Chi Phí Phẫu Thuật Mắt To Mắt Nhỏ Bao Nhiêu Hiện Nay

Đôi mắt không xứng gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và gây tâm lý mặc cảm, mặc cảm, làm ảnh hưởng không ít đến chất lượng cuộc sống. Tuy nhiên, do lo ngại thẩm mỹ mắt gây ảnh hưởng đến nhãn lực nên rất nhiều người thắc mắc không biết có nên phẫu thuật mắt to mắt nhỏ không? tổn phí giải phẫu mắt to mắt nhỏ là bao lăm ? Bài viết này sẽ giúp bạn có được câu giải đáp xác thực.

Có nên phẫu thuật mắt to mắt nhỏ không?

duyên cớ của tình trạng mắt to mắt nhỏ cốt là do mắt bị sụp xuống che lấp lòng đen. Theo các chuyên gia, để khắc phục tình trạng này thì nên phẫu thuật thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ là sự chọn lựa tối ưu nhất.

Hình ảnh minh họa đôi mắt bên to bên nhỏ
Hình ảnh minh họa đôi mắt bên to bên nhỏ

 

giải phẫu thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ là phương pháp can thiệp vào cơ nâng mi, góc mắt và mí mắt nhằm khắc phục tình trạng 2 mí mắt không đều nhau, mang đến đôi mắt to tròn, 2 bên cân xứng, hài hòa với khuân mặt. Tuy nhiên, cũng tùy vào trường hợp cụ thể, các bác sĩ sẽ đưa ra những chỉ định giải phẫu mắt to mắt nhỏ hợp lí.

phẫu thuật nâng mí mắt trong trường hợp sụp mí bẩm sinh là một kỹ thuật đơn giản, ít tai biến nhưng cải thiện đáng kể tầm nhìn của mắt cũng như đem lại sức sống và nét vui tươi cho khuôn mặt, giúp ánh mắt của bạn trở nên nhanh nhẹn, hoạt bát hơn chỉ sau một thời gian điều trị ngắn. Đây được xem là phương pháp đơn giản, nhẹ nhõm, không gây thương tổn, không xâm lấn tới các mô lân cận nên không để lại bất kỳ biến chứng.

Các chuyên gia cũng đánh giá cao tính an toàn của công nghệ này. Đặc biệt, đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, nhẹ nhàng, được thực hiện mau chóng, thầy thuốc chỉ tác động vào vùng cơ và mí mắt bên ngoài, không lấn chiếm, không làm ảnh hưởng tới thị lực, các tổ chức xung quanh mắt.

Sau phẫu thuật, bạn có thể sinh hoạt và làm việc thường ngày mà không cần nghỉ dưỡng dài ngày.

Địa chỉ phẫu thuật mắt to mắt nhỏ uy tín

Luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ tiền tiến nhất vào việc làm đẹp cho khách hàng, bên cạnh các công nghệ bấm mí Hàn Quốccắt mí mắt, Bệnh viện thẩm mỹ Tuấn Linh tự hào là đơn vị áp dụng thành công phương pháp thẩm mỹ mắt to mắt nhỏ công nghệ Hàn Quốc giúp hàng ngàn khách hàng mau chóng sở hữu đôi mắt .

 

Bệnh viện Thẩm mỹ Tuấn Linh – địa chỉ phẫu thuật mắt to mắt nhỏ uy tín và chất lượng

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Tuấn Linh, giải phẫu mắt to mắt nhỏ được trực tiếp thực hành bởi hàng ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ mắt  theo quy trình an toàn đạt chuẩn Hàn Quốc, tuân thủ nghiêm nhặt theo quy chuẩn của Bộ y tế, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn trong từng thao tác thực hành. Điều này giúp cho khách hàng phẫu thuật mắt to mắt nhỏ tại Bệnh viện thẩm mỹ Tuấn Linh đều ưng về kết quả thẩm mỹ cũng như chất lượng dịch vụ. đẹp hoàn thiện ngoài trông mong.

uổng phẫu thuật mắt to mắt nhỏ tại Tuấn Linh

DỊCH VỤ THẨM MỸ MẮT hoài (TRIỆU ĐỒNG) thời kì ( Phút)
Bấm mí Hàn Quốc 6 30-40
Cắt mí mắt Hàn quốc 8 40-60
Bấm mí Thái Lan 8 30
Cắt mí mắt Ấn độ 12 50
Cắt mí trên(lấy bọng mỡ mắt và da thừa) 15 30-40
Cắt mí dưới(lấy mỡ mí mắt và da thừa) 12 40-60
Xóa rãnh lệ và bọng cơ mí dưới 35 40-60
Mở rộng góc mắt 12 – 16 45-60
Treo lông mày 12 45-60
Thẩm mỹ mắt to (chưa bao gồm tạo khóe mắt) 15 – 20 60-90
Chữa sụp mí mắt bẩm sinh  12 – 25 45-60

Viện thẩm mỹ Tuấn Linh triển khai chương trình khuyến mại cực quyến rũ. 

– GIẢM NGAY 20% hoài cắt mí mắt Hàn quốc, bấm mí Hàn quốc

>Xem chi tiết<<<

Khách hàng trải nghiệm thành công dịch vụ thẩm mỹ mắt đẹp !

 

Click tham khảo thêm thông báo nâng mũi khác:

 Bấm mí hàn quốc ở Sài Gòn
 Bấm mí mắt Hàn quốc giá bao nhiêu
 Bấm mí mắt có nguy hiểm không?
 Có nên cắt mí mắt hay không?
 Phẫu thuật thẩm mỹ cắt mắt 2 mí
 Thẩm mỹ viện nào cắt mắt đẹp
 Treo chân mày có đau không?

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »