Chuyên gia giải đáp: Nâng mũi L line giá bao nhiêu?

Giá nâng mũi L line luôn là nỗi băn khoăn của khách hàng mỗi khi có ý định cải thiện nhan sắc bằng phương pháp này. Vậy, nâng mũi L line giá bao nhiêu? Câu trả lời sẽ được các chuyên gia của chúng tôi bật mí trong nội dung bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Trong thời gian gần đây, bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi nhận được khá nhiều những câu hỏi của khách hàng xoay quanh vấn đề giá nâng mũi L line như: phẫu thuật nâng mũi L line bao nhiêu tiền hay Nâng mũi L line giá bao nhiêu?… Chúng ta hãy cùng xem câu trả lời từ phía chuyên gia nhé.



Giải đáp từ chuyên gia:

Trước tiên chúng tôi rất cảm ơn các bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về cho chúng tôi. Với câu hỏi này chúng tôi xin được giải đáp như sau: giá tiền nâng mũi L line là bao nhiêu

1. Nâng mũi L line hết bao nhiêu tiền?

Hiện tại thẩm mỹ viện Vietcharm cũng như hầu hết các địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi khác đều không có mức giá thành cụ thể cho dịch vụ nâng mũi L line bởi nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.



Tại một số địa chỉ nâng mũi khác, giá tiền nâng mũi L line phụ thuộc vào 2 yếu tố chính là: Phương pháp nâng mũi và dáng mũi. Đối với thẩm mỹ viện Vietcharm, bên cạnh 2 yếu tố chính này thì giá nâng mũi L line còn phụ thuộc vào yếu tố thời điểm sử dụng dịch vụ nâng mũi.

Sở dĩ có thêm yếu tố này là vì thẩm mỹ viện Vietcharm thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng, có thời điểm áp dụng chương trình khuyến mãi lên đến 70% đối với tất cả các dịch vụ nâng mũi và các dịch vụ phẫu thuật làm đẹp khác.

Vì vậy, ngoài 2 yếu tố phương pháp và dáng mũi ra thì nâng mũi L line giá bao nhiêu tại Vietcharm còn phụ thuộc vào thời điểm sử dụng dịch vụ nâng mũi.



Nếu quý khách hàng đăng ký phẫu thuật nâng mũi L line vào các thời điểm chúng tôi áp dụng chương trình khuyến mãi thì giá thành của dịch vụ có thể sẽ giảm đi một nửa hoặc hơn thế nữa.

2. Những ưu điểm vượt trội của phương pháp nâng mũi L line

Nếu như các bạn đã biết Địa chỉ nâng mũi nâng mũi L line uy tín rồi thì vấn đề nâng mũi L line giá bao nhiêu hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu điểm vượt trội của phương pháp nâng mũi L line nhé:
  • Phương pháp nâng mũi L line có thể khắc phục được hầu hết các khuyết điểm trên mũi như: dáng mũi thấp tẹt và ngắn, mũi hếch, mũi gãy, cánh mũi thô to…
  • Nâng sống mũi cao lên nhưng phải phù hợp với các tỷ lệ trên khuôn mặt giúp khuôn mặt trở nên thanh tú và sắc nét.
  • Mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, nâng mũi L line giúp tạo điểm nhấn hoàn hảo cho khuôn mặt.
  • Sụn tự thân kết hợp với sụn nhân tạo có độ tương thích cao hạn chế tối đa sự đào thải và những biến chứng có thể xảy ra sau phẫu thuật.
  • Thời gian duy trì dáng mũi lâu hơn rất nhiều so với các phương pháp nâng mũi truyền thống.



3. Cần lưu ý những gì sau phẫu thuật nâng mũi L line

Không chỉ đối với nâng mũi L line mà đối với hầu hết các phương pháp phẫu thuật làm đẹp khác đều cần phải lưu ý một số điều sau phẫu thuật để có thể đạt được một kết quả như mong muốn. Cụ thể, sau thực hiện nâng mũi L line các bạn cần phải thực hiện những lưu ý dưới đây:
  • Có một chế độ dinh dưỡng hợp lý, kiêng ăn một số những thực phẩm gây lồi thịt và làm chậm quá trình hồi phục của vết thương như: rau muống, một số loại hải sản, các loại đồ ăn làm từ gạo nếp, kiêng rượu bia và một số đồ uống có ga.
  • Chườm đá liên tục xung quanh vị trí phẫu thuật khoảng 3 ngày đầu tiên sau phẫu thuật.
  • Sử dụng thuốc giảm đau theo liệu trình kê đơn của bác sĩ, tuyệt đối không tự ý tăng hoặc giảm liều dùng và không tự ý mua, sử dụng thuốc bừa bãi tránh gây ra tình trạng “tiền mất tật mang”.
  • Không vận động quá mạnh và tránh va đập trực tiếp sau phẫu thuật nâng mũi.
  • Nên đeo nẹp mũi khoảng 1 tháng sau phẫu thuật để định hình dáng mũi và tránh tình trạng mũi bị vẹo hoăc lệch do hoạt động mạnh gây ra.



Hình ảnh trước và sau nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh giúp khách hàng có sự cân nhắc lựa chọn kỹ lưỡng địa chỉ nâng mũi uy tín cũng như biết nên nâng mũi ở đâu đẹp hiện nay tránh những biến chứng sau nâng mũi có thể gặp phải. Cùng khám phá nào.



♦ Feedback của khách hàng có nên nâng mũi không?

Để khách hàng an tâm hơn trong việc lựa chọn Viện thẩm mỹ Tuấn Linh, cùng xem feedback dịch vụ nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh dưới đây xem khách hàng nói gì về việc có nên nâng mũi không?




ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI UY TÍN VỚI ĐỘI NGŨ BÁC SĨ GIỎI NHẤT HIỆN NAY

Viện thẩm mỹ Tuấn Linh tự hào là một trong những địa chỉ nâng mũi uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Bởi chúng tôi sở hữu:
  • Đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Có nhiều năm tu nghiệp tại nước ngoài, đã trực tiếp tham gia phẫu thuật và tạo hình mũi cho hàng nghìn khách hàng.


  • Quy trình thực hiện đúng theo tiêu chuẩn của Bộ y tế, mọi thao tác đều được giám sát chặt chẽ, đảm bảo an toàn.
  • Chúng tôi cấp thẻ bảo hành 10 năm cho mọi dịch vụ thẩm mỹ



Tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh dịch vụ chăm sóc, phục vụ và tư vấn tận tình cho mọi khách hàng có bất cứ câu hỏi,  thắc mắc nào trước và sau khi phẫu thuật chỉnh hình mũi với thái độ chuyên nghiệp và thân thiện nhất.

Với những lý do nêu trên, Viện thẩm mỹ Tuấn Linh tự hào đang được ngày càng đông đảo quý khách hàng tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »