Nâng mũi có được uống bia không?


Nâng mũi có được uống bia không?


Sau khi phẫu thuật nâng mũi, bạn nên kiêng rượu, bia cho đến khi vết thương lành hẳn. Nguyên nhân là do rượu, bia có thể làm cho vết thương chậm lành, dị ứng, giảm tác dụng thuốc uống đi kèm…Tốt nhất bạn chỉ nên uống rượu, bia và ăn uống bình thường sau khi chiếc mũi đã hoàn toàn ổn định. Sẽ mất TỪ 4 – 6 TUẦN bạn nhé.

Nâng mũi có được uống bia không?

Ngoài ra, bạn cần lưu ý thêm về chế độ ăn sau khi nâng mũi như sau:
  • – Thực phẩm có chứa các chất kích thích như: hành, tỏi, ớt, rượu, bia, cà phê, thuốc lá…
  • – Cần tránh những thực phẩm cứng khó tiêu hóa và lên men (dưa, giá, cà muối…), nước uống có gas. Ngoài ra, bạn cũng phải kiêng ăn rau muống, thịt bò, hải sản, đậu phộng


  • – Không nên ăn các chất tanh bởi nó làm cho vết mổ lâu lành miệng.
  • – Không ăn một số loại trái cây quá chua, hoặc quá cứng, thực phẩm gây dị ứng…
  • – Không nên ăn các loại gia vị có tính chất cay nóng mạnh như: ớt, hạt tiêu, tỏi

Như vậy, sau phẫu thuật bạn không nên uống rượu bia vì chất cồn sẽ không tốt cho mũi sau nâng. Nếu bạn thực hiện đúng những điều chúng tôi vừa mới nêu ở trên thì chắc chắn sẽ có được chiếc mũi đẹp như mong muốn.

Nâng mũi S line phương pháp nâng mũi an toàn nhất

Nâng mũi S Line là phương pháp chỉnh hình dáng mũi đẹp toàn diện với sống mũi cong nhẹ chữ S, chạy từ góc trán mũi đến đầu mũi. Đây là dáng mũi được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là dáng mũi đẹp nhất, phù hợp với người Á Đông và hầu hết các sao Hàn đều sở hữu dáng mũi S Line này.



Tuy nhiên, để có được chiếc mũi đẹp như mong muốn và giữ được hiệu quả lâu dài, bên cạnh kỹ thuật, tay nghề bác sĩ thì bạn cũng cần chú ý đến công đoạn chăm sóc mũi sau phẫu thuật:

– Không dùng kính mát và đeo khẩu trang chật (nên chọn khẩu trang y tế).

– Mesh sẽ được chèn vào hai lỗ mũi nhằm hạn chế việc chảy máu nên bạn đừng tháo ra dù hơi khó thở. Mesh sẽ được rút ra sau 1 ngày khi bạn đến chăm sóc và tái khám tại trung tâm.

– 2 đến 3 ngày đầu, băng ép cố định sóng mũi bằng băng ép chuyên dụng là cần thiết và quan trọng, do đó bạn không nên gỡ ra khi chưa có yêu cầu của bác sĩ.

– Những ngày tiếp theo là băng chéo bằng băng keo strip với độ bám dính cao, đảm bảo an toàn, nó có tác dụng chống đỡ, hỗ trợ quá trình tạo hình mũi, giảm sưng sau nâng mũi. Sau 5 ngày thì tháo bỏ băng keo strip và cắt chỉ đầu mũi.

– Sau 3 ngày bệnh nhân sẽ được tháo bỏ phần cố định sụn vành tai và Alloderm bọc vào đầu mũi.

– Sau 7 ngày thì cắt chỉ toàn bộ mũi và tái khám.

– Sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ.

– Tái khám đúng lịch hẹn.

Review nâng mũi có nên uống bia? Cận cảnh kết quả nâng mũi

Như đã chia sẻ bạn nâng mũi có nên uống bia ở trên là: KHÔNG. Thế nhưng, để đạt được kết quả nâng mũi tốt nhất ngoài việc lựa chọn được địa chỉ nâng mũi uy tín bạn cũng cần phải tham khảo feedback của khách hàng tại cơ sở đó như thế nào để có được sự cân nhắc nên nâng mũi ở đâu đẹp hiện nay.




Hiện nay, Viện thẩm mỹ Tuấn Linh đang sở hữu công nghệ nâng mũi S Line đẹp và uy tín hàng đầu Việt Nam, với công nghệ chuyển giao Hàn quốc cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chắc chắn có thể đảm bảo giúp chị em phụ nữ có được chiếc mũi cao, đẹp, thanh mảnh như ý.

Nếu có thêm câu hỏi gì cần được giải đáp hoặc đặt lịch phẫu thuật thì đừng ngại hãy gọi ngay cho chúng tôi 0966669303 – 02877755599 – 0933320153 hoặc truy cập vào website, fanpage của chúng tôi để được tư vấn miễn phí 24/24.
———————————-
🌸Viện Thẩm Mỹ Tuấn Linh – Tỏa sáng nhan sắc cùng bạn !
🏣 Đ/C 170 Trần Phú phường 9 quận 5 Tp.Hồ Chí Minh
📙Số GPHĐ: 00109/ HCM- GPHD do SỞ Y TẾ TP HCM cấp.
🏣 CN1:418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
📙Số GPHD:0889/ĐNA – GPHĐ do SỞ Y TẾ TP Đà Nẵng cấp
☎️ Hotline: 0966669303 – 02877755599 – 0933320153
👉 Lưu ý: Quý khách vui lòng đặt lịch trước để được trực tiếp BS kiểm tra và tư vấn nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »