Nâng mũi bằng chỉ – phương pháp đang dần bị “thất sủng”

Nâng mũi bằng chỉ – phương pháp đang dần bị “thất sủng”
Với nhược điểm chỉ duy trì được hiệu quả trong 1 thời gian ngắn và dễ gây ra biến chứng ngoài mong muốn, nâng mũi bằng chỉ đang dần bị quên lãng và không còn được ưa chuộng.Nâng mũi bằng chỉ là gì?
Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp nâng cao sống mũi bằng cách tiêm bó sợi chỉ collagen vào sâu dưới da sau đó đính vào phần mô và cơ. Chính các các bó sợi này sẽ nâng sống mũi và dần dần sợi chỉ sữ tự tiêu, để lại sống mũi với những lớp collagen tự thân, làm sống mũi cao một cách tự nhiên.

Nâng mũi bằng chỉ là phương pháp nâng cao sống mũi bằng cách tiêm bó sợi chỉ collagen vào sâu dưới da sau đó đính vào phần mô và cơ.

 

Theo ý kiến của các chuyên gia, sau nâng mũi bằng chỉ bạn sẽ thấy ngay kết quả mà không cần phải đợi thời gian hồi phục. Tuy nhiên, kết quả nâng mũi bằng chỉ lại chỉ duy trì được trong một khoảng thời gian ngắn nhất định (khoảng 6-8 tháng) rồi mũi sẽ trở lại vị trí ban đầu. Thậm chí, nếu những trường hợp mũi quá thấp thì nâng mũi bằng chỉ không mang đến hiệu quả. Ngoài ra, phương pháp này cũng có thể gây ra các biến chứng không mong muốn, nguy cơ nhiễm trùng cao, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của chiếc mũi.

Mũi có thể sẽ bị lệch sau khi thực hiện nâng mũi bằng chỉ

 
Nâng mũi bằng chỉ không còn được ưa chuộng
Tuy có ưu điểm nhưng nâng mũi bằng chỉ vẫn tồn tại khá nhiều khuyết điểm nên hiện nay đây không còn là phương pháp được ưa chuộng. Thay vào đó, phái đẹp có xu hướng lựa chọn các phương pháp phẫu thuật nâng mũi hiện đại vừa duy trì kết quả lâu dài vừa an toàn và không gây ra biến chứng. Và những phương pháp được ưu chuộng nhất hiện nay đó là nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line, và mới nhất đem lại hiệu quả rất cao và duy trì lâu dài đó là nâng mũi High Line.

Tất cả phương pháp nâng mũi kể trên đều có những ưu điểm nhất định và phù hợp với đặc điểm chiếc mũi của từng người. Tại Bệnh viện VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH, trước khi thực hiện phẫu thuật bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám trực tiếp và phân tích đặc điểm chiếc mũi hiện tại của khách hàng, từ đó tư vấn lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp sao cho chiếc mũi sau phẫu thuật đẹp tự nhiên và hài hòa nhất với khuôn mặt.



Ở VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH, dù thực hiện nâng mũi theo phương pháp nào ở trên thì bạn cũng có thể yên tâm sẽ sở hữu chiếc mũi cao thanh tú, sang chảnh và đầy cuốn hút. Đặc biệt, chiếc mũi sau phẫu thuật sẽ duy trì ổn định, lâu dài cùng thời gian mà không hề có hiện tượng nhiễm trùng, biến chứng hay ảnh hưởng đến khứu giác và sức khỏe như phương pháp nâng mũi bằng chỉ. Lý do là nâng mũi ở VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH sử dụng chất liệu sụn cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất uy tín. Ngoài ra, bác sĩ giỏi, quy trình đạt chuẩn và công nghệ luôn cập nhật mới nhất cũng là những yếu tố giúp các dịch vụ phẫu thuật nâng mũi ở VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH đáp ứng được cả tiêu chí thẩm mỹ lẫn an toàn.

Nâng mũi trọn đời bằng phương pháp nào?


Tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh hiện đang ứng dụng kỹ thuật nâng mũi bằng sụn tự thân thông qua hai phương pháp là nâng mũi S line nâng mũi cấu trúc.



Ưu điểm của cả 2 phương pháp nâng mũi này tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh không chỉ sử dụng sụn tự thân trong nâng mũi mà còn giúp định hình dáng mũi bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại giúp phác thảo dáng mũi mới trước khi tiến hành nâng mũi.



Nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh bạn chẳng còn lo lắng về việc nâng mũi có hạn sử dụng không nữa bởi tại đây bạn sau khi nâng mũi xong sẽ được bác sĩ cấp giấy bảo hành kết quả nâng mũi cho bạn như một minh chứng về kết quả, dịch vụ uy tín, chất lượng dành cho khách hàng.



Viện thẩm mỹ Tuấn Linh được biết đến là địa chỉ nâng mũi uy tín, tính đến nay Viện thẩm mỹ Tuấn Linh đã thực hiện thành công cho hơn 1000+ ca nâng mũi, trong đó có không ít khách hàng sử dụng nâng mũi S line sử dụng sụn tự thân thành công mỹ mãn. Nếu bạn đang còn băn khoăn nâng mũi có để được cả đời không thì đây chính là những minh chứng để bạn tham khảo.

# Nâng mũi có hạn sử dụng không? Hàng 1000+ khách hàng nâng mũi thành công


Hình ảnh trước và sau nâng mũi của khách hàng tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh


Hy vọng qua chia sẻ trên đây về vấn đề nâng mũi có để được cả đời không? nâng mũi có hạn sử dụng không sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn. Nếu bạn có băn khoăn hay thắc mắc về dịch vụ vui lòng liên hệ trực tiếp Viện thẩm mỹ Tuấn Linh qua Hotline 0966 669 303 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Chủ đề quan tâm

nâng mũi có hạn
nâng mũi có hạn sử dụng không
nâng mũi có thời hạn bao lâu
nâng mũi cả đời
nâng mũi trọn đời
nâng mũi có để được cả đời không

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »