NÂNG MŨI BAO LÂU THÌ ĐẸP?

NÂNG MŨI BAO LÂU THÌ ĐẸP?

📌 Thời gian để một chiếc mũi lành, hết sưng sau phẫu thuật nâng mũi là hơn 2 tuần, tuy nhiên để mũi hồi phục hoàn toàn và đẹp tự nhiên như mong đợi cần ít nhất 45 ngày.
👉 Thời gian này là khoảng thời gian cần thiết cho cơ thể thích nghi với những biến đổi lạ thường từ bên ngoài đến dáng mũi. Tuy nhiên, do nhiều yếu tố tác động, một số người phải mất 3-6 tháng đường nét dáng mũi mới như mong muốn.




📌Do đó, thời gian lành thương và có được vẻ đẹp ổn định sau phẫu thuật nâng mũi sẽ phụ thuộc vào những yếu tố khác nhau như: kỹ thuật bạn lựa chọn; tay nghề của bác sĩ thẩm mỹ; chế độ chăm sóc sau phẫu thuật; tùy thuộc cơ địa của mỗi người.

🌿 Không có thời gian chính xác nào cho việc dáng mũi đẹp tự nhiên sau thẩm mỹ mũi. Khoảng thời gian này giao động từ 1-6 tháng, tùy theo cơ địa, cách chăm sóc của từng trường hợp.




🌺Nên điều bạn cần quan tâm khi nâng mũi là chọn địa điểm uy tín. Sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại và bác sĩ chuyên khoa có thể rút ngắn thời gian hồi phục và mũi ổn định nhanh.

👉Inbox ngay để được tư vấn chính xác nhất về tình trạng của mình và nhận ưu đãi giảm 50% nâng mũi surgifrom

𝗨̛𝗨 Đ𝗜𝗘̂̉𝗠 𝗩𝗨̛𝗢̛̣𝗧 𝗕𝗔̣̂𝗖 𝗖𝗨̉𝗔 𝗟𝗢𝗔̣𝗜 𝗦𝗨̣𝗡 𝗧𝗢̂́𝗧 𝗡𝗛𝗔̂́𝗧 𝗛𝗜𝗘̣̂𝗡 𝗡𝗔𝗬 - 𝗦𝗨𝗥𝗚𝗜𝗙𝗢𝗥𝗠
❤️❤️Tại VTM #Tuấn_Linh sụn #Surgiform thường được khách hàng lựa chọn nhiều hơn bởi những ưu điểm vượt trội mà sụn thường không có được như ❤️❤️:



➖Được cấu tạo từ 100 % ePTEF nên Độ tương thích cực cao lên tới 97 %, bởi đặc tính của nó gần giống với sụn sườn tự thân của cơ thể.
➖Sụn Surgiform được cấu tạo bởi hàng triệu lỗ nhỏ li ti giúp mạch máu có thể len lỏi chui qua để nuôi dưỡng da và các mô tế bào .
➖Surgiform rất mềm, dẻo, độ đần hồi cao nên có thể gọt tạo sóng mũi tùy ý. Chính vì độ đàn hồi này mà dù có vô tình bị va đập mạnh thì mũi cũng không xảy ra vấn đề gì .
➖Với Surgiform có tính đàn đồi tốt nên mũi sau nâng sẽ không có cảm giác đau, ít căng da phần đầu mũi.
➖Surgiform còn rất nhẹ nên độ ổn định phom dáng theo thời gian rất tốt , không bị tuột sống, giữ ổn định được phom dáng ngay từ đầu.
➖Hoàn toàn không có tình trạng lộ sóng bóng đỏ về sau, hạn chế mọi rủi ro biến chứng sau này .
➖Sụn Surgiform vào phom dáng rất nhanh và ổn định chỉ mất từ 5-7 ngày, trong khi sụn thường phải mất từ nửa tháng tới 1 tháng.
===>>> 🔥🔥Với những ưu điểm vượt trội này nên sụn #Surgiform thường có mức giá cao hơn.



Đặc biệt, Tuấn Linh đang có ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho các dịch vụ nâng mũi:
👃Mũi Bán Cấu Trúc chỉ #21tr.
👃Mũi Cấu Trúc chỉ #30tr.
👃Mũi siêu cấu trúc Surgiform chỉ #40tr.

Feedback của khách hàng sau nâng mũi tại Tuấn Linh

Cận cảnh feedback của khách hàng dưới đây giúp bạn có sự cân nhắc kỹ lưỡng việc lựa chọn nên nâng mũi ở đâu đẹp uy tín nhất hiện nay tránh những rủi ro biến chứng sau nâng mũi thường gặp nhé.



----------------------------------
🌸Viện Thẩm Mỹ Tuấn Linh - Tỏa sáng nhan sắc cùng bạn !
🏣 Đ/C 170 Trần Phú phường 9 quận 5 Tp.Hồ Chí Minh
📙Số GPHĐ: 00109/ HCM- GPHD do SỞ Y TẾ TP HCM cấp.
🏣 CN1:418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
Số GPHD:0889/ĐNA - GPHĐ do SỞ Y TẾ TP Đà Nẵng cấp
☎️ Hotline: 0966669303 - 02877755599 - 0933320153
👉 Lưu ý: Quý khách vui lòng đặt lịch trước để được trực tiếp BS kiểm tra và tư vấn nhé

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »