Gọt cằm V line Hàn Quốc giúp bạn đẹp từng milimet

hiện tại, nhiều người tìm đến thẩm mỹ gọt cằm V Line với mong muốn cải thiện dung mạo đẹp như ý, khắc phục các lỗi cằm lẹm, cằm ngắn. Chỉ với một lần thẩm mỹ, dáng cằm đã thon dài như ý.  Bạn đọc có thể theo dõi nội dung sau đây để hiểu rõ hơn về phương pháp làm đẹp này.

 

Độn cằm là gì? Có nên độn cằm hay không?

Gọt Cằm V Line là gì?

Sự phát triển của khoa học kỹ thuật đương đại Ngày nay đã tạo nên nhiều bước tiến mới trong đời sống con người. Thẩm mỹ gọt cằm V Line chính là một bước tiến của ngành thẩm mỹ. 

Theo TS.BS Nguyễn Văn Tuấn – Giám đốc Viện thẩm mỹ Tuấn Linh: “Gọt cằm V Line là tác động trực tiếp đến vùng xương cằm, điều chỉnh cắt trượt về phía trước hoặc phía sau để mang lại dáng cằm đẹp chuẩn với khuân mặt”. 

Để làm được như vậy, phẫu thuật gọt cằm V Line phải được định lượng trước các tỉ lệ. Đường cắt gọt sẽ nằm bên trong khoang miệng. phẫu thuật can thiệp đến xương nhưng không gây ảnh hưởng đến cấu trúc chung của khuân mặt. Thẩm mỹ bảo đảm cân đối với khuôn cằm từ chính xương cằm người thực hiện (không phải cằm giả, cằm độn).

Gọt cằm V Line có đau không? 

Gọt cằm có đau không là một trong những thắc mắc của nhiều người khi có ý định làm đẹp. Theo đó, vấn đề này được các chuyên gia thẩm mỹ lý giải như sau:

+ Trước khi giải phẫu, chủ thể thẩm mỹ sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát để đảm bảo phẫu thuật diễn ra an toàn. Chủ thể đủ khả năng bước vào giải phẫu, đồng thời giải phẫu không gây nguy hại cho sức khỏe.

+ giải phẫu được tiến hành bằng thủ pháp gây mê, bảo đảm an toàn, không gây đau đớn trong suốt quá trình thực hành. 

Chính những lý do trên, các giáo đồ thẩm mỹ có thể yên tâm thực hành làm đẹp mà không cần lo lắng.  

Gọt cằm V line có hiểm nguy không?

Để bảo đảm an toàn cho người thực hiện, gọt cằm V Line có nguy hiểm hay không phải được đáp bằng những nhân tố sau:

+ giải phẫu thực hành đúng kĩ thuật, không ảnh hưởng đến các chức năng hàm mặt. 

Tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh gọt cằm V Line chỉ tác động đến phần xương cằm mà không gây ảnh hưởng đến các vùng phụ cận. 

 

+ thầy thuốc thẩm mỹ phải là người có kinh nghiệm, chuyên môn cao, tay nghề vững

Vùng hàm mặt hết sức quan trọng với sự hiện diện của rất nhiều dây tâm thần và các huyết mạch. Để đảm bảo phẫu thuật an toàn, bác sĩ cần có tay nghề cao và giỏi chuyên môn để thẩm mỹ an toàn cho chủ thể.  Tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh bác sĩ có khả năng bóc tách và di dời dây tâm thần một cách an toàn mà không gây hiểm nguy hay bất kì biến chứng nào cho người thực hành.

+ Hệ thống công nghệ đương đại, đáp ứng giải phẫu an toàn và chóng vánh

Viện thẩm mỹ Tuấn Linh vận dụng máy CT3D đương đại để chiếu chụp rõ phim hàm mặt của chủ thể. Từ đó xác định tỉ lệ đổi thay thích hợp từ trước giải phẫu. 

Trong quá trình giải phẫu, hệ thống máy Hi Speed Aesculap cắt xương mau chóng bằng lưỡi chuyên dụng. Máy  đảm bảo đường cắt gọt tinh tế, mịn mượt, không tạo bọt xương, nhờ đó hiệu quả đạt được tính thẩm mỹ. 

Chính những nguyên tố này giúp cho phương pháp phẫu thuật gọt cằm V Line tại Bệnh viện Tuấn Linh Hàn Quốc  được tiến hành an toàn, đáp thắc mắc gọt cằm có nguy hiểm không cho nhiều người. 

Đối tượng nên giải phẫu gọt cằm V line?

+ Người cằm ngắn

+ Cằm lẹm

+ Người muốn cải thiện cằm dài hợp với bộ mặt

Để thẩm mỹ hiệu quả, trước phẫu thuật cần được thăm khám, đo vẽ rà các tỉ lệ xương hàm mặt cẩn thận. Máy cắt xương là nguyên tố kĩ thuật đòi hỏi độ chuẩn xác cao, mang lại dáng cằm đẹp tinh tế. 

Một số trường hợp nên áp dụng gọt cằm V line

Quy trình Gọt Cằm V Line – Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

Bước 1: Thăm khám và tham vấn trực tiếp với  thầy thuốc chuyên khoa hàm mặt Tuấn Linh. Từ đây thầy thuốc sẽ phân tích cấu trúc hàm mặt và định hướng xử lý dáng cằm phù hợp cho mỗi trường hợp.

Bước 2: thẩm tra sức khỏe tổng quát.  Chiếu chụp phim hàm mặt.

Sau khi thực hành các xét nghiệm cần thiết, bạn sẽ được bác sĩ Tuấn Linh tiến hành chiếu chụp phim  CT hàm mặt. Việc làm này nhằm giúp thầy thuốc nắm rõ cấu trúc xương hàm và cằm. Sau đó tiến hành hội chuẩn chỉ định phương pháp thực hiện và tỉ lệ cắt gọt trong giải phẫu. 

Bước 3: Gây mê nhẹ để quá trình thẩm mỹ diễn ra nhẹ nhàng. 

Bước 4: thực hiện giải phẫu

Bước 5: tạm trú lại bệnh viện 24 giờ để thầy thuốc theo dõi.

Bước 5: Tái khám và uống thuốc theo chỉ định của thầy thuốc.

 

Ưu điểm vượt trội khi thực hành thẩm mỹ gọt cằm chỉ có ở Tuấn Linh

Viện thẩm mỹ Tuấn Linh tại Việt Nam hiện là đơn vị nhượng quyền chính thức từ Bệnh viện Jeong Won tại Hàn Quốc. Đây là thương hiệu thẩm mỹ đã xuất hiện tại hơn 50 nhà nước và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việt Nam vinh dự sở hữu thương hiệu nức tiếng và uy tín này.

Tuấn Linh sở hữu hệ thống cơ sở vật chất chuẩn 5 sao, cấp phép hoạt động chính thức từ Bộ Y tế Việt Nam. Với hàng ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm Việt Nam – Hàn Quốc.  Tuấn Linh đáp ứng được những đề nghị khe khắt về an toàn và các quy chuẩn Quốc tế.

 Ưu lăn tay có ở gọt cằm V Line chỉ có ở Viện thẩm mỹ Tuấn Linh:

+ Hệ thống máy cắt xương chuyên dụng Hi speed Aesculap, cắt gọt mau chóng, an toàn đường cắt mịn màng 

+ Không để lại bất kì dấu hiệu nào của sẹo sau giải phẫu. Đường rạch mổ nằm bên trong khoang miệng.

+ thực hiện một lần, hiệu quả bền vững.

+ phẫu thuật được thực hiện bởi thầy thuốc chuyên khoa hàm mặt Tuấn Linh nhiều năm kinh nghiệm.

Trên đây là những thông tin căn bản mà Viện thẩm mỹ Tuấn Linh tổng hợp và san sớt để trả lời cho những thắc mắc về giải phẫu Gọt cằm V Line.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »