Nâng mũi bán cấu trúc là gì? Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi thành công tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

Nâng mũi bán cấu trúc là gì? Hình ảnh trước và sau khi nâng mũi thành công tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

Nâng Mũi Bán Cấu Trúc Là Gì?

Nâng mũi bán cấu trúc là gì? Quy trình thực hiện ra sao? Ai nên nâng mũi bán cấu trúc? để tìm hiểu những thông tin này bạn có thể đến tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh hoặc bạn có thể trực tiếp tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về phương pháp nâng mũi này.

✎Nâng mũi bán cấu trúc là gì?

Nâng mũi bán cấu trúc là gì? thực ra đây là một phần của phương pháp nâng mũi cấu trúc, nhiều người hiện nay còn tưởng nâng mũi bán cấu trúc là nâng mũi cấu trúc nhưng thực ra không phải. Phương pháp giải phẫu nâng mũi Hàn Quốc này dành cho những người mong muốn có được chiếc mũi đẹp toàn diện, ăn nhập với những chiếc mũi không có quá nhiều tội, không cần can thiệp đến bít tất cấu trúc mũi, chỉ can thiệp một phần là có thể có được chiếc mũi hoàn thiện mềm mại, thon thả, duyên dáng mà không mất đi hết dáng mũi ban sơ.

Khách hàng ưng ý sau khi trải nghiệm nâng mũi bán cấu trúc tại Tuấn Linh

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303
✎Những ai hiệp với nâng mũi bán cấu trúc

Theo đánh giá của các chuyên gia thầy thuốc, những đối tượng phù hợp với nâng mũi bán cấu trúc thường là:
  • Khách hàng từ 18 tuổi trở lên
  • Người có sống mũi thấp, đầu mũi, cánh mũi thô, to
  • Mũi hơi hớt, muốn có dáng mũi Sline đẹp lý tưởng

Đối tượng phù hợp với nâng mũi bán cấu trúc


✎Đến đâu để nâng mũi bán cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc còn được gọi là nâng mũi cấu trúc s line là một trong những kỹ thuật nâng mũi đương đại mang lại hiệu quả cao do đó kỹ thuật nâng mũi bán cấu trúc cũng đã lây truyền một phần nào đó. Muốn trải nghiệm phương pháp nâng mũi bán cấu trúc bạn có thể đến Viện thẩm mỹ Tuấn Linh, đây được xem là nơi chuyên nâng mũi cấu trúc đảm bảo an toàn và chất lượng, có độ uy tin cao và đã thực hiện hơn 1000 ca giải phẫu nâng mũi bán cấu trúc mỗi năm.

Khách hàng đến nâng mũi tại Tuấn Linh

Đăng ký ngay để nhận thông tin khuyến mại Đăng ký Khuyến mại
→Các bước nâng mũi bán cấu trúc tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh:
  • Bước 1: Thăm khám và tham vấn

trước hết thầy thuốc sẽ tiến hành rà soát đánh giá từng thiếu sót trên chiếc mũi của bạn để có thể tham mưu cho bạn phương án nâng mũi thích hợp.

bác sĩ nâng mũi tư vấn phương pháp nâng mũi ăn nhập

  • Bước 2: Đo vẽ, đánh dấu vị trí cần thực hành

Dựa vào kết quả đã thăm khám trước đó, bác sĩ sẽ thực hiện đo, vẽ các vị trí cần chỉnh sửa giúp cho quy trình nâng mũi diễn ra thuận tiện hơn.

bác sĩ thực hiện đo vẽ vị trí cần nâng mũi

  • Bước 2: Sát khuẩn gây tê cục bộ

Sau khi đo vẽ thầy thuốc sát khuẩn vùng mũi và vớ khuôn mặt, sau đó sẽ tiến hành tiêm thuốc gây tê vùng mũi để trong quá trình giải phẫu nâng mũi bạn không cảm thấy đau đớn, khó chịu.
  • Bước 3:  Tiến hành phẫu thuật

Sau quá trình sát khuẩn và gây tê, bác sĩ sẽ bắt đầu phẫu thuật nâng mũi bằng cách rạch 1 vết mổ bên trong cánh mũi, khéo bóc tách tạo khoang rồi đưa sụn Miganit được tạo hình trước đó vào bên trong khoang mũi, tiếp theo bác sĩ sẽ tiến hành chỉnh sửa sao cho không bị vẹo, lệch và hiệp với khuôn mặt. Sau đó tiến đóng vết mổ và chấm dứt ca phẫu thuật

hàng ngũ thầy thuốc đang thực hành ca phẫu thuật nâng mũi

  • Bước 4: chỉ dẫn coi sóc tốt

Sau khi kết thúc ca giải phẫu, bạn sẽ được Đội ngũ nhân viên y tế chăm sóc tận tình, được ngơi nghỉ tại phòng hậu giải phẫu đầy đủ tiện nghi. Trước khi ra về bác sĩ sẽ căn dặn một số điều như chế độ ăn uống ngơi nghỉ, vệ sinh, uống thuốc và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.
Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303
→[Video] Nâng mũi bán cấu trúc là gì? Live khách hàng vừa trải nghiệm nâng mũi bán cấu trúc tại Tuấn Linh

→Hình ảnh khách hàng nâng mũi thành công tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh



Ở trên là những thông tin giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề “nâng mũi bán cấu trúc là gì”, mong rằng những san sẻ này sẽ giúp bạn có được sự chọn lựa chính xác khi đi thẩm mỹ nâng mũi. Mọi thông tin chi tiết về nâng mũi cấu trúc và bán cấu trúc là gì bạn có thể hệ trọng qua Hotline 0966 669 303 hoặc trực tiếp đến địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM. Chúc các bạn may mắn!

Chủ đề liên can

nâng mũi bán cấu trúc là gì
thế này nâng mũi bán cấu trúc
nâng mũi cấu trúc và bán cấu trúc là gì
nâng mũi bán cấu trúc là sao

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »