NÂNG NGỰC TÚI MENTOR GIÁ BAO NHIÊU TIỀN?

Mentor và Motiva hiện đang là hai “ông hoàng” trên thị trường túi độn ngực. Được tổ chức FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận và được phép sử dụng. Tuy nhiên túi Mentor được cho là lựa chọn có tính “kinh tế” hơn. Vì sao lại như thế? Cùng tìm hiểu review nâng ngực túi Mentor dưới đây nhé!

Giới thiệu về túi nâng ngực Mentor

Lịch sử phát triển của túi Mentor thì có lẽ là quá dài để có thể nói hết trong bài viết này. Túi ngực Mentor có mặt tại Việt Nam và được Bộ Y Tế cấp phép sử dụng từ năm 2000. Là một cái tên luôn xuất hiện trong “top” những dòng túi nâng ngực được chuyên gia khuyên dùng. Ngoài tính an toàn còn đáp ứng về tính thẩm mỹ cao với đa dạng các loại túi phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.



Review các loại túi nâng ngực Mentor hiện nay

Hiện nay, Nâng ngực túi Mentor ở TUẤN LINH sử dụng 2 loại là Mentor Memory Gel và Memory Shape

Túi Mentor dạng gel (Mentor Memory Gel) có dạng tròn bề mặt trơn và bề mặt nhám. Mang lại dáng ngực tròn đầy quyến rũ. Nếu như mặt trơn láng, tạo cảm giác mô vú mềm mại, hạn chế tụ dịch, máu và vi khuẩn. Thì bền mặt nhám sẽ tạo độ bám dính tốt, an toàn và ít bị cơ thể phản ứng.

  • Đối tượng: những chị em thích dáng ngực sexy, ngực bị chảy xệ

Túi Mentor hình giọt nước, có bề mặt nhám (Mentor Memory Shape)

Thiết kế mỏng phần trên và nhô ra về phía đỉnh rồi thoải dần xuống dưới như dáng ngực tự nhiên. Chất gel sillicon với độ kết dính cao sẽ giúp duy trì hình dáng của túi ngực lâu dài. Không bị biến dạng trước các tác động của ngoại lực.
  • Đối tượng: ngực quá nhỏ, không có sẵn mô ngực


Review nâng ngực túi Mentor từ hội chị em

Mình nâng ngực túi mentor được hơn 2 tháng mới tháo áo định hình xong. Dáng ngực ưng xỉu luôn á mấy chị. Lúc đầu em định nâng túi nano chip vì nghe ai cũng bảo tốt với an toàn. Nhưng giá thì hơi chát nên bác sĩ tư vấn cho em sang loại túi mentor giọt nước. Đợt em làm là đang giảm còn 45TR nên quyết định phát là em lên lịch mổ luôn chứ không lại về giá gốc thì tiêu. Giờ nhìn không ai biết “đồ giả” đâu nha, nó mềm với dáng rủ nhẹ tự nhiên như thật vậy á. Nói chung là chị em nào muốn mần đẹp mà hơi hạn chế về tài chính thì chọn túi mentor là kinh tế nhất đấy ạ” (Ngọc Dung – TP.HCM)



Cùng chia sẻ với bạn Ngọc Dung, người đẹp chuyển giới Naomi cũng nói về trải nghiệm nâng ngực của mình. “Em theo phong cách sexy nên bác sĩ đã tư vấn cho em nâng ngực túi mentor tròn size 425cc. Nhiều chị cứ bảo size khủng vậy có khó thở hay nặng nề gì không. Nhưng thực sự trừ 1 tuần đầu vết mổ còn mới với chưa quen ra thì giờ 2 tuần rồi em chỉ thấy quá sức tuyệt vời thôi. Cảm giác ngực nhanh mềm và tự nhiên lắm, em sẽ tiếp tục mặc áo định hình thêm tháng nữa để khe ngực khít và đẹp hơn


Review nâng ngực túi Mentor ở đâu đẹp?

Theo các chuyên gia đánh giá, vòng 1 được cho là đẹp không cần phải quá khủng. Mà quan trọng nhất là phù hợp với vóc dáng cơ thể. Các loại túi độn mentor đều được chia thành độ nhô khác nhau: cao –trung bình- trung bình cao đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Vậy nên để kết quả nâng ngực tốt nhất. Bạn nên gặp trực tiếp bác sĩ để được tư vấn một cách cụ thể và hiệu quả nhất.



Viện thẩm mỹ TUẤN LINH hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế. Đáp ứng các tiêu chuẩn về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị, phòng phẫu thuật. Tự hào là một trong những trung tâm thẩm mỹ ngực uy tín và an toàn hàng đầu TP.HCM. Với đội ngũ bác sĩ đảm nhận một chuyên khoa riêng. Không chỉ có chuyên môn và kinh nghiệm, các bác sĩ còn tư vấn làm sao để hài hòa nhất giữa các yếu tố về hình thể cho khách hàng.



Ứng dụng kỹ thuật nâng ngực tiên tiến nhất. Kỹ thuật bóc tách tới tận cơ ngực lớn, tạo khe ngực Y line sâu quyến rũ. Hệ thống nội soi chuyên dụng, toàn bộ tiến trình phẫu thuật đều được kiểm soát trên màn hình. Hạn chế tổn thương, thời gian phẫu thuật nhanh chóng và đạt độ an toàn cao.

Bên cạnh đó, túi độn ngực được sử dụng trong nâng ngực tại TUẤN LINH được nhập khẩu từ Mỹ. Đảm bảo tính an toàn, ngăn ngừa biến chứng, chế độ bảo hành trọn đời từ nhà sản xuất.

Tự hào là một trong những trung tâm thẩm mỹ uy tín tại TPHCM, Viên Thẩm Mỹ Tuấn Linh luôn nhận được sự quan tâm, ưu ái của khách hàng và trở thành cái tên luôn được nhắc đến trong danh sách những thẩm mỹ viện an toàn, uy tín và chất lượng.

VẺ ĐẸP NHƯ Ý – CHI PHÍ HỢP LÝ

Khách hàng cần biết thêm về chi phí nâng ngực nội soi giá bao nhiêu. Đừng ngại điền vào form ĐĂNG KÝ hoặc gọi ngay số Hotline: 0966 669 303 của chúng tôi để được nhận tư vấn hoàn toàn miễ phí ngay bây giờ nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »