Nên nâng ngực theo đường nào?

chọn lựa thẩm mỹ ngực, nhiều người quan hoài đến nâng ngực nên nâng ngực theo đường nào để có được vẻ đẹp tự nhiên và an toàn nhất. Dưới đây là những ưu điểm khác biệt cho khách hàng.

Nâng ngực nên chọn đường mổ nào-hình 1
Nâng ngực nên chọn đường mổ nào?

vì sao nên giải phẫu nâng ngực?

Với nữ giới, sở hữu vòng 1 đầy đặn và hấp dẫn chính là khao khát lớn nhất của cuộc đời. Tuy nhiên, đâu phải ai sinh ra cũng có được dáng ngực đẹp. Có những người không may mắn phải sống chung với dáng ngực nhỏ, nhiều tội.

giải phẫu nâng ngực chính là bí quyết vàng giúp nhiều chị em cải tổ những hạn chế về dáng ngực nhỏ. Phương pháp này được thực hiện bằng cách can thiệp túi độn ngực vào trong, nâng cấp vòng 1 để tu sửa nên dáng ngực cân đối và đầy đặn.

Có nhiều tuyển lựa khác nhau khi thẩm mỹ nâng ngực. thường ngày, khách hàng đắn đo đến nâng ngực nên chọn đường mổ nào? chọn lựa túi ngực nào để có được tính an toàn cao?

Có những đường mổ nào trong nâng ngực?

Có khá nhiều đường mổ được thực hành trong giải phẫu nâng ngực, cụ thể như:

+ Nâng ngực đường quầng vú

+ Nâng ngực qua đường nách

+ Nâng ngực đường nếp dưới ngực (chân ngực)

Nâng ngực nên chọn đường mổ nào-hình 2
Các đường mổ được sử dụng trong nâng ngực

+ Nâng ngực qua đường xuyên rốn

Trong những phương pháp hiện có thì khách hàng hiện thời ưa chuộng nhất đó chính là thực hiện đường mổ dưới nếp vú (chân ngực).

Nâng ngực nên làm đường nào?

Trước đây, có khá nhiều người lựa chọn nâng ngực qua đường nách. Bởi ưu điểm lớn của phương pháp này đó chính là giấu sẹo khôn cùng hiệu quả với nếp gấp của nách. Hơn hết, duyệt y đường nách, túi ngực có thể dễ dàng đưa vào bằng phương pháp nội soi hiện đại.

Tuy nhiên, sau một thời kì yêu thích và vận dụng, khuynh hướng của khách hàng hiện đại đã không còn “mặn mà” với nâng ngực qua đường nách. Bởi theo thống kê, đường mổ nách có số lượng khách hàng than đau sau mô khá nhiều. Đặc biệt, khi ứng dụng nâng qua đường nách, túi ngực phải di chuyển vào quãng đường xa hơn so với bình thường, đó chính là lý do sau nâng ngực thời gian bình phục lâu. Có nhiều khách hàng thẩm mỹ ngực đường nách phải nghỉ ngơi hơn 1 tháng vì vận động tay khá đau và khó khăn.

Nâng ngực qua đường chân ngực

Về mặt lý thuyết, nâng ngực đường nách thường có nguy cơ dáng ngực bị lệch và tỉ lệ mổ lại khá cao. Đặc biệt, một số trường hợp thực hành thẩm mỹ ngực chuẩn y đường này sẽ chạm đến dây thần kinh của cánh tay gây hiện tượng tê buốt kéo dài, ảnh hưởng đến sinh hoạt.

Chính vì những lý do trên mà khách hàng đương đại khi lựa chọn nâng ngực đều thực hành qua đường dưới nếp vú (chân vú). Đây được xem là một trong những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng thẩm mỹ.

5 lý do đường mổ nâng ngực dưới nếp vú được ưa thích

Không tình cờ mà nâng ngực phê duyệt đường mổ dưới nếp vú được lên ngôi trong cuộc sống hiện đại. Thực tế, đây là đường mổ ngực mang đến muôn ngàn những ưu điểm cho người thẩm mỹ.

1/  Tính an toàn cao:

thực hiện giải phẫu nâng ngực qua đường dưới nếp vú đảm bảo tính an toàn cao. Bởi lẽ, đường đưa túi ngực đưa vào trong gần, thuận tiện cho người thực hành và hạn chế gây tổn thương cho dáng ngực.

2/ thực hành đưa túi ngực mau chóng và dễ dàng:

So với nâng ngực qua đường vú thì thẩm mỹ qua đường mổ dưới nếp vú mau chóng hơn, không mất quá nhiều thời gian thực hành bởi đường chân ngực gần và dễ dàng cho quá trình thẩm mỹ.

3/ thời kì phục hồi mau chóng:

Việc bác sĩ chọn lựa nâng ngực qua đường nếp vú sẽ không lấn chiếm quá nhiều đến dáng ngực, đó chính là lý do khách hàng thẩm mỹ có được thời gian hồi phục nhanh và không quá đau đớn.

Nâng ngực nên chọn đường mổ nào-hình 4
Nâng ngực đường chân vú mang đến nhiều ưu điểm cho người thực hành

4/  Sẹo được giấu dưới nếp vú:

Khách hàng thực hiện nâng ngực qua đường nách có thể hoàn toàn yên tâm về nỗi lo sẹo xấu. Chỉ với đường rạch mảnh và nhỏ dưới đường dưới nếp vú, túi ngực sẽ chóng vánh được đưa vào trong chóng vánh và dễ dàng. Hơn hết, sau thẩm mỹ, bác sĩ sẽ tương trợ thuốc chống sẹo cũng như đường mổ giấu dưới nếp vú nên bảo đảm tính thẩm mỹ cao và không có xuất hiện sẹo xấu.

5/ Không ảnh hưởng đến dây thần kinh cảm giác:

Vì thực hiện nâng ngực ít xâm lấn và không ảnh hưởng nhiều đến bên trong, nâng ngực qua đường dưới nếp vú bảo đảm dáng ngực đầy đặn với vẻ đẹp tự nhiên. Đặc biệt, sau thẩm mỹ ngực, khách hàng có được vẻ đẹp hấp dẫn, thăng hoa hơn trong chuyện vợ chồng, đảm bảo không có bất cứ ảnh hưởng nào đến dây thần kinh cảm giác.

Nâng ngực thực hành ở đâu?

Có khá nhiều địa điểm thẩm mỹ nâng ngực xuất hiện. Tuy nhiên, tuyển lựa một thương hiệu uy tín và chất lượng không phải là điều dễ dàng.

Viện thẩm mỹ Tuấn Linh là địa điểm thẩm mỹ ngực uy tín chất lượng nhất hiện giờ. Tuấn Linh là thương hiệu được thành lập viện nâng ngực chuyên sâu 3D có sự hỗ trợ của hãng Motiva.

giải phẫu nâng ngực tại thương hiệu Tuấn Linh, khách hàng được chính tay các thầy thuốc chuyên khoa thực hiện. Đặc biệt, để đảm bảo tính an toàn trong quá trình thực hành,  các bác sĩ tuân đúng những nguyên tắc an toàn như:

+ chọn lọc túi ngực cao cấp của hãng Motiva đó chính là túi Nano Chip Demi có độ bền cao, chất lượng vượt trội để thẩm mỹ

+ vận dụng hệ thống máy 3D Divina trực tiếp tương trợ khách hàng lựa chọn size ngực vừa vặn theo chiều cao, cân nặng và dáng người của từng khách hàng. Từ đó, đưa ra số đo chuẩn nhất để nâng ngực nội soi có được kết quả ấn tượng.

+ thầy thuốc chuyên khoa ngực thực hiện thẩm mỹ an toàn. Đặc biệt, sau phẫu thuật còn chỉ dẫn tận tinh cách chăm nom hậu phẫu.

+ Cấp thẻ bảo hành bảo đảm quyền lợi cho khách hàng sau khi nâng ngực.

Nâng ngực qua đường chân ngực Nâng ngực qua đường chân ngực Nâng ngực qua đường chân ngực

 

duyệt bài viết, khách hàng có thể chóng vánh giải đáp thắc mắc nâng ngực nên chọn đường mổ nào cũng như đưa ra quyết định thẩm mỹ ngực an toàn nhất cho khách hàng.

Chủ đề liên quan
quy trình nâng ngực thế nào
nâng ngực ảnh hưởng như thế nào
nâng ngực sa trễ là như thế nào
nâng ngực nội soi
nâng ngực nội soi webtretho
nâng ngực nội soi có nguy hiểm không
nâng ngực nội soi giá rẻ
nâng ngực nội soi bác sĩ khiêm
nâng ngực nội soi là sao
nâng ngực nội soi bác sĩ chiêm quốc thái
nâng ngực nội soi là như thế nào
nâng ngực nội soi kangnam
nâng ngực nội soi bệnh viện 108
nâng ngực nội soi hết bao nhiêu tiền
nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất
nâng ngực nội soi được bao lâu
nâng ngực nội soi đau bao lâu
nâng ngực nội soi qua đường nách
nâng ngực nội soi qua đường rốn
nâng ngực nội soi harmonic
nâng ngực nội soi an toàn
nâng ngực nội soi có an toàn không
ai đã nâng ngực nội soi
có ai nâng ngực nội soi chưa
nâng ngực nội soi bệnh viện hồng ngọc
nâng ngực nội soi bác sĩ thanh vân
nâng ngực nội soi bệnh viện thẩm mỹ
nâng ngực nội soi giá bao nhiêu
bảng giá nâng ngực nội soi
nâng ngực chảy xệ bằng phương pháp nội soi
nâng ngực nội soi nano chip
phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không
có nên nâng ngực nội soi
nâng ngực chảy xệ nội soi
công nghệ nâng ngực nội soi
tác hại của nâng ngực nội soi
chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi
giá của nâng ngực nội soi
phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu
giá nâng ngực nội soi
giá tiền nâng ngực nội soi
nâng ngực túi giọt nước nội soi đường nách
giá phẫu thuật nâng ngực nội soi
tác hại nâng ngực nội soi
tìm hiểu về nâng ngực nội soi
nâng ngực nội soi không đau
nâng ngực nội soi có đau không
nâng ngực nội soi có vĩnh viễn không
kinh nghiệm nâng ngực nội soi
sau khi nâng ngực nội soi
kỹ thuật nâng ngực nội soi
cách chăm sóc sau khi nâng ngực nội soi
nâng ngực nội soi như thế nào
nâng ngực nội soi đường nách
nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền
nâng ngực nội soi ở đâu tốt
nâng ngực nội soi tại bệnh viện 108
phẫu thuật nâng ngực nội soi
phương pháp nâng ngực nội soi
quy trình nâng ngực nội soi
nâng ngực nội soi tphcm

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »