Những cách thu nhỏ ngực phì đại cho chị em

Sở hữu cặp “núi đôi “ quá khổ khiến nhiều chị em nữ giới đau đầu vì cảm thấy bất tiện. Đó chính là lý do nhiều chị em tìm đến những cách thu nhỏ ngực phì đại với mong muốn được đổi thay và khắc phục chóng vánh.

5 cách làm nhỏ vòng 1 không phải ai cũng biết-hình 1
5 cách thu nhỏ ngực phì đại không phải ai cũng biết

hiện, tình trạng ngực phì đại xuất hiện khá phổ biến, đặc biệt là những chị em phụ nữ đã sang trọng quá trình sinh đẻ, đột nhiên dáng ngực to thất thường khiến cơ thể trở nên nặng nề. Ngực to sẽ đẹp nhưng bầu ngực quá to và chảy xệ xuống khiến chị em cảm thấy khôn xiết tự ti, tự ti. Đây là lý do phái đẹp tìm và chọn những cách thu nhỏ ngực phì đại thiên nhiên để tiện lợi hơn trong chọn đồ cũng như tự tin trong cuộc sống và giao tế của mình.

1/ Cách thu nhỏ ngực phì đại bằng cà phê

Chúng ta thường nghe các chuyên gia tư vấn rằng nếu muốn tăng kích cỡ ngực thiên nhiên thì hãy tránh xa những loại thức uống có ga và cà phê. Bởi cà phê mang trong mình tác dụng làm cho các mô tuyến của ngực nhỏ lại kém duyên. Đây chính là lý do phái đẹp cần tăng cường dùng cà phê nếu muốn vòng 1 của mình thu nhỏ và gọn hơn.

áp dụng cách thu nhỏ ngực phì đại bằng cà phê dù rằng có hiệu quả nhưng chị em nên cân nhắc không nên dùng quá nhiều, nó có thể gây suy giảm trí tưởng và gây mất ngủ khó chịu.

5 cách làm nhỏ vòng 1 không phải ai cũng biết-hình 2
thu nhỏ ngực phì đại bằng cà phê là bí quyết giúp chị em có được dáng ngực ấn tượng.

2/ Cách thu nhỏ ngực phì đại bằng massage tự nhiên

Như chúng ta biết rằng, kích cỡ của dáng ngực được quyết định bởi 3 nhân tố và cơ nâng ngực là nhân tố quan trọng. Đó chính là lý do khi sở hữu dáng ngực quá đầy đặn, chị em nên ứng dụng phương pháp massage, tác động vào cơ nâng ngực. Đây là cách làm giảm size ngực khá đơn giản nên chúng ta có thể dễ dàng ứng dụng để có được hiệu quả cao nhất:

 Trước tiên, nên dùng 2 ngón tay (ngón trỏ và ngón cái) đặt ở điểm đầu của phần bầu ngực sau đó thực hành massage theo chiều của kim đồng hồ và tiến hành thực hiện từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên một cách đều đặn và liền tù tù.

5 cách làm nhỏ vòng 1 không phải ai cũng biết-hình 3
Không ít chị em đã thực hiện thu nhỏ ngực phì đại bằng massga

Để đạt được hiệu quả làm nhỏ ngực, bạn nên ứng dụng phương pháp này mỗi ngày môt lần và thời gian thực hành mỗi lần tầm 30 phút để phát huy hiệu quả tối ưu như mong muốn của khách hàng.

3/ Cách thu nhỏ ngực phì đại bằng chế độ ăn uống

Để dáng ngực nhỏ gọn như mong muốn, bản thân chúng ta cần chú trọng đến cách ăn uống và nghỉ ngơi. Chế độ dinh dưỡng đóng góp một phần đông đến dáng ngực của khách hàng.

Chúng ta đều biết rằng, vòng 1 quá lớn là do các mô mỡ tụ họp quá nhiều. Do đó, để vòng 1 nhỏ gọn lại, chúng ta nên tăng cường bổ sung các vitamin bằng việc sử dụng nhiều cam, bưởi, nước ép hoa quả để góp phần tiêu hao bớt lượng mỡ thừa tồn tại nhiều trong khoang ngực, giúp dáng ngực nhỏ gọn và cân đối hơn.

5 cách làm nhỏ vòng 1 không phải ai cũng biết-hình 4
Bí quyết thu nhỏ ngực phì đại bằng chế độ ăn uống

4/ Cách thu nhỏ ngực phì đại bằng trang phục

Các chuyên gia bộc trực tư vấn và tương trợ cho chị em rằng để thu nhỏ ngực phì đại, chúng ta có thể sử dụng y phục để có thể che lấp đi tội này. Bí quyết để làm cho dáng ngực bớt phì đại đó chính là sử dụng những y phục có màu đen hoặc nâu. Theo đó, trong quá trình chọn trang phục, tránh những bộ quần áo bó sát thân thể, tránh chọn áo có cổ sâu vì đây là hạn chế khiến dáng ngực to phô diễn ra nhiều hơn trong mắt mọi người.

ngoại giả, bạn có thể sử dụng áo nịt ngực để giúp cho vòng 1 thon gọn và giảm bớt sự đầy đặn khi nhìn bên ngoài vào.

5/ Cách thu nhỏ ngực phì đại bằng thẩm mỹ

vớ những phương pháp thu nhỏ ngực phì đại được nêu ra ở trên chỉ mang tính chất tức khắc, không có hiệu quả đáng kể đối với những người có vòng 1 quá to. Do đó, để làm giảm size ngực hiệu quả, chúng ta nên chọn phương pháp thu gọn ngực phì đại.

Theo BS Nguyễn Văn Tuấn – Giám đốc Viện thẩm mỹ Tuấn Linh: “ Tuy vào chừng độ ngực phì đại của từng người mà thầy thuốc sẽ thăm khám trực tiếp, coi xét và ứng dụng cách treo tuyến, đặt túi sao cho phù hợp nhất. Từ đó, dáng ngực sẽ được can thiệp thu gọn một cách an toàn, hiệu quả, vừa vặn với thân thể”.

Trong quá trình thực hành thu gọn ngực phì đại, thầy thuốc sẽ giữ nguyên phần ống tuyến vú, núm vú và quầng vú, bảo đảm thiên chức làm mẹ của chị em, không tác động đến tính thẩm mỹ của bầu ngực.

Phẫu thuật thu gọn ngực phì đại tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh thực hiện theo đúng những nguyên tắc an toàn, bác sĩ chuyên khoa sẽ trực tiếp áp dụng thẩm mỹ. Theo đó, dưới sự tương trợ của công nghệ thẩm mỹ nâng ngực đương đại cùng máy móc tân tiến, quá trình thực hiện thu nhỏ ngực phì đại diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.

5 cách làm nhỏ vòng 1 không phải ai cũng biết-hình 6
Ưu điểm khi thu gọn ngực phì đại tại Bệnh viện Tuấn Linh

Nhiều khách hàng đã thực hiện thu gọn ngực phì đại tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh có tính an toàn cao, bằng lòng với kết quả mà mình có được. Hơn hết, sau khi thực hiện, khách hàng còn được thầy thuốc hướng dẫn cách săn sóc hậu phẫu an toàn và cam kết ngực không tăng size trở lại, đây có lẽ là ưu điểm lớn mà khách hàng tuyển lựa phương pháp này.


Bài viết trên đã góp phần cung cấp cho mọi người 5 cách thu nhỏ ngực phì đại, chị em có thể tham khảo và đưa ra chọn lựa đúng đắn cho mình khi chẳng may sở hữu vòng 1 phì đại.

BẠN ĐỌC QUAN TÂM

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »