Cùng tìm hiểu kỹ thuật nâng ngực nội soi mới nhất hiện nay

Bạn mong muốn sở hữu bầu ngực căng tròn, quyến rũ nhưng lại băn khoăn không biết kỹ thuật nâng ngực nội soi mới nhất được thực hiện như thế nào? thông báo trong bài chính là lời giải đáp chuẩn xác nhất. 

Kỹ thuật nâng ngực nội soi mới nhất
Tìm hiểu kỹ thuật nâng ngực nội soi mới nhất

 

Hiểu đúng kỹ thuật nâng ngực nội soi 

Kỹ thuật nâng ngực nội soi mới nhất (còn được gọi là giải phẫu đặt túi ngực) là phương pháp tác động trực tiếp đến bầu ngực chuẩn y phẫu thuật đặt túi độn. Phương pháp này được hỗ trợ bởi hệ thống thiết bị nội soi chuyên dụng, có khả năng cường điệu hình ảnh cấu trúc khoang ngực lên màn hình giúp quá trình bóc tách và đặt túi diễn ra mau chóng, đảm bảo an toàn. 

Tìm hiểu về kỹ thuật nâng ngực nội soi mới nhất

BS Nguyễn Văn Tuấn – Giám đốc Viện thẩm mỹ Tuấn Linh nhận định: “Nâng ngực nội soi là ca giải phẫu lớn đòi hỏi rất nhiều nguyên tố như: tay nghề bác sĩ, kỹ thuật thực hành, hệ thống máy móc và đường can thiệp giải phẫu”. 

Đường mổ tối ưu trong kỹ thuật nâng ngực nội soi mới nhất 

hiện thời, đường mổ nâng ngực dưới nếp vú được đánh giá là vị trí can thiệp đảm bảo tính thẩm mỹ cao và an toàn với nhiều người. Để thực hành kỹ thuật nâng ngực nội soi mới nhất, thầy thuốc sẽ tác động đến bầu ngực duyệt đường mổ này. Cụ thể như sau: 

Ngay tại vị trí bên dưới của bầu ngực bác sĩ sẽ tiến hành một đường mổ có kích tấc nhỏ. dùng thiết bị nội soi chuyên dụng để tiến hành bóc tách vớ khoang ngực và đưa túi độn ngực vào bên trong một cách an toàn và nhanh chóng. 

kỹ thuật nâng ngực nội soi mới nhất_3
Đường mổ dưới nếp vú được đánh giá là đường mổ tối ưu trong kỹ thuật nâng ngực nội soi mới nhất.

Cũng theo BS Tuấn, đường mổ nâng ngực đóng vai trò vô cùng quan trọng nâng ngực thẩm mỹ. Bởi nó giúp quá trình lành thương thương diễn ra mau chóng, tạo hình ngực đẹp tự nhiên và có khả năng giấu sẹo tốt sau phẫu thuật. 

Địa chỉ vận dụng kỹ thuật nâng ngực nội soi mới nhất  

Hiện nay, Viện thẩm mỹ Tuấn Linh đang vận dụng thành công kỹ thuật nâng ngực nội soi mới nhất bằng đường mổ dưới nếp vú. Chúng tôi đã và đang giúp hàng ngàn chị em có được bầu ngực căng tròn, hấp dẫn. 

Với hơn 10 năm nghiệm hàng ngũ các bác sĩ của Viện thẩm mỹ Tuấn Linh đảm bảo thực hành đúng chuyên môn, đúng kỹ thuật. Sau giải phẫu, bạn vững chắc sẽ có được kết quả thẩm mỹ nâng ngực đẹp như ý, hiệu quả duy trì vững bền với thời gian. 

Tìm hiểu về kỹ thuật nâng ngực nội soi mới nhất 

Trong kỹ thuật nâng ngực nội soi mới nhất, Viện thẩm mỹ Tuấn Linh áp dụng hệ thống máy 3D Divina chuyên sâu. Đây là thiết bị sáng dạ có khả năng mô phỏng dáng ngực trước và sau giải phẫu. Nhờ đó, bạn có thể chọn lựa size ngực chuẩn và ăn nhập với vóc dáng của bản thân. 

Hơn nữa, Viện thẩm mỹ Tuấn Linh còn được hãng Motiva (Hoa Kỳ) tuyển lựa làm đối tác chuyển giao công nghệ túi ngực Nano chip chất lượng. Sản phẩm này đã được tổ chức FDA chứng thực về độ an toàn và khả năng tương xứng về lâu dài với thân thể người dùng. Chính vì lẽ đó, bạn sẽ chóng vánh có được bầu ngực căng tròn bất kể thời gian.

Khi nâng ngực tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh, bạn còn cấp thẻ bảo hành túi ngực trọn đời từ nhà sinh sản Motiva. Theo đó, chính sách bảo hành sẽ được áp dụng trên toàn nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi người dùng. 

Chứng thực kết quả sau nâng ngực nội soi mới nhất Hiện nay 

tuyển lựa nâng ngực nội soi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh là giải pháp an toàn, giúp nhiều chị em có được bầu ngực căng tròn thiên nhiên như trông chờ. Hãy cùng chứng nhận kết quả qua những hình ảnh khách hàng thực tiễn sau đây: 

Tìm hiểu về kỹ thuật nâng ngực nội soi mới nhất Tìm hiểu về kỹ thuật nâng ngực nội soi mới nhất Tìm hiểu về kỹ thuật nâng ngực nội soi mới nhất 

Những lưu ý “AN TOÀN” trước khi nâng ngực 

BS Tuấn cho hay, để quá trình nâng ngực được diễn ra an toàn đúng ý bạn cần phải nắm rõ những nguyên tắc an toàn sau đây: 

1. Không tiến hành nâng ngực khi đang mang thai 

Theo quy định của Bộ Y tế, nữ giới khi đang mang thai không được thực hành nâng ngực trong bất kỳ trường hợp nào. Vì quá trình gây mê và kỹ thuật tác động đến bầu ngực sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của cả mẹ và con. 

2. Không nên che giấu bệnh (nếu có) trước khi nâng ngực 

Cũng theo BS Tuấn, trong quá trình nâng ngực việc giấu bệnh là điều cực kỳ hiểm. Do đó, mọi vấn đề bản thân đang gặp phải cần được chia sẻ cụ thể với bác sĩ trước khi phẫu thuật. 

3. Cần được rà sức khỏe đầy đủ trước khi tiến hành nâng ngực 

hiện giờ, có rất nhiều sự cố đáng tiếc xảy ra khi chị em đang mang thai hoặc mắc bệnh lý vẫn được tiến hành nâng ngực. vì vậy, để đảm bảo tối đa tính an toàn bạn cần được rà soát sức khỏe tổng quát theo đúng quy định của Bộ Y tế. 

4. tuyển lựa nâng ngực tại những cơ sở thẩm mỹ chất lượng 

phần đông những trường hợp nâng ngực gặp phải rủi ro là do chị em chọn lọc nâng ngực tại những cơ sở thẩm mỹ “chui”, vận dụng kỹ thuật lạc hậu, dùng túi ngực kém chất lượng… Đặc biệt không được thẩm tra sức khỏe trước phẫu thuật. 

Bộ Y tế khuyến cáo rằng, nâng ngực cần được tiến hành tại bệnh viện thẩm mỹ uy tín, có hàng ngũ các bác sĩ chuyên môn cao, ứng dụng thuần thục kỹ thuật nâng nội soi mới nhất Hiện nay cùng hệ thống máy móc hiện đại. Chỉ có như vậy, bạn mới có được kết quả thẩm mỹ an toàn như mong chờ. 

Mọi thắc mắc về dịch vụ, bạn vui lòng liên can trực chi viện thẩm mỹ Tuấn Linh để được trả lời MIỄN PHÍ cùng chuyên gia. 

Chủ đề liên quan
kỹ thuật nâng ngực
kỹ thuật nâng ngực mới nhất
kỹ thuật nâng ngực nội soi

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »