Nâng mũi cấu trúc có an toàn không? Chế độ bảo hành nâng mũi cấu trúc tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

Nâng Mũi Cấu Trúc Có An Toàn Không? Có hiểm Không?

Nâng mũi cấu trúc có an toàn không? Với kỹ thuật nâng mũi cấu trúc hiện giờ thì hoàn toàn khắc phục được mọi tội lỗi trên chiếc mũi của bạn mà không cần lo lắng đến vấn đề an toàn chất lượng cũng như giá tiền dịch vụ nâng mũi cấu trúc.

✎Nâng mũi cấu trúc có an toàn không?

vì sao nâng mũi cấu trúc lại đang là khuynh hướng tuyển lựa hiện thời của nhiều bạn trẻ, kể cả những người trung niên. Lý do độc nhất vô nhị đó chính là mức độ an toàn, hiệu quả mà kỹ thuật nâng mũi cấu trúc này đem lại. Kỹ thuật này thực chất là sử dụng 100% sụn tự thân, kỹ thuật này sẽ chỉnh sửa từ sống mũi, cánh mũi cho đến trụ mũi để tạo ra dáng mũi đẹp thiên nhiên và ăn nhập với khuôn mặt.

Nâng mũi cấu trúc vừa đẹp vừa an toàn, không để lại sẹo

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303
Do kỹ thuật nâng mũi này dùng hoàn toàn bằng sụn tự thân mà sụn tự thân là sụn được lấy từ chính thân thể khách hàng như: sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn…nên sụn tương hợp với cơ thể do đó không sợ bị cơ thể đào thải, không gặp phải biến chứng sau giải phẫu, chừng độ bình phục nhanh và đem lại kết quả cao.

=> Bạn có thể tham khảo thêm kỹ thuật nâng mũi bọc sụn tự thân

Nâng mũi cấu trúc sử dụng hoàn toàn bằng sụn tự thân


Để biết rõ hơn về nâng mũi cấu trúc có an toàn không bạn nên đến tham khảo tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh đây là địa chỉ nâng mũi cấu trúc hàng đầu Tại Việt Nam, được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động. Tại Tuấn Linh bạn sẽ được trải qua quy trình nâng mũi cấu trúc hiện đại được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ cao và tận tâm với nghề. Trước khi phẫu thuật thầy thuốc nâng mũi tại Tuấn Linh sẽ tham mưu và soát những lỗi trên chiếc mũi để có được phương pháp nâng mũi Hàn Quốc hiệp cho bạn.
Đăng ký ngay để nhận thông báo khuyến mại Đăng ký Khuyến mại
Quy trình nâng mũi cấu trúc an toàn, chất lượng tại Tuấn Linh được thực hiện như sau:
  • Bước 1: bác sĩ sẽ rà khuyết điểm trên chiếc mũi của bạn, sau đó tham vấn và đưa ra cho bạn phương pháp nâng mũi hợp.

bác sĩ nâng mũi tiến hành tư vấn cho khách hàng

  • Bước 2: Tiến hành đo vẽ vị trí cần nâng mũi để quá trình nâng mũi được chính xác và nhanh hơn.

Đo vẽ vị trí cần giải phẫu

  • Bước 3: Tiêm thuốc gây tê để bạn không cảm thấy đớn đau trong khi giải phẫu.
  • Bước 4: Chuyên gia bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật tạo vết rạch nhỏ bên trong khoang mũi, sau đó đưa chất liệu nâng mũi vào, tiếp theo tiến hành chỉnh sửa dáng mũi sao cho đẹp và ăn nhập với khuôn mặt, rốt cục đóng lại vết mổ và kết thúc giải phẫu. Bước này nhìn thì đơn giản nhưng cần phải có thầy thuốc có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm mới có thể làm được.

đội ngũ bác sĩ đang tiến hành giải phẫu nâng mũi cấu trúc

  • Bước 5: Sau khi kết thúc quá trình nâng mũi cấu trúc, bạn sẽ được nghỉ ngơi tại phòng hậu giải phẫu được trang bị đầy đủ tiện nghi, được đội ngũ thầy thuốc săn sóc tận tâm.

Với quá trình nâng mũi cấu trúc đương đại tại Tuấn Linh, bạn sẽ không còn phải nhọc lòng hay lo lắng về “nâng mũi cấu trúc có an toàn không?”, chỉ cần đến bạn sẽ có ngày cho mình một chiếc mũi đẹp, thon gọn, mềm mại, thời gian duy trì lâu dài.
Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303
✎Chế độ bảo hành nâng mũi cấu trúc tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

Tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh, bạn không chỉ sở hữu được một chiếc mũi đẹp mà còn được hưởng chế độ bảo hành mà chỉ có tại Tuấn Linh. Một số trường hợp sẽ được Tuấn Linh bảo hành sau khi nâng mũi cấu trúc:
  • Trường hợp mũi bị dị tật, biến chứng, sóng mũi bị lệch, vẹo sau khi thực hiện
  • Trường thẻ bảo hành vẫn còn nguyên vẹn, không tẩy xóa

Thẻ bảo hành


Hy vọng bài viết vừa rồi đã giúp các bạn hiểu rõ và yên tâm hơn khi nâng mũi cấu trúc cũng như trả lời được thắc mắc về nâng mũi cấu trúc có an toàn không. Bạn muốn biết thêm thông tin về nâng mũi có an toàn không hoặc muốn trải nghiệm liệu trình phẫu thuật nâng mũi cấu trúc có thể can dự qua Hotline 0966 669 303 hoặc trực tiếp đến địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM.

Chủ đề liên quan

nâng mũi cấu trúc có an toàn không
nâng mũi cấu trúc 4d có an toàn không
nâng mũi bọc sụn có an toàn không
nâng mũi s line có an toàn không
nâng mũi s line 3d có an toàn không
nâng mũi sụn tự thân có an toàn
nâng mũi có an toàn
nâng mũi có an toàn không
nâng mũi chỉ có an toàn không
nâng mũi filler có an toàn không
nâng mũi không phẫu thuật có an toàn
nâng mũi bằng sụn nhân tạo có an toàn không

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »