Hiện tượng sưng sau khi nâng mũi? Bạn nên lưu ý những điểm nào sau khi nâng mũi

Hiện tượng sưng sau khi nâng mũi? Bạn nên lưu ý những điểm nào sau khi nâng mũi

phẫu thuật nâng mũi có đau không hay nâng mũi xong có đau không luôn được xem là những câu hỏi muôn thuở của khách hàng mỗi khi có ý định nâng mũi. Bài viết dưới sẽ chia sẻ cho các bạn tất tần tật những thông tin mà bạn cần

✎Hiện tượng sưng sau khi nâng mũi

Bạn không cần lo âu nếu gặp phải tình trạng sưng khi giải phẫu nâng mũi vì đây là trường hợp khá thường ngày. vày khi tiến hành phẫu thuật sẽ tạo vết rạch nhỏ trong khoang mũi sau đó bóc tách khoang mũi và đưa sụn vào trong. Nâng mũi bây giờ còn chỉnh sửa các tội lỗi khác nữa nên có thể can thiệp toàn diện trên vùng mũi. Da vùng mặt vốn rất mẫn cảm nên sau khi phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc thì sưng tấy, đau là điều rất khó tránh khỏi. Tùy thuộc vào cơ địa mỗi người mà tình trạng hết sưng sẽ diễn ra nhanh hay chậm.

Nâng mũi sưng nhiều hay ít tùy thuộc vào cơ địa mỗi người (hình minh họa)

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303
✎Nâng mũi không lo cảm giác đau đớn tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thẩm mỹ nâng mũi dẫn đến nhiều cơ sở thẩm nâng mũi mọc lên một cách chóng mặt, dẫn đến nhiều khách hàng gặp phải khó khăn khi chọn lựa được một cơ sở thẩm mỹ nâng mũi uy tín, an toàn, không bị đau đơn hay hiểm.

tham vấn nâng mũi không đau tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh (hình minh họa)


Nâng mũi có đau không các mẹ?” sẽ là câu hỏi thừa nếu bạn đến Viện thẩm mỹ Tuấn Linh, đây được xem là trọng điểm thẩm mỹ nâng mũi hợp cho nhiều khách hàng hiện nay với những lý do sau đây:
  • Thuốc gây tê

Khi giải phẫu nâng mũi tại Tuấn Linh bạn sẽ được tiêm thuốc gây tê bào vùng mũi trước khi giải phẫu để tránh cảm giác đau đớn cho bạn trong quá trình thực hiện.

Tiêm thuốc gây tế trước khi phẫu thuật (hình minh họa)

  • Thuốc giảm đau và kháng sinh sau phẫu thuật

Khi thuốc tê hết tác dụng, bạn có thể cảm thấy hơi đau nhức ở đầu mũi, lúc này bác sĩ sẽ kê thêm thuốc giảm đau và kháng sinh cho bạn. Thuốc giảm đau dùng để kiểm soát các cơn đau, thuốc kháng sinh để chống lại vi khuẩn, ngăn chặn tình trạng sưng nề, nhiễm trùng vết thương sau đó.
Đăng ký ngay để nhận thông tin khuyến mại Đăng ký Khuyến mại
  • Tay nghề bác sĩ

bác sĩ nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm trong nâng mũi sẽ thực hiện rất khéo léo và chuẩn xác nên không hề gây đớn đau, vùng mũi cũng không bị cắt rạch nhiều nên vết thương mau lành, không bị sưng đau hay gây hiểm nguy sau đó.

  • Chế độ coi ngó tốt

Sau khi trải qua phẫu thuật nâng mũi xong bạn sẽ được ngơi nghỉ tại phòng hậu phẫu thuật với đầy đủ tiện nghi, được nhân viên y tế coi sóc chu đáo, tận tình giúp bạn hồi phục nhanh hơn.
Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303
✎Bạn nên lưu ý những điểm nào sau khi nâng mũi

Để hoàn toàn sở hữu được một chiếc mũi đẹp như mong muốn, ngoài tay nghề của các bác sĩ nâng mũi còn phải nhờ vào chế độ chăm nom mũi sau phẫu thuật của bạn. Đây là giai đoạn cuối cùng và khá quan trọng để đem lại kết quả tốt nhất. Một số điều bạn mà cần biết sau đây:
  • Tích cực chườm đá lạnh để giảm sưng
  • Có chế độ ăn uống hợp lý, kiêng cữ những loại thức ăn gây ảnh hưởng đến chiếc mũi

  • Tránh những tác động làm tổn thương đến mũi
  • Uống thuốc, tái khám theo chỉ dẫn của thầy thuốc

✎Hình ảnh khách hàng trải nghiệm thành công


Với những thông tin ở trên sẽ giúp bạn đáp các thắc mắc về vấn đề phẫu thuật nâng mũi có đau không, qua đó giúp bạn có tự tự tín hơn khi đến nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh. Mọi chi tiết xin can hệ Hotline 0966 669 303 hoặc trực tiếp đến tại địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM để được tham mưu miễn phí.

Chủ đề can hệ
nâng mũi có đau không
nâng mũi có đau k
nâng mũi có đau không webtretho
nâng mũi có đau không các mẹ
nâng mũi có đau hay không
review nâng mũi có đau không
nâng mũi lần 2 có đau không
cắt chỉ nâng mũi có đau không
nâng mũi có đau ko
nâng mũi gây tê có đau không
nâng mũi s line có đau không
phẫu thuật nâng mũi có đau không
nâng mũi hàn quốc có đau không
cắt chỉ sau nâng mũi có đau không
nâng mũi xong có đau không

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »