Cắt mí mắt hàn quốc như thế nào?

Cắt mí mắt Hàn Quốc đang là một trong những trào lưu làm đẹp được đông đảo người dân nước ta với nhiều lứa tuổi khác nhau chuộng. Nhu cầu làm đẹp càng ngày càng gia tăng, chính vì vậy mà có rất nhiều thắc mắc xoay quanh phương pháp thẩm mỹ này. 

 

đáp một số thắc mắc liên quan đến cắt mí mắt Hàn Quốc

Sở hữu đôi mắt hai mí to tròn và rõ nét là ước mơ của rất nhiều người. Tuy nhiên, do đặc trưng châu lục mà phần nhiều người Việt ta lại sở hữu mắt một mí, mắt không rõ mí kém duyên. Để có diễn đạt thực hóa ước mong ấy, đã có không ít chị em tìm đến phương pháp cắt mí mắt Hàn Quốc. Dưới đây là một số thắc mắc được đông đảo độc giả quan hoài nhiều trong thời gian qua.

bao lăm tuổi thì có thể thực hành cắt mí mắt Hàn Quốc?

Phương pháp thẩm mỹ nào cũng vậy, để đảm bảo kết quả phẫu thuật tốt và an toàn thì nó phải được chỉ định cho những đối tượng hợp. Do đó, có nhiều khách hàng nhỏ tuổi thắc mắc không biết bao lăm tuổi thì có thể thực hiện cắt mí mắt được?

Cắt mí mắt là tiểu phẫu hợp với những người có mắt nhiều mỡ thừa, bị chảy xệ, thích hợp với những người 25 tuổi trở lên. Tuy nhiên giải phẫu này vẫn có thể được thực hành khi bạn đủ 18 tuổi. Ở độ tuổi này bạn đã đủ quyền và có thể chịu nghĩa vụ khi đưa ra những quyết định thay đổi trên thân mình. Nếu là bấm mí thì có thể thực hiện khi bạn 16 tuổi vì phương pháp này không phẫu thuật, không cắt rạch nên rất an toàn.

Bạn có thể thực hành cắt mí khi đã từ độ tuổi 18 trở lên

Cắt mí mắt Hàn Quốc có đau không và có để lại sẹo không?

Ca cắt mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Tuấn Linh – Địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu bây giờ là ca tiểu phẫu được thực hiện với kỹ thuật đơn giản. Trước khi tiến hành, thầy thuốc chuyên khoa sẽ gây tê nhẹ nhàng vùng mắt để bạn không có cảm giác đau trong quá trình thực hiện. 

Kỹ thuật cắt mí mắt Hàn quốc chỉ là tiểu phẫu nên rất an toàn

Trước khi tiến hành, thầy thuốc chuyên khoa sẽ gây tê nhẹ nhàng vùng mắt để bạn không có cảm giác đau trong quá trình thực hành

Ngoài ra, ca cắt mí mắt tại Tuấn Linh còn được thực hành bởi hàng ngũ thầy thuốc chuyên khoa dày dặn kinh nghiệm, tay nghề khéo, điêu luyện cùng đôi mắt thẩm mỹ tinh tế với đường rạch siêu nhỏ ở vùng mí mắt, không xâm lấn. Bên cạnh đó là sự tương trợ đắc lực của hệ thống trang thiết bị đương đại, phòng mổ đảm bảo diệt trùng nên sau thẩm mỹ sẽ không để lại bất kỳ dấu vết nào.

Trước khi thực hành nên lưu ý những gì?

Để bảo đảm an toàn và đạt hiệu quả thẩm cao sau khi thực hiện, bạn nên lưu ý những vấn đề sau:

+ Hiểu rõ về tình trạng đôi mắt của mình: Trước khi đưa ra quyết định cắt mí mắt Hàn Quốc, bạn nên xác định những nhược điểm trên đôi mắt của mình như: Có mí lót nhưng không rõ, có nhiều da chùng hay bọng mỡ không… điều này rất quan trọng để biết chính xác bạn đang cần điều gì ở dịch vụ này.

+ Hiểu kỹ về công nghệ: Bạn cần phải tìm hiểu kỹ về phương pháp thẩm mỹ sắp dùng có hiệp với bạn hay không, ưu, nhược điểm của phương pháp đó là gì và cùng thầy thuốc đưa ra quyết định tốt nhất. Mặt khác, trong quá trình thăm khám và tham mưu, trò chuyện trực tiếp cùng các chuyên gia, bạn hãy nên cởi mở, chính trực nêu ra kỳ vọng của mình khi thực hiện kỹ thuật này, điều này sẽ giúp thầy thuốc định hướng chuẩn xác và đưa ra chỉ định giải phẫu hợp lý nhất.

Bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh trực tiếp tư vấn phương pháp cắt mí cho khách hàng.

Trong quá trình thăm khám và tham mưu, trò chuyện trực tiếp cùng các chuyên gia, bạn hãy nên cởi mở, chính trực nêu ra kỳ vọng của mình khi thực hiện

+ lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ tốt nhất: Đây là điều bất kỳ ai cũng đều rất quan hoài khi đến với quyết định cắt mí mắt. Một địa chỉ thẩm mỹ tốt phải tập hợp đủ những điều kiện sau: Đôi ngũ bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, nồng hậu, chu đáo, áp dụng công nghệ cắt mí mắt đúng chuẩn Hàn.

ngoại giả, cơ sở vật chất cần được trang bị đầy đủ, đáp ứng được nhu cầu cho khách hàng khi đến làm đẹp. giờ, Bệnh viện thẩm mỹ Tuấn Linh là một trong những điểm đến được đông đảo chị em chọn lọc để thực hành ước mong sở hữu mắt hai mí của mình.

+ Nên kiêng gì trước khi cắt mí: Trong vòng 3 ngày trước khi thực hành, bạn không nên dùng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá… Tránh dùng aspirin, vitamin E và các loại thảo dược khoảng 1 tuần trước khi giải phẫu. Giữ tinh thần sảng khoái, tâm lý thoải mái trước khi thực hiện. Nhất là hãy kiên cố rằng tình trạng sức khỏe của bạn có thể  bảo đảm.

Trong vòng 3 ngày trước khi thực hành, bạn không nên dùng chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá…

Tiêu chí để tìm ra cắt mí mắt Hàn Quốc ở đâu đẹp?

Cắt mí dù là được tiến hành với kỹ thuật đơn giản, nhưng không hề dễ dàng bởi vừa tạo nếp mí cân đối, rõ nét nhưng phải bảo đảm tính thiên nhiên. cho nên, để biết đâu là địa chỉ cắt mí mắt Hàn Quốc đẹp, bạn hãy dựa vào các tiêu chí sau:

+ Địa chỉ thẩm mỹ có tăm tiếng trên thị trường làm đẹp, đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động.

+ Có chuyên khoa thẩm mỹ mắt riêng biệt, ứng dụng công nghệ cắt mí được chuyển giao từ chính chuyên gia Hàn Quốc.

+ hàng ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, chuyên môn cao.

+ Luôn chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị, phòng mổ đạt chuẩn, quy trình thực hành bảo đảm an toàn.

+ Đồng thời, một điểm đến làm đẹp chất lượng sẽ có chế độ chăm sóc nhiệt thành, chu đáo giúp bạn yên tâm, thoải mái trước khi thực hiện.

Click tham khảo thêm thông tin:

 Kinh nghiệm cắt mí mắt
 Nhấn mí mắt bằng phương pháp mini plasty
 Cắt mí mắt có đau không
 Cắt mí mắt to Hàn Quốc 
 Cắt mí mắt có hại không?
 Biến chứng sau khi cắt mí 
 Thẩm mỹ viện nào cắt mắt đẹp
 Cắt mắt Mini deep
 Phẫu thuật cắt da thừa ở mí mắt

Chủ đề liên quan
cắt mí mắt hàn quốc
cắt mí mắt hàn quốc bao nhiêu tiền
cắt mí mắt tại hàn quốc
giá cắt mí mắt hàn quốc
cắt mắt 2 mí hàn quốc
chi phí cắt mí mắt ở hàn quốc
cắt mí mắt hàn quốc ở đâu đẹp
sang hàn quốc cắt mí mắt

 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »