Nâng mũi có để lại biến chứng không?

Chiếc mũi kém duyên đầy rẫy những khuyết điểm chính là nổi “ám ảnh” của mọi cô gái. Ngại xuất hiện trước đám đông hay mỗi lần chụp hình chung với bạn bè. Chính vì vậy nhiều người đã chọn phẫu thuật nâng mũi để cải thiện “tút tát” lại vẻ đẹp của mình. Tuy nhiên trước khi thực hiện có nhiều bạn thường lo lắng nâng mũi có để lại biến chứng không? Hiểu được tâm lý đó các chuyên gia đã chia sẻ về chủ đề này qua bài viết dưới đây.



Một tin vui cho những bạn đang có ý định làm đẹp. Viện thẩm mỹ TUẤN LINH chào đón mùa hè tưng bừng với nhiều ưu đãi “banh nóc”. Đại tiệc nâng mũi khuyến mãi mùa hè, thỏa thích làm đẹp không lo về giá.

Biết gì về nâng mũi bán cấu trúc

Nâng mũi bán cấu trúc  là công nghệ nâng mũi được nhiều “tín đồ” làm đẹp ưa chuộng hiện nay. Dáng mũi bán cấu trúc Taiwan là sự kết hợp khéo léo giữa dáng mũi S line và dáng mũi L line cao tây. Tạo nên độ lượn hình chữ S kéo dài từ góc trán đến 1/3 sống mũi, 2/3 sống mũi có độ thẳng hình L line. Vừa có sự hài hòa nhẹ nhàng phù hợp với gương mặt người Á Đông. Đồng thời lại có độ cao bay của phần đầu mũi giúp gương mặt trở nên sang trọng.

Góc giải đáp: nâng mũi có để lại biến chứng không?

Hiện nay nhu cầu làm đẹp của các chị em phái đẹp ngày càng nhiều. Do đó các cơ sở thẩm mỹ mọc nên như “nấm” nhưng lại không đảm bảo được chất lượng. Chính vì vậy thường có những trường hợp để lại những biến chứng không mong muốn sau khi nâng. Tuy nhiên không phải nơi nào nâng mũi cũng để lại biến chứng mà nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Theo các chuyên gia lý do khách hàng sau khi nâng bị biến chứng là do một trong những lý do sau:

+ Tay nghề của bác sĩ

Tay nghề của bác sĩ là yếu tố ảnh hưởng khá lớn đến dáng mũi sau khi phẫu thuật. Trường hợp bác sĩ không thực hiện đúng quy trình chưa có kinh nghiệm sẽ để lại biến chứng đáng tiếc.

+ Chất liệu độn

Nhiều địa chỉ thẩm mỹ không uy tín vì ham lợi nhuận mà quên đi sự an toàn của khách hàng. Sử dụng chất liệu độn kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ gây ra những hậu quả đáng tiếc.



Quy trình thực hiện nâng mũi tại TUẤN LINH

Viện thẩm mỹ TUẤN LINH ứng dụng những công nghệ tiên tiến với chất lượng đạt chuẩn Hàn Quốc được Bộ Y tế chứng nhận. Trực tiếp các Bác sĩ dày dặn kinh nghiệm thực hiện tỉ mỉ và cẩn thận theo 5 bước:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và kiểm tra tình trạng mũi

Trao đổi trực tiếp với Bác sĩ về mong muốn của bản thân về dáng mũi mới. Sau khi thăm khám tình trạng mũi hiện tại. Bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn phương pháp nâng mũi thích hợp với gương mặt bạn.

Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Trước phẫu thuật, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe. Thực hiện các bước xét nghiệm đầy đủ, khám huyết áp. Để đảm bảo sức khỏe bạn có thể thực hiện phẫu thuật

Bước 3: Đo vẽ và gây tê đánh dấu vùng cần phẫu thuật

Gây tê cục bộ vùng phẫu thuật để bạn không cảm thấy đau đớn, khó chịu trong toàn bộ quá trình phẫu thuật.



Bước 4: Tiến hành phẫu thuật mũi

Bác Sĩ dùng sụn nhân tạo để kiến tạo dáng mũi cao thẳng. Tiếp đó, lấy sụn vành tai để bao bọc đầu mũi. Đồng thời, cân chỉnh dáng mũi đẹp tự nhiên với khuôn mặt. ( nâng mũi có để lại biến chứng không)

Bước 5: Kết thúc quá trìnhchăm sóc hậu phẫu

Sau khi đã thực hiện nâng mũi xong, khách hàng dược nghỉ ngơi và chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi.

Viện thẩm mỹ TUẤN LINH còn hỗ trợ quý khách hàng thân yêu với chương trình nâng mũi “TRẢ GÓP”. Cực kì hấp dẫn với kỳ hạn lên đến “18 THÁNG” không cần trả trước
 
Nên nâng mũi ở đâu để không bị biến chứng sau

Tại Viện thẩm mỹ TUẤN LINH tuy mỗi phương pháp nâng mũi đều thực hiện khác nhau. Nhưng cơ bản tại VTM TUẤN LINH chúng tôi có đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm đã thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi. Bên cạnh đó với sự hỗ trợ của máy móc trang thiết bị hiện đại. Chất liệu độn được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, sử dụng sụn sinh học đảm bảo an toàn cho khách hàng. Chính vì vậy mà không để lại biến chứng cho khách hàng khi thực hiện nâng mũi tại TUẤN LINH. ( nâng mũi có để lại biến chứng không)



“Tất cả quá trình thẩm mỹ vóc dáng đều được thực hiện tại Bệnh Viện chuyên khoa thẩm mỹ, với cơ sở hiện đại, đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.”

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích giải đáp được thắc mắc của bạn về vấn đề nâng mũi có để lại biến chứng không. Nếu có bất kì câu hỏi, thắc mắc về nâng mũi giá bao nhiêu? Vui lòng liên hệ trực tiếp VTM TUẤN LINH để được giải đáp nhanh nhất.

Viện thẩm mỹ Tuấn Linh có thể là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Đây được coi là cơ sở hàng đầu với thế mạnh về thẩm mỹ mũi. Chưa có một khách hàng nào có phản hồi về những biến chứng có thể gặp sau khi thẩm mỹ mũi sụn Surgiform tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh. Đây là một trong số ít cơ sở thẩm mỹ đạt chuẩn của Sở y tế Tp.HCM.


VẺ ĐẸP NHƯ Ý – CHI PHÍ HỢP LÝ

Viện thẩm mỹ TUẤN LINH – Giải pháp hoàn hảo cho phụ nữ Việt hô biến vẻ đẹp thanh tú cho gương mặt của bạn. Chúng tôi cam kết đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng “An toàn –  Chất lượng – Hiệu quả”.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »