NÂNG MŨI KHOẢNG BAO LÂU HẾT SƯNG TÍM? MŨI LÀNH, ỔN ĐỊNH, BÌNH THƯỜNG VÀ ĐẸP TỰ NHIÊN?

NÂNG MŨI KHOẢNG BAO LÂU HẾT SƯNG TÍM? MŨI LÀNH, ỔN ĐỊNH, BÌNH THƯỜNG VÀ ĐẸP TỰ NHIÊN?

Nâng mũi khoảng bao lâu thì hết sưng, tím, mũi lành, bình thường, ổn định và đẹp tự nhiên là câu hỏi thường xuyên được chị em đặt ra và VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH sẽ đưa ra câu trả lời thỏa đáng nhất qua bài chia sẻ dưới đây để giúp chị em có thêm động lực và hào hứng trong việc làm đẹp cho chiếc mũi và khuôn mặt của mình.

1 . Sau khi phẫu thuật nâng mũi bao lâu thì hết sưng tím.?


* Đối với mọi phẫu thuật dù tiểu phẫu , trung hay đại phẫu thì đều có quá trình sưng viên phù nề của vùng mô nơi phẫu thuật.


* Quá trình có 2 giai đoạn là viêm phù mềm và viêm nề cứng, trong đó viêm phù nề thường chỉ kéo dài trong khoảng thời gian 1 – 2 tuần đầu. Viêm nề cứng lại kéo dài vài tháng có khi cả năm.
- Phẫu thuật nâng mũi cũng không ngoại lệ , chúng ta cần phải bình tĩnh theo dõi kết hợp với sự tái khám với bác sĩ để bác sĩ có sự điều hướng tốt cho bạn.
* Một khuynh hướng thường thấy sau khi nâng mũi là sẽ đi từ trạng thái xấu ( còn sưng tím, nề cứng, chưa tạo dáng mũi đẹp... ) dần chuyển sang trạng thái tốt đẹp dần lên ( mũi hết sưng tím nề, mềm mại dần, thon gọn dần, ra dáng dần ...).


* Thông thường, sau cuộc phẫu thuật thành công nếu bạn chăm sóc tốt thì khoảng từ 4 – 6 tuần là chiếc mũi của bạn đã hoàn toàn ổn định, chắc chắn và đẹp tự nhiên như mong muốn.

Một số trường hợp sưng lâu sau nâng mũi do:


* Cơ địa có da rất dày, lỗ chân lông to, da dầu nhờn nhiều.
* Đầu chóp mũi to nhiều. Trường hợp này theo nguyên tắc nâng mũi đúng sẽ giúp đầu mũi thon gọn hơn, nhưng thường là phải có thời gian, nhiều khả năng phải > 3 tháng. Thậm chí trong tháng đầu, đầu mũi có thể to hơn khi chưa phẫu thuật.
Tuy nhiên, cách khắc phục là Bạn đến tái khám đúng và Bs sẽ có phương cách giúp giảm nhanh tình trạng phù nề nhiều này và dĩ nhiên là giúp bạn mau đẹp.



Những tuân thủ sau khi nâng mũi giúp mũi nhanh lành.

* Tuân thủ đúng những dặn dò về theo dõi và chăm sóc sau phẫu thuật của các Y, Bác sĩ .

* Tránh đi lại hay vận động mạnh, làm nặng hay đụng chạm mạnh vùng mũi trong 1 tuần sau phẫu thuật, mà đặc biệt là 3 ngày đầu, nếu không sưng nhiều thì sẽ rất mau đẹp. Nhưng cũng tránh nằm bất động 1 chỗ.

>>> Đây chính lời giải đáp cho câu hỏi của nhiều anh chị : Tại sao nâng mũi sau 7 ngày, 1 tháng, 2 tháng vẫn còn sưng?



2. Sau khi phẫu thuật nâng mũi bao lâu thì mới lành lại ổn định bình thường đẹp tự nhiên.

* Khoảng 2 -3 ngày đầu tiên mũi của bạn có thể sưng và cảm giác thấy đau hoặc kệnh do chưa quen với sụn nâng mũi vừa mới được đưa vào .
>>> Lúc này bạn cần tuyệt đối tuân thủ chế độ chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ



* Khoảng 3 -4 ngày tiếp theo, tình trạng sưng đau thuyên giảm và chấm dứt khoảng ngày thứ 7 – 10 sau nâng mũi. Thời gian này sẽ được tháo băng , cắt chỉ và nhìn thấy rõ dáng mũi mới

* Đến tuần tuần thứ 2 : Mũi sẽ dần trở lại ổn định về dáng mũi chuẩn và lành lại hoàn toàn đẹp tự nhiên.


<3 Nếu có bất kì câu hỏi gì về làm đẹp, đừng ngần ngại mà hãy comment hoặc inbox cho VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »