NÂNG MŨI BAO LÂU THÌ ĐƯỢC ĐEO KÍNH?

NÂNG MŨI BAO LÂU THÌ ĐƯỢC ĐEO KÍNH?

Sau khi nâng mũi có đeo kính được không? Đây là vấn đề được rất nhiều bạn khách hàng quan tâm, đặc biệt là với những bạn bị cận.



Theo bác sĩ, trong khoảng 1 tháng đầu (tính từ thời điểm nâng mũi) bạn không nên đeo kính. Sở dĩ như vậy là vì lúc này cấu trúc mũi còn rất yếu, gọng kính đè lên sẽ dễ khiến sống mũi bị lệch, cong hoặc vẹo sang một bên.

Trong trường hợp những bạn bị cận quá nặng thì bác sĩ khuyên nên đeo kính áp tròng một thời gian để dễ dàng làm việc cũng như bảo vệ mắt của mình.


Sau khoảng thời gian này (tức là 1 tháng sau nâng mũi) bạn có thể đeo kính bình thường trở lại. Tuy nhiên nên chọn loại kính có điểm tì bằng chất liệu mềm dẻo và không gây đau.

Ngoài ra, bạn cũng nên tránh các hoạt động mạnh (chạy bộ, chơi thể thao, tập gym…), sờ nắn lên mũi trong 1 tháng đầu tiên. Đồng thời, kiêng các thức ăn có thể gây sẹo lồi như: Thịt gà, thịt bò, rau muống, hải sản, đồ ngọt… trong 4 tuần đầu. Xem thêm nâng mũi bao lâu thì lành?



Trên đây là một số lưu ý mà các bạn cần phải biết sau nâng mũi. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay băn khoăn gì cần được giải đáp, các bạn inbox cho bác sĩ nhé!
----+++---














--------------------------------
🌸Viện Thẩm Mỹ Tuấn Linh - Tỏa sáng nhan sắc cùng bạn !
🏣 Đ/C 170 Trần Phú phường 9 quận 5 Tp.Hồ Chí Minh
📙Số GPHĐ: 00109/ HCM- GPHD do SỞ Y TẾ TP HCM cấp.
🏣 CN1:418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
📙Số GPHD:0889/ĐNA - GPHĐ do SỞ Y TẾ TP Đà Nẵng cấp
☎️ Hotline: 0966669303 - 02877755599 - 0933320153
👉 Lưu ý: Quý khách vui lòng đặt lịch trước để được trực tiếp BS kiểm tra và tư vấn nhé

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »