Nâng mũi có hiệu quả được vĩnh viễn không?

Nâng mũi có hiệu quả được vĩnh viễn không?
Với sự phát triển mạnh mẽ của các công nghệ nâng mũi, giấc mơ về 1 chiếc mũi đẹp đối với tất cả mọi người đã không còn quá xa vời như trước. Tuy nhiên nâng mũi ở đâu, có an toàn không, nâng mũi có hiệu quả được vĩnh viễn không luôn là sự trăn trở rất lớn của bất kỳ ai khi quyết định tân trang nhan sắc bằng phương pháp này.
Nếu “cái răng, cái tóc là góc con người” thì mũi chính là yếu tố quyết định đến tổng thể gương mặt. Ngay cả chị em cũng không thể phủ nhận được rằng mình luôn bị thu hút bởi những cô nàng xinh đẹp, gợi cảm với sống mũi cao thẳng tắp. Bởi thế, khi không sở hữu dáng mũi như ý, đẹp chuẩn thì phẫu thuật chính là giải pháp.

Dáng mũi đẹp sẽ giúp gương mặt bạn “thần thái” hơn

Tuy nhiên, khi bạn dành nhiều thời gian, công sức, tâm huyết, bỏ ra 1 số tiền tương đối mà kết quả không như ý như mũi bị lệch, không ăn nhập với tổng thể gương mặt, 2 lỗ mũi không đều nhau, lộ sống mũi, đầu mũi bị bóng đỏ,… thì chắc chắn bạn cũng sẽ chẳng thể vui. Vậy đâu là yếu tố quyết định đến hiệu quả của dáng mũi?

 
Địa chỉ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ
Nâng mũi vốn chỉ là 1 tiểu phẫu, quá trình thực hiện không quá phức tạp. Nói như thế không có nghĩa bạn có thể vô tư phó thác chiếc mũi của mình cho bất cứ địa chỉ thẩm mỹ nào bởi dẫu sao nâng mũi cũng là việc cần tác động dao kéo lên gương mặt, chỉ 1 chút sai sót cũng có thể dẫn đến những hậu quả khôn lường.



Vì thế, bạn chỉ nên thực hiện nâng mũi tại những địa chỉ thẩm mỹ đã được Bộ Y tế hoặc Sở Y tế cấp phép hoạt động mà không phải là 1 công ty, đơn vị hay tổ chức cá nhân nào. Có thể có vô số địa chỉ thẩm mỹ nhưng số địa chỉ được cấp phép thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ lại không hề nhiều.

Nên thực hiện nâng mũi tại những địa chỉ uy tín, đã được cấp phép

Ngoài việc đảm bảo cho dáng mũi được như ý, những địa chỉ đã được cấp phép hoạt động cũng sẽ đảm bảo được tối đa mọi quyền lợi cho khách hàng khi có bất cứ sự cố không may nào xảy ra.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH là 1 trong những bệnh viện ngoài công lập đầu tiên được Sở Y tế cấp phép thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, đảm bảo đủ mọi yếu tố về nhân lực, vật lực cho 1 ca phẫu thuật nâng mũi an toàn, hiện đại và duy trì hiệu quả dài lâu.


Công nghệ nâng mũi
Trước đây, khi phẫu thuật nâng mũi mới nổi, chủ yếu chỉ sử dụng sụn silicon để nâng cao sống mũi, làm cho sống mũi rất thô cứng, không ăn nhập với tổng thể gương mặt, hơn nữa cũng khó lòng mang lại hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất. Hiện nay, các phương pháp, công nghệ nâng mũi đã được cải tiến hơn rất nhiều, không chỉ mang đến dáng mũi thời thượng, đẹp chuẩn theo thời đại mà còn đảm bảo dáng mũi ổn định cực dài lâu.

Công nghệ nâng mũi hiện đại có vai trò rất lớn trong việc duy trì hiệu quả dáng mũi

Tại Bệnh viện VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH, các công nghệ nâng mũi thường xuyên được cập nhật để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Hiện tại, công nghệ nâng mũi High-Line là công nghệ mới nhất giúp khách hàng sở hữu dáng mũi cao thẳng, chuẩn tự nhiên.

Đặc biệt công nghệ này phù hợp với mọi cơ địa khách hàng nên luôn đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ ổn định và lâu dài nhất, đem đến sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối mà không phải lo lắng việc nâng mũi có hiệu quả được vĩnh viễn không.

 

Trong bất cứ phương pháp thẩm mỹ nào, trình độ tay nghề của các bác sĩ luôn là yếu tố cực kỳ quan trọng. Với những người có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ tinh tế, các thao tác cắt gọt, đặt chất liệu độn chính xác sẽ giúp quá trình nâng mũi diễn ra nhanh chóng, an toàn và đạt được hiệu quả như mong muốn.

Bệnh viện VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH luôn tự hào khi sở hữu đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ đầu ngành, đều là những người đã được đi tu nghiệp tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển bậc nhất trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc,… Nếu bạn là tín đồ của cái đẹp, chỉ cần lướt vài diễn đàn làm đẹp uy tín bạn cũng có thể dễ dàng nhìn thấy những review “có cánh” dành cho các bác sĩ thẩm mỹ của Bệnh viện VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH. Vì thế, để không phải lo lắng về hiệu quả thẩm mỹ và việc duy trì dáng mũi ổn định dài lâu, VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH chính là sự lựa chọn không hề tồi chút nào.

 

# Hàng 1000+ khách hàng trải nghiệm thành công


Hình ảnh trước và sau nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh !


Đặc biệt, thực hiện nâng mũi S line tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh bạn sẽ được cấp thẻ bảo hành kết quả nâng mũi vĩnh viễn.
Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966 669 303

Đăng ký ngay Gọi ngay: "0966
Sinh hoạt sau khi nâng mũi

Sau khi tiến hành quy trình nâng mũi thì chắc chắc bạn sẽ phải trải qua những giai đoạn sau đây:

 Từ 1 – 2 ngày đầu,  mũi sẽ có hiện tượng bầm và sưng.

 Từ 3 – 4 ngày sau ca phẫu thuật, vết bầm sẽ giảm đi và bớt sưng hơn.

 Sau 7 ngày vét mổ đã liền da, bác sĩ sẽ tháo nẹp và cắt chỉ tại bệnh viện

Theo bác sĩ Nguyễn Văn Tuấn – Giám đốc Viện thẩm mỹ Tuấn Linh, để đảm bảo tránh viêm nhiễm và đạt kết quả thẩm mỹ cao nhất, bạn nên thực hiện “chuẩn” cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.


Là người trực tiếp thực hiện và tư vấn khách hàng chăm sóc sau nâng mũi !


Sau khi nâng mũi bạn nên thực hiện chườm đá

Để mũi giảm sưng sau nâng mũi có thể sẽ kéo dài trong 2-3 ngày bạn cần phải thực hiện việc chườm đá vùng mũi.  Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì chăm sóc đúng cách theo chỉ định của bác sĩ, tình trạng sưng nề sẽ nhanh chóng biến mất. Thông tin cần thiết cho bạn: Nâng mũi S line có đau không? Nâng mũi có nguy hiểm không?


Bọc đá vào túi nilong chườm trực tiếp sau khi nâng mũi giảm sưng cực kỳ hiệu quả


Bạn cần tích cực chườm đá trong 1 – 2 ngày đầu, có thể uống nước nghệ tươi pha đường ( mật ong) nhằm giảm sưng tím.
Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966 669 303
Thực hiện vệ sinh bằng nước muối, thay băng sau khi nâng mũi


Sau phẫu thuật, bạn cần rửa ngày 2 lần bằng nước muối, lấy hết chất cặn, dịch bám vào vết mổ, rửa sạch mũi lại bằng nước muối pha loãng.


Tránh massage, tác động vào mũi để giúp vùng mũi nhanh phục hồi và ổn định


Đối với vùng lấy sụn( vùng tai trong nâng mũi bằng sụn tự thân) bạn cần băng vết thương để tránh nhiễm trùng. Sáng ngày hôm sau tháo bỏ băng, vệ sinh bằng nước muối, lau khô và tra thuốc mỡ.

Chú ý sau phẫu thuật nâng mũi tránh va chạm tác động

Thời gian đầu sau phẫu thuật, chiếc mũi mới vẫn chưa được ổn định và chắc chắn vì vậy cần phải tránh những va chạm có thể làm ảnh hưởng đến hình dáng của chiếc mũi. Do đó, bạn cần phải tránh làm việc nặng, không nên sờ nắn mũi, không nên trang điểm để tránh động chạm hoặc những thành phần có trong mỹ phẩm làm ảnh hưởng đến mũi, không nên đeo kính vì gọng kính có thể làm sóng mũi bị biến dạng. Ngay cả trong khi ngủ bạn cũng cần phải chú ý nằm thẳng, tránh nằm nghiêng và nằm xấp, những thói quen như ngoáy mũi, xì mũi cũng cần phải từ bỏ trong thời gian này.


Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966 669 303
Kiêng đeo kính mắt trong 1 tháng đầu

Trong 1 tháng đầu, bạn không nên đeo kính hay nằm nghiêng… bởi những tác động này đều có thể ảnh hưởng đến kết quả nâng mũi của bạn.


Kiêng đeo kính trong thời gian đầu là cách chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi quan trọng không thể bỏ qua


– Thực hiện uống thuốc và tái khám theo chỉ định của bác sĩ

Mặc dù mũi của bạn phát triển rất thuận lợi sau khi nâng mũi bạn vẫn nên sử dụng các loại thuốc chống viêm giảm phù nề theo đơn và tái khám theo lịch đã hẹn với các bác sĩ.

Hy vọng với chia sẻ nâng mũi có chơi thể thao được không? Sinh hoạt sau khi nâng mũi quý khách hàng đã nắm bắt được những thông tin hữu ích. Nếu còn băn khoăn hay lo lắng nào vui lòng liên hệ trực tiếp Viện thẩm mỹ Tuấn Linh qua Hotline 0966 669 303 để được chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé !

Chủ đề quan tâm

nâng mũi thể thao
nâng mũi có chơi thể thao được không
nâng mũi có chơi thể thao
sinh hoạt sau khi nâng mũi
nâng mũi bao lâu thì sinh hoạt bình thường

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »