Treo chân mày bao lâu thì đẹp tự nhiên?

Treo lông mày hiện đang là một trong những khuynh hướng thẩm mỹ chiếm được sự quan tâm của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Vậy treo chân mày bao lâu thì đẹp tự nhiên, hết sưng đau, chúng ta cùng tham khảo bài viết sau.

Treo chân mày bao lâu thì đẹp tự nhiên-hình 1
Treo lông mày bao lâu thì đẹp tự nhiên?

Treo lông mày là gì?

Lão hóa là quá trình thế tất diễn ra trong cuộc sống. Lão hóa xuất hiện khiến do cung lông mày chảy xệ, phần rảnh nhăn và trán có da dư, mỡ thừa và những nếp nhăn tồn tại. Đây là một trong những hạn chế lớn trên gương mặt khiến nhiều người mặc cảm, lo lắng.

Sự xuất hiện của công nghệ treo chân mày như giải pháp vàng khắc phục hiệu quả lão hóa, xóa đi những rảnh nhăn tồn tại ở trán, nâng toàn diện chân mày lên cao một cách tự nhiên.

Treo lông mày là phương pháp thẩm mỹ hiện đại chiếm được sự quan hoài của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Chỉ trong 60 phút thực hiện, dáng chân mày được cải thiện rõ rệt, không tồn tại những lão hóa kém duyên trên gương mặt.

Treo chân mày có biến chứng không?

bây giờ, có nhiều phương pháp treo chân mày xuất hiện. Nhiều người trước khi lựa chọn thẩm mỹ đều thắc mắc treo chân mày có biến chứng không.

Phương pháp nào cũng có tính hai mặt của nó. Nếu tuyển lựa địa điểm thẩm mỹ uy tín, có sự hỗ trợ của máy móc hiện đại và các thầy thuốc thực hiện kinh nghiệm vững thì sẽ không có biến chứng. trái lại, treo lông mày kém chất lượng, không thực hành đúng quy trình sẽ tồn tại những biến chứng như:

+ khuân mặt biến dạng do chân mày sụp xuống

+ Xuất hiện sẹo xấu ở vùng trán

+ lông mày không được nâng lên mà có dấu hiệu bị lệch…

Treo chân mày bao lâu thì đẹp?

Đối với các phương pháp thẩm mỹ, việc xâm lấn bên trong cần có một thời kì để hoàn thiện vết thương. Treo chân mày bao lâu thì đẹp phụ thuộc vào nhiều những nguyên tố khác nhau, cụ thể như:

+ Địa điểm thẩm mỹ mà khách hàng chọn lọc. Nếu đó là nơi có máy móc hiện đại, có bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao thì treo lông mày sẽ an toàn, hiệu quả và nhanh chóng ổn định hơn.

+ lựa chọn đúng công nghệ phẫu thuật: Có nhiều phương pháp treo chân mày tồn tại. Nếu chọn đúng kỹ thuật hiện đại, tính an toàn cao như phương pháp nội soi 4X thì treo lông mày được bình phục nhanh và không xuất hiện những biến chứng xấu.

+ Cách chăm nom hậu phẫu của mỗi người cũng là một trong những nhân tố quan trọng quyết định thời gian hồi phục, đẹp tự nhiên sau khi treo chân mày. Nếu khách hàng thực hiện đúng và đủ những chỉ dẫn về chăm nom được đưa ra sẽ rút ngắn thời kì lành thương mức thấp nhất.

+ Cơ địa của từng khách hàng khác nhau, đó là lý do có sự chênh lệch về thời kì lành thương cũng như đẹp tự nhiên của phương pháp treo lông mày.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, nếu muốn chân mày đẹp thiên nhiên cần mất thời kì từ 1 đến 3 tháng. Đây là thời điểm cung lông mày bắt đầu ổn định, phục hồi các chức năng, diễn tả được vẻ đẹp ấn tượng.

Bí quyết treo lông mày an toàn

Được đánh giá là một trong những phương pháp thẩm mỹ đòi hỏi sự tinh tế, chính xác và tận tường của thầy thuốc thực hiện, tìm địa chỉ  treo lông mày không hề dễ dàng.

Viện thẩm mỹ Tuấn Linh đón đầu kỹ thuật treo chân mày chuẩn Hàn, được sự hỗ trợ trực tiếp từ TS.BS Hong Lim Choi – chủ toạ hội Thẩm mỹ mắt Hàn Quốc.

Treo chân mày tại Tuấn Linh vận dụng công nghệ nội soi 4X đương đại, sử dụng màng sinh vật học nâng cao lông mày và một mực phần da đầu vào xương sọ an toàn, cam kết thẩm mỹ vượt trội sau khi ứng dụng.

Hơn hết, kỹ thuật treo lông mày tại Tuấn Linh còn tuân thủ đúng và đủ những nguyên tắc an toàn được đề ra, sử dụng hệ thống nội soi Full HD hỗ trợ các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ chuẩn xác, an toàn, đúng kỹ thuật.

Treo chân mày bao lâu thì đẹp tự nhiên-hình 5
Màng sinh vật học lần trước nhất được vận dụng trong công nghệ treo lông mày, tác dụng chính là ngăn lão hóa tồn tại và xuất hiện trở lại

Khách hàng vận dụng phương pháp treo lông mày nội soi 4X của Bệnh viện Tuấn Linh có được nhiều lợi quyền thiết thực, cụ thể như:

+ Được thăm khám và phẫu thuật trực tiếp từ thầy thuốc chuyên khoa mắt

+ Cam kết bảo hành dài hạn sau khi thực hiện

+ vận dụng công nghệ nội soi 4X an tòan

+ Quá trình treo chân mày nhẹ nhàng, không đớn đau, không xuất hiện sẹo xấu

+ thời gian hồi phục nhanh và ngăn ngừa sự xuất hiện trở lại của lão hóa

Có thể nói, áp dụng treo lông mày nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ Tuấn Linh sẽ giúp mọi người níu kéo thanh xuân, ngăn ngừa lão hóa kém duyên xuất hiện. Đặc biệt, khách hàng còn được bác sĩ giải đáp nhanh thắc mắc treo chân mày bao lâu thì đẹp, nên treo lông mày ở đâu?

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »