Nâng mũi bằng sụn sườn là gì?

Nâng mũi bằng sụn sườn là kỹ thuật đương đại có tác dụng tái giải phẫu mũi,  chỉnh sửa những dáng mũi xấu, khắc phục mũi biến chứng. Công nghệ này trở thành khuynh hướng mới trong ngành thẩm mỹ hiện đại.

Nâng mũi bằng sụn sườn-hình 1

 

Nâng mũi bằng sụn sườn là gì?

Nâng mũi sụn sườn thực hiện bằng phương pháp S line hiện đại. Kỹ thuật này tiến hành bóc tách toàn diện dáng mũi xấu, từ đó dùng sụn sườn tự thân  nâng cao sóng mũi. Tiếp đến, sóng mũi sẽ được bao bọc an toàn với  sụn tự thân lấy từ tai.

Không dừng lại ở đó, công nghệ nâng mũi này còn can thiệp và khắc phục những tội về phần xương mũi gồ, đầu mũi to,cánh mũi rộng…

Nâng mũi bằng sụn sườn-hình 2
Nâng mũi bằng sụn sườn thay đổi toàn diện cấu trúc của những dáng mũi thấp, bất tương hợp, mũi hỏng

Khác với những công nghệ cũ, nâng mũi sụn sườn không chú trọng nâng cao sóng mũi mà nó chú ý đến việc làm đẹp dáng mũi từ mọi góc nhìn.

Phương pháp nâng mũi sụn sườn ăn nhập cho những dáng mũi có các tội như:

+ Dáng mũi thấp, xấu, thiếu cân đối

+ Mũi thô với cấu trúc không ấn tượng

+ Mũi giải phẫu hỏng cần chỉnh sửa lại.

Tại sao phải thực hiện nâng mũi bằng sụn sườn?

Sụn sườn là chất liệu được lấy từ xương sườn tự thân của mỗi người. Phần sụn này có độ cứng, dùng để đặt và nâng cao sóng mũi một cách thiên nhiên.

Việc vận dụng sụn sườn trong nâng mũi dành cho những trường hợp sụn vách ngăn bị thiếu và lệch, những người tái giải phẫu mũi nhiều lần hoặc trường hợp khách hàng có cơ chế tự đào thải với chất liệu sụn nhân tạo.

chọn lựa nâng mũi bằng sụn sườn thực thụ là giải pháp tốt cho giáo đồ thẩm mỹ. Vì chất liệu sụn được dùng hoàn toàn tự thân nên tính tương xứng cao với thân thể. Phương pháp này nói không với những biến chứng xấu, hỗ trợ thời gian ổn định và hồi phục nhanh.

Ngoài việc sở hữu dáng mũi đẹp và có tính an toàn cao, công nghệ nâng mũi bằng sụn sườn còn mang đến thời kì duy trì lâu dài.

Những yêu cầu tấm khi nâng mũi bằng sụn sườn

Thứ nhất, kỹ thuật nâng mũi sụn sườn buộc thực hiện gây mê. Trong đó, bác sĩ sẽ tiến hành đo vẽ hình dạng mũi của khách hàng để xác định kích thước phần thanh sụn cần lấy.

Thứ hai, sụn sườn sử dụng khi nâng mũi cần có độ trẻ hóa, vững bền. Trong một số trường hợp khi quá lớn tuổi thì rất khó để lấy được sụn sườn. bởi, xương người lớn bị lão hóa và thời gian hồi phục sau thẩm mỹ sẽ lâu hơn.

Nâng mũi bằng sụn sườn-hình 3
Cận cảnh sụn sườn được lấy ra khi nâng mũi

Thứ ba, kỹ thuật bóc tách lấy sụn sườn trong nâng mũi rất khó. Đây là môt kỹ phức tạp đòi hỏi sự tận tường và khéo léo# của thầy thuốc.

Thứ tư, công nghệ nâng mũi bằng sụn sườn cần được thực hành theo quy trình thẩm mỹ an toàn, khép kín. Muốn có hiệu quả thẩm mỹ cao, phương pháp này phải có sự tương trợ của máy móc và trang thiết bị đương đại.

Thứ năm, sụn sườn sau khi lấy ra từ thân thể sẽ được điều chỉnh theo đúng kích cỡ hợp nhất với sóng mũi, nhằm mang lại độ cao cân đối với cấu trúc mũi và khuân mặt.

Nâng mũi bằng sụn sườn ở đâu đẹp và an toàn?

Được xem là giải pháp vàng khắc phục mọi lỗi của dáng mũi xấu, phương pháp nâng mũi sụn sườn chiếm trọn sự quan tâm của khách hàng.

Tại Việt Nam, Viện thẩm mỹ Tuấn Linh là địa điểm tiên phong ứng dụng phương pháp nâng mũi sụn sườn. Các bác sĩ chuyên khoa mũi tại Tuấn Linh đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp nâng mũi bằng sụn sườn cho nhiều khách hàng.

Theo BS Nguyễn Văn Tuấn – Giám đốc Viện thẩm mỹ Tuấn Linh: “Trong các kỹ thuật can thiệp sụn tự thân thì lấy sụn sườn là kỹ thuật khó và đòi hỏi thầy thuốc phải có kinh nghiệm lâu năm và chuyên môn vững. Bởi lẽ, bác sĩ phải có đủ chuyên môn để nắm rõ khách hàng có đủ sụn sườn hay không, xác định vị trí lấy sụn sườn nè ăn nhập, lấy bao lăm là vừa đủ và không gây hiểm nguy, can thiệp thế nào cho xác thực. Hơn nữa, kỹ thuật lấy sụn sườn cần phải gây mê trong bệnh viện, do đó một bệnh viện bảo đảm đúng quy định về khoa gây mê hồi sức thì mới có thể thực hành nâng mũi bằng sụn sườn an toàn”.

Tại Tuấn Linh, hệ thống máy móc và trang thiết bị được chuyển giao trực tiếp từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc theo cơ chế nhượng quyền thương hiệu, bảo đảm tính thẩm mỹ cao và an toàn.

Nâng mũi bằng sụn sườn tại Bệnh viện thẩm mỹ Tuấn Linh được thực hành theo quy trình khép kín, có tính an toàn cao. Trước thẩm mỹ, bác sĩ trực tiếp tham mưu và tương trợ cho khách hàng. Dựa vào từng tội lỗi về dáng mũi và mong muốn của khách hàng mà thầy thuốc sẽ can thiệp nâng mũi hạp.

  

Phương pháp nâng mũi bằng sụn sườn tự thân có tính an toàn cao, dáng mũi có được vẻ đẹp thiên nhiên và cân đối. Đặc biệt, chiếc mũi sau khi can thiệp có được tính ổn định nhanh, tương xứng cao với thân thể.

 

Nếu sở hữu dáng mũi không cân đối, mũi hư do giải phẫu, khách hàng nên chọn lựa phương pháp nâng mũi bằng sụn sườn tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh.

Chủ đề quan tâm

nâng mũi sụn sườn
nâng mũi sụn sườn có vĩnh viễn không
nâng mũi sụn sườn giá bao nhiêu
nâng mũi sụn sườn webtretho
nâng mũi sụn sườn kangnam
nâng mũi sụn sườn đông khô
nâng mũi bằng sụn sườn có ưu điểm gì
nâng mũi s line sụn sườn
nâng mũi bằng sụn sườn webtretho
nâng mũi bằng sụn sườn nhân tạo
nâng mũi cấu trúc sụn sườn
giá nâng mũi bằng sụn sườn
nâng mũi cấu trúc bằng sụn sườn
cách nâng mũi bằng sụn sườn
phẫu thuật nâng mũi bằng sụn sườn
có nên nâng mũi bằng sụn sườn
nâng mũi bằng sụn sườn
nâng mũi sụn sườn giá bao nhiêu
có nên nâng mũi bằng sụn sườn
nâng mũi sụn sườn có vĩnh viễn không
nâng mũi bằng sụn sườn có ưu điểm gì
nâng mũi bọc sụn sườn
sụn sườn là gì
lấy sụn sườn nâng mũi
sụn sườn nhân tạo

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »