THỜI GIAN HỒI PHỤC SAU KHI NÂNG MŨI?

THỜI GIAN HỒI PHỤC SAU KHI NÂNG MŨI?

Nâng mũi là tiểu phẫu nhanh chóng giúp bạn sở hữu chiếc mũi như ý, đem lại diện mạo mới và giúp bạn thành công hơn. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đến các mốc thời gian phục hồi sau nâng mũi để sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý, thăm khám và điều chỉnh thích hợp.



✫ Sau khi nâng mũi từ 2-3 ngày đầu tiên, mũi sẽ bị sưng nhẹ hoặc sưng trên diện rộng tùy theo cơ địa của mỗi người. Trong thời gian này, nếu vết sưng hơi to và đau, bạn có thể chườm đá được bọc trong túi không thấm nước, lưu ý không để cho vết khâu dính nước trực tiếp.

✫ Sau 5-7 ngày thì vết bầm sẽ chuyển từ màu tím sang màu vàng nhạt và tình trạng sưng cũng đã bắt đầu giảm dần. Trong giai đoạn này, bạn cần thực hiện chườm ấm để làm cho máu huyết được lưu thông dễ dàng và nhanh hồi phục hơn.



✫ Sau 10-14 ngày thì tình trạng sưng nề sẽ chấm dứt, dáng mũi sẽ đẹp tự nhiên, trông cuốn hút hơn rất nhiều.

---------------------------------------------



Tuy nhiên thời gian hồi phục sau khi nâng mũi còn phụ thuộc khá nhiều vào cơ địa của từng người, cách chăm sóc, dinh dưỡng và quan trọng nhất đó chính là tay nghề của bác sĩ, điều kiện cơ sở của nơi bạn thẩm mỹ.








Là trung tâm thẩm mỹ uy tín với trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn  VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH để đem đến vẻ đẹp tự nhiên cho chiếc mũi của mình.
---------------------------------
🌸Viện Thẩm Mỹ Tuấn Linh - Tỏa sáng nhan sắc cùng bạn !
🏣 Đ/C 170 Trần Phú phường 9 quận 5 Tp.Hồ Chí Minh
📙Số GPHĐ: 00109/ HCM- GPHD do SỞ Y TẾ TP HCM cấp.
🏣 CN1:418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
📙Số GPHD:0889/ĐNA - GPHĐ do SỞ Y TẾ TP Đà Nẵng cấp
☎️ Hotline: 0966669303 - 02877755599 - 0933320153
👉 Lưu ý: Quý khách vui lòng đặt lịch trước để được trực tiếp BS kiểm tra và tư vấn nhé

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »