Bảng giá phẫu thuật nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

Đầu năm 2019, Viện thẩm mỹ Tuấn Linh gửi đến quý bạn đọc và khách hàng bảng giá nâng mũi chi tiết. Với thế mạnh là một bệnh viện hoạt động lâu năm trong ngành thẩm mỹ, Tuấn Linh luôn mang đến sự công khai, sáng tỏ về giá cả lẫn chất lượng dịch vụ, cùng nhiều chính sách ưu đãi bảo vệ cho khách hàng.

Nâng mũi – Không mới nhưng chưa bao giờ là cũ

Nâng mũi từ lâu đã là biện pháp làm đẹp được khá nhiều người biết đến. So với trước đây, công nghệ này đã có nhiều cải tiến vượt trội và khác biệt cho người dùng. Việc làm đẹp dáng mũi không chỉ dừng lại ở nữ giới mà còn mở mang ra với cả nam giới. 

giờ, nâng mũi được chỉ định cho nhiều tội lỗi trong đó phải kể đến những cải thiện điển hình như:

+ Nâng cao sống mũi

+ Chỉnh mũi vẹo

+ Chỉnh lỗ mũi, tạo dáng hạt chanh

+ Dựng vách ngăn mũi và kéo dài đầu mũi

+ Cải thiện những trường hợp mũi ngắn

Nâng mũi là biện pháp cải thiện dáng mũi đẹp như chờ mong

 

ngoại giả, nâng mũi còn có khả năng điều trị đối với những trường hợp mũi từng trải qua thẩm mỹ thất bại, mũi hỏng, mũi lệch bẩm sinh. 

Giá nâng mũi bây chừ được vận dụng hiện hành tùy thuộc vào phương pháp kĩ thuật thực hành, đối với từng tình trạng.

 

BẢNG GIÁ PHẪU THUẬT MŨI (LẦN ĐẦU)

Thế mạnh chỉ có ở chuyên khoa thẩm mỹ mũi Tuấn Linh

Viện thẩm mỹ Tuấn Linh là đơn vị tiên phong tại Việt Nam hoạt động theo phương thức nhượng quyền thương hiệu chính hãng từ Hàn Quốc. Bệnh viện trụ sở chính Jeong Won được đặt tại Thủ đô Seoul – Hàn Quốc được đông đảo cộng đồng biết đến là top 5 bệnh viện lừng danh Hàn Quốc. 

hiện, Tuấn Linh đã có mặt tại 54 Quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, Việt Nam may mắn được sở hữu thương hiệu này. Nhờ đó các dịch vụ của Tuấn Linh luôn được phát huy thế mạnh triệt để, tiêu biểu như nâng mũi. 

+ Tuấn Linh được sự cố vấn của TS.BS Man Koon Suh – giám đốc điều hành hệ thống Tuấn Linh toàn cầu. song song ông là người khai sáng ra sức nghệ nâng mũi S Line hiện đang được ứng dụng rộng rãi.

 

+ BS Nguyễn Văn Tuấn – Giám đốc Tuấn Linh tại Việt Nam là học trò của TS.BS Man Koon Suh.Với nhiều ít khoa học trong và ngoài nước. Đồng thời, BS Tuấn Linh là vị BS người Việt Nam trước tiên được bẩm tại nhiều hội thảo khoa học mang tầm Quốc tế. 

 

+ Rất nhiều khách hàng từng thẩm mỹ mũi thành công tại Tuấn Linh

+ Luôn đi đầu trong các khuynh hướng thẩm mỹ chuẩn Quốc tế

+ Bệnh viện hoạt động chuyên khoa, thầy thuốc đào tạo bài bản từ nước ngoài. Từ đó phát huy thế mạnh tối đa về tay nghề.

+ Hệ thống bệnh viện 5 sao, chuẩn chất lượng FDA, KFDA và kiểm duyệt khắt khe của Bộ Y tế Việt Nam

+ Năm 2019, Viện thẩm mỹ Tuấn Linh đứng thứ 2 trong top dẫn đầu hệ thống những bệnh viện Thẩm mỹ được Sở Y tế TP.HCM kiểm định chất lượng dịch vụ.

  • Giá nâng mũi siêu cấu trúc
  • Giá nâng mũi bằng chỉ bao nhiêu tiền?
  • Nâng mũi l line giá bao nhiêu?
  • Nâng mũi S line 4D giá bao nhiêu tiền?
  • Nâng mũi hàn quốc giá bao nhiêu?
  • Share this

    Related Posts

    Previous
    Next Post »