Nâng mũi filler là gì? Tại sao mọi người lại chọn nâng mũi bằng cách tiêm filler?

Nâng Mũi Filler Là Gì?

Nâng mũi filler là gì? nâng mũi filler đem lại dáng mũi cao thảnh thơi mà không cần can thiệp “dao kéo”, không cắt rạch, không gây đau, không để lại sẹo, không mất nhiều thời kì nghỉ dưỡng. Bài dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nâng mũi filler là gì cũng như kinh nghiệm nâng mũi bằng filler.

✎Nâng mũi filler là gì?

Nâng mũi filler được biết đến là phương pháp nâng mũi không giải phẫu, không cần dùng dao kéo vẫn đem lại cho bạn dáng mũi đẹp thiên nhiên. Phương pháp này sử dụng chất làm đầy filler, thầy thuốc sẽ thực hiện tiêm chất làm đầy vào vùng mũi đã xác định từ trước, giúp mũi cao lên và đầy đặn hơn. Thành phần chính của chất làm đầy là Hyaluronic acid với 98% là nước muối sinh lý, có chừng độ tương hợp cao với thân con người, do đó rất an toàn

Đăng ký ngay để nhận thông báo khuyến mại Đăng ký Khuyến mại
✎Tại sao mọi người lại chọn nâng mũi bằng cách tiêm filler?

Tại sao hiện thời lại có nhiều người chọn lọc nâng mũi bằng filler đơn giản là vì phương pháp phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc này tạo cho bạn dáng mũi cao, thon gọn, đẹp thiên nhiên mà không cần phải qua đau đớn từ dao kéo. bây giờ phương pháp này đang nắm giữ một số ưu điểm vượt trội như:

→An toàn, không cần giải phẫu

Chất làm đầy được bác sĩ dùng kim tiêm đưa vào khoang mũi, do đó hoàn toàn không để lại sẹo trên da hay biến chứng về sau. Kỹ thuật nhẹ nhàng, phối hợp bôi tê trước khi tiêm nên khách hàng sẽ không cảm thấy có bất kỳ đớn đau, khó chịu nào.


→thời gian thực hành chóng vánh

Không cần mất nhiều thời gian, chỉ sau 15 – 20 phút, bạn đã có thể sở hữu dáng mũi cao thẳng, đẹp thiên nhiên như ý.

Sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên chỉ sau 15 – 20 phút


→Không tốn thời kì ngơi nghỉ

Khách hàng thực hành xong có thể ra về ngay trong ngày và không cần tốn thời gian chăm nom hậu phẫu như các phương pháp phẫu thuật nâng mũi.
Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303
✎Quy trình thực hành nâng mũi bằng chất làm đầy filler

Tuy nói cách thực hiện nâng mũi bằng filler đơn giản hơn nhiều so với phẫu thuật nâng mũi nhưng để có được kết quả tốt nhất, phương pháp nâng mũi bằng filler cũng cần tuân nghiêm ngặt từ bước theo đúng quy định của Bộ Y tế như:
  • Bước 1. Các thầy thuốc sẽ đáng giá khuyết điểm trên chiếc mũi và tham mưu cho bạn loại filler hợp nhất.

  • Bước 2. thẩm tra sức khỏe tổng quát nhằm đảm bảo không xảy ra bất kỳ ảnh hưởng nào khi nâng mũi filler.
  • Bước 3. Đánh dấu vị trí mà bạn cần tiêm chất làm đầy filler giúp cho quá trình tiêm đạt được hiệu quả nhằm tạo dáng mũi đẹp theo đúng ý muốn ban đầu

 

  • Bước 4. Trước khi thực hành tiêm filler các bác sĩ sẽ tiến hành tiêm tê cục bộ vùng mũi để giảm cảm giác đau trước khi tiêm filler
  • Bước 5. bác sĩ sẽ sử dụng một mũi kim chuyên dụng để đưa lượng filler cần thiết vào khoang mũi. Ổn định sau 2 ngày bạn sẽ có ngay một chiếc mũi đẹp như mong muốn.

Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303
✎Nâng mũi bằng filler an toàn tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

Nâng mũi an toàn ở đâu để có được dáng đẹp, Viện thẩm mỹ Tuấn Linh hiện đang ứng dụng một số phương pháp nâng mũi hiện đại đem lại hiệu quả cao mà không mất nhiêu thời gian nghỉ dưỡng, trong đó nâng mũi filler được xem là phương pháp được nhiều khách hàng ưa thích và chọn lọc. Tại Tuấn Linh không chỉ sở hữu phương pháp nâng mũi filler an toàn đem lại kết quả cao mà còn có hàng ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm với nghề, phục vụ tận tình, cơ sở vật chất hiện đại, không gian phòng bệnh sạch sẽ, thoáng mát. Bên cạnh đó, phòng giải phẫu bảo đảm khử trùng tuyệt đối nhờ hệ thống phun sương khử trùng công nghệ đương đại.

HỌ ĐÃ THÀNH CÔNG, CÒN BẠN THÌ SAO?


Hy vọng bài viết mà chúng tôi đã san sớt ở trên sẽ giúp ích cho bạn về vấn đề “nâng mũi filler là gì” cũng như kinh nghiệm nâng mũi bằng filler mà bạn nên biết. Nếu bạn muốn biết rõ hơn về nâng mũi bằng filler cũng như giá nâng mũi không phẫu thuật bằng filler vui lòng can dự qua Hotline 0966 669 303 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM

Chủ đề liên tưởng

sửa mũi filler
nâng mũi bằng filler
nâng mũi filler
sửa mũi bằng filler
nâng mũi với fillers
tiêm filler nâng mũi là gì
nâng mũi filler là gì
kinh nghiệm nâng mũi bằng filler
nâng mũi bằng chất làm đầy filler
nâng mũi bằng cách tiêm filler
nâng mũi bằng tiêm filler

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »