Cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi như thế nào?

Cắt Cánh Mũi Và Thu Gọn Đầu Mũi

Dịch vụ thẩm mỹ cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi ra đời là tin vui cho những người không may có chiếc mũi to bè. Sau khi thực hiện, phần cánh mũi và đầu mũi được thu gọn, giúp mũi trở nên thon gọn và thanh tú hơn rất nhiều.

✎Cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi như thế nào?

Cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi là 2 tiểu phẫu nhẹ nhàng, can thiệp vào phần đầu mũi và cánh mũi, để chiếc mũi trở nên thon gọn, ưa nhìn hơn. Cụ thể:
  • Thu gọn đầu mũi: bác sĩ sẽ thăm khám và tham vấn tùy theo căn nguyên khiến đầu mũi to, là do mô mềm hay do sụn (hoặc cả 2) để có kỹ thuật xử lý hợp.
  • Cắt cánh mũi: bác sĩ sẽ cắt bỏ phần cành mũi dôi, thô, hoặc cuộn cánh mũi vào trong để cánh mũi nhỏ gọn hơn.


Sau khi hợp nhất phương pháp chỉnh sửa mũi với khách hàng, thầy thuốc sẽ tiến hành gây tê và thực hành thu gọn đầu mũi và cắt cánh mũi cho khách hàng. Sau khoảng 30 phút thực hiện bạn sẽ sở hữu chiếc mũi thanh tú, tự nhiên như mong muốn
Đăng ký ngay Gọi ngay: 0966669303
✎Cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi dành cho đối tượng nào?

Về căn bản cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi là tiểu phẫu đơn giản, bác sĩ sẽ tư vấn để bạn thực hiện trong các trường hợp sau:

+ Mũi thấp, tẹt; phần cánh mũi thô và to (trường hợp này cần kết hợp nâng mũi và thu nhỏ cánh mũi).

+ Mũi bị to, thô, bè ra 2 bên.

+ Đã từng thực hành nâng mũi nhưng cánh mũi vẫn to.

+ Mũi hếch, cánh mũi rộng.

+ Những ai mong muốn có đầu mũi thon gọn hơn, mũi nhỏ và cao hơn

+ Khách hàng nam và nữ có sức khỏe tốt, trên 18 tuổi.

=> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Cắt cánh mũi có hiểm nguy không


✎Tại sao bạn nên cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi?

An toàn tuyệt đối

giải phẫu cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi được thực hành theo một quy trình nâng mũi đạt chuẩn với kỹ thuật thực hành xác thực, chóng vánh, khoa học.

hàng ngũ thầy thuốc, chuyên gia tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo và tu nghiệp tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển, có kinh nghiệm lâu năm… nên các kỹ thuật được thực hiện nhanh chóng, an toàn tuyệt đối.

Đăng ký ngay để nhận thông báo khuyến mại Đăng ký Khuyến mại
Không lấn chiếm, không để lại sẹo

Cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, các thầy thuốc sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ trên mũi. Không lấn chiếm, không bóc tách nhiều do đó không làm ảnh hưởng đến chức năng của mũi. song song, dùng kỹ thuật may thẩm mỹ nên tuyệt đối không để lại sẹo xấu.

Không cần thời gian nghỉ dưỡng, kết quả vĩnh viễn

Sau khi thực hiện, khách hàng có thể ra về ngay. Không cần nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống của khách hàng.


✎Quy trình thực hành cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh
  • Thăm khám và tư vấn

bác sĩ tiến hành thăm khám, xác định tình trạng cánh mũi của khách hàng, tham vấn phương pháp chỉnh sửa để mũi thon gọn, hài hòa với khuôn mặt. Đây là bước rất quan yếu, giúp quá trình thẩm mỹ đạt hiệu quả cao và chính xác.

  • Đo vẽ, định hình phần đầu mũi và cánh mũi

bác sĩ tiến hành thẩm tra và đo vẽ xác thực phần cánh mũi cần thu gọn và dùng bút đánh dấu để quá trình thu gọn đảm bảo xác thực, hiệu quả.
  • Gây tê cục bộ

Gây tê cục bộ vùng mũi giúp khách hàng không cảm thấy khó chịu trong quá trình Phẫu thuật.

  • giải phẫu cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi

Cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, không phức tạp, và thường được gọi là giải phẫu tạo hình mũi được thực hiện trong khoảng 30 phút. Tùy vào nguyên do làm đầu mũi, cánh mũi to do sụn hay do mô mềm mà bác sĩ sẽ thực hiện sử dụng các kỹ thuật phù hợp và sau đó khâu đóng vết mổ, kết thúc quy trình thu nhỏ đầu mũi.

Trên đây là một số thông tin về phương pháp cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi. Mọi thắc mắc bạn có thể gọi đến Hotline 0966669303 – 02877755599 hoặc đến địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM để được trả lời cụ thể nhé!

Chủ đề liên tưởng
cắt cánh mũi và thu gọn đầu mũi
cắt cánh mũi và thu nhỏ đầu mũi
cắt cánh mũi và đầu mũi
cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi
trước và sau cắt cánh mũi
nâng mũi và cắt cánh mũi
nâng mũi và cắt cánh mũi giá bao lăm
cắt cánh mũi và cuộn cánh mũi khác nhau
trước và sau khi cắt cánh mũi

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »