Nâng mũi bao lâu thì nằm nghiêng? Mới nâng mũi có được nằm nghiêng không

Để có được chiếc mũi chuẩn đẹp và tương thích, nhiều người đã tuyển lựa phương pháp nâng mũi. Tuy nhiên, một ca nâng mũi được gọi là thành công cần phải có quá trình thực hiện đúng chuẩn và cách chăm sóc hậu phẫu hợp lý.

Nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêng chính là thắc mắc lớn của phần lớn khách hàng sau khi thực hành thẩm mỹ. Bởi lẽ, có rất nhiều ý kiến trái chiều xung quanh vấn đề này và câu trả lời sẽ được đáp qua bài viết sau.

Những điều nên làm sau quá trình nâng mũi

Ngoài việc chọn lọc địa điểm thẩm mỹ chất lượng, thực hành bởi bác sĩ có tay nghề cao và chọn lựa công nghệ nâng mũi phù hợp thì khách hàng cần phải chuyên chú trong việc săn sóc sau khi nâng mũi. Bởi lẽ, nếu không có chế độ chăm nom đúng cách, những trường hợp như sóng mũi nghiêng vẹo, mũi biến chứng, mũi di lệch sau khi thẩm mỹ sẽ xuất hiện thẳng tuột, gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và khiến người gặp phải hoang mang, lo lắng.

Những điều không nên làm sau khi nâng mũi

+ Nằm nghiêng sang một bên khi mũi chưa định hình

+ cụng mạnh vào mũi khi xuất hiện những biến chứng

+ Sử dụng những thực phẩm kích ứng như hải sản, thịt bò, rau muống

Nâng mũi xong không nên ăn hải sản

+ Để nước thấm vào mũi khi vừa thẩm mỹ xong

+ tập luyện thể thao và chuyển di quá mạnh

Nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêng?

Có thể nói, nằm nghiêng chính là vấn đề tối kỵ khi thẩm mỹ nâng mũi mà khách hàng cần phải biết. Bởi lẽ, sau khi thẩm mỹ, dáng mũi vừa được nhất định bằng sụn và bóc tách chưa thể phục hồi, đang trong quá trình làm lành vết thương. Nếu khách hàng cụt mạnh hoặc có phong thái nằm nghiêng sau khi nâng mũi sẽ khiến dáng mũi bị lệch hẵn sang một bên, ảnh hưởng lớn đến quá trình phục hồi vết thương, đây là điều mà mỗi chúng ta nên tránh khi thẩm mỹ.

Sau 10 ngày mới được nằm nghiêng khi nâng mũi

Đối với thắc mắc nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêng của khách hàng, BS Nguyễn Văn Tuấn – Chuyên gia nâng mũi hàng đầu Việt Nam cho rằng: “ Để đảm bảo an toàn và tương trợ quá trình bình phục cho dáng mũi, khách hàng không nên nằm nghiêng trong những ngày đầu. Thời điểm tốt nhất để nằm nghiêng là sau 2 tuần, đây là lúc các mô và cơ trong mũi có sự liên kết với nhau, quá trình hồi phục diễn ra hoàn thiện, nằm nghiêng sẽ không còn ảnh hưởng gì nữa.”

Để quá trình bình phục diễn ra nhanh và có được dáng mũi đẹp, thầy thuốc Tuấn Linh cũng khuyên thêm khách hàng cần lắng tai tư vấn của thầy thuốc, thực hiện uống thuốc và tái khám đúng chỉ định để có được dáng mũi an toàn và đẹp trong thời kì ngắn.

Chủ đề quan tâm

nâng mũi nằm
nâng mũi nằm nghiêng
nâng mũi nằm gối cao
nâng mũi kiêng nằm nghiêng bao lâu
nâng mũi xong nên nằm hay ngồi
nâng mũi bao lâu thì nằm nghiêng
nâng mũi có được nằm nghiêng
sau khi nâng mũi nên nằm hay ngồi
nâng mũi sau bao lâu được nằm nghiêng
nâng mũi bao lâu mới được nằm nghiêng
nâng mũi xong có được nằm nghiêng
sau khi nâng mũi có được nằm nghiêng không
nâng mũi bao lâu thì được nằm nghiêng

 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »