BAO LÂU CÓ THỂ SỬA LẠI MŨI ĐÃ PHẪU THUẬT?

BAO LÂU CÓ THỂ SỬA LẠI MŨI ĐÃ PHẪU THUẬT?

VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH quả thực là nơi đã nhận rất nhiều ca mũi sửa lại, có những ca sửa lại đến lần thứ 5, tức là trước khi đến với VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH đã từng phẫu thuật đến 4 lần.



Một chiếc mũi bị lệch sóng, biến dạng, bóng đỏ, lộ sống... không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, vận số mà còn ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe. Chính vì vậy, khi phát hiện mũi sau phẫu thuật bị vấn đề, bạn phải nhanh chóng tìm một nơi uy tín hơn để được tư vấn càng sớm càng tốt. Chắc chắn nâng mũi lần 2 sẽ không đơn giản như nâng mũi lần đầu tiên, các thao tác sẽ phức tạp hơn bởi mũi đã từng bị bóc tách từ lần trước. Bạn nên chuẩn bị về sức khoẻ, tinh thần, quan trọng nhất là phải đến gặp bác sỹ để thăm khám, tư vấn và chỉ định bạn có thể nâng mũi lần 2 được hay không.



Về thời gian có thể thực hiện sửa lại mũi thì còn tùy vào tình trạng mũi của bạn. Nếu tình trạng tốt thì có thể tiến hành ngay sau khi rút sống mũi cũ ra, còn nếu không thì phải rút sống mũi ra trước và chờ sau 3-6 tháng mới có thể tiến hành phẫu thuật sửa lại.


Nếu tình trạng mũi không bị biến dạng quá nặng thì có thể không cần rút sống mũi mà tiến hành độn thêm sụn tự thân + bọc megaderm vào đầu mũi, tránh tình trạng bóng đỏ, lộ sống.







Mỗi khách hàng là mỗi tình trạng khác nhau, vì vậy chúng tôi khuyến khích bạn inbox trực tiếp cho trang facebook của VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH hoặc ghé trực tiếp VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH để được bác sĩ thăm khám và tư vấn kĩ nhất nhé.


Đặc biệt, Tuấn Linh đang có ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho các dịch vụ nâng mũi:
👃Mũi Bán Cấu Trúc chỉ #21tr.
👃Mũi Cấu Trúc chỉ #30tr.
👃Mũi siêu cấu trúc Surgiform chỉ #40tr.
----------------------------------
🌸Viện Thẩm Mỹ Tuấn Linh - Tỏa sáng nhan sắc cùng bạn !
🏣 Đ/C 170 Trần Phú phường 9 quận 5 Tp.Hồ Chí Minh
📙Số GPHĐ: 00109/ HCM- GPHD do SỞ Y TẾ TP HCM cấp.
🏣 CN1:418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
Số GPHD:0889/ĐNA - GPHĐ do SỞ Y TẾ TP Đà Nẵng cấp
☎️ Hotline: 0966669303 - 02877755599 - 0933320153
👉 Lưu ý: Quý khách vui lòng đặt lịch trước để được trực tiếp BS kiểm tra và tư vấn nhé

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »