với thân người.

Chủ đề quan tâm

nâng ngực đau không
nâng ngực đau không webtretho
nâng ngực có đau không webtretho
nâng ngực xong có đau không
nâng ngực nội soi đau không
nâng ngực lần 2 có đau không
phương pháp nâng ngực không đau
nâng ngực chảy xệ có đau không
phẫu thuật nâng ngực có đau không
sau khi nâng ngực có đau không
thẩm mỹ nâng ngực có đau không
nâng ngực có đau không
nâng ngực nội soi có đau không
phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »