Nâng mũi bao lâu hết chảy máu? Truy tìm địa chỉ nâng mũi bán cấu trúc “Uy tín-Chất lượng” tại TPHCM

Nâng mũi bao lâu hết chảy máu?  Truy tìm địa chỉ nâng mũi bán cấu trúc “Uy tín-Chất lượng” tại TPHCM ...Nâng mũi là một trong những dịch vụ làm đẹp không còn xa lạ gì đối với chị em phụ nữ. Chỉ với một ca phẫu thuật nhỏ bạn đã có thể sở hữu chiếc mũi cao đẹp. Tuy nhiên có được một số trường hợp quý khách hàng sau khi nâng mũi xong bị chảy máu làm nhiều người lo lắng. Bài viết sau đây sẽ giải đáp thắc mắc nâng mũi bao lâu hết chảy máu để mọi người hiểu rõ hơn.

Nâng mũi bao lâu hết chảy máu? Các giai đoạn phục hồi sau nâng mũi

Nâng mũi là một phương pháp làm đẹp tương đối an toàn và hiệu quả. Theo các chuyên gia, sau khi nâng mũi xong bạn sẽ hết chảy máu ngay. Bởi vì sau khi đưa sụn vào bên trong khoang mũi bác sĩ sẽ cầm máu. Đồng thời khâu vết thương bằng chỉ thẩm mỹ nên sẽ không bị hở. Sau đó tiến hành nẹp và sử dụng băng dính để cố định dáng mũi. Ngăn chặn tổn thương, chảy máu do chấn thương từ bên ngoài. Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn viện thẩm mỹ kém chất lượng. Bạn sẽ gặp phải những rủi ro cho chiếc mũi của mình.



Các giai đoạn phục hồi sau nâng mũi:


+ Giai đoạn 1 ( 1-2 ngày đầu): Thời gian này mũi sẽ có hiện tượng sưng và bầm tím. Hiện tượng này hầu hết sau phẫu thuật ai cũng gặp phải điều này hết sức bình thường. Bạn không cần lo lắng quá nhiều khi gặp vấn đề này.

+ Giai đoạn 2 ( 3-4 ngày sau): Tình trạng sưng, bầm tím sẽ giảm dần đi.



+ Giai đoạn 3 ( sau 1 tuần – 10 ngày): Trong thời gian này vết mổ đã tương đối lành, tình trạng sưng bầm, đỏ đầu mũi cũng chấm dứt.

+ Giai đoạn 4 ( sau 1 tháng): Lúc này mũi của bạn đã ổn định, dần dần vào form dáng. Mũi phục hồi và đem lại cho bạn một chiếc mũi mềm mại và tự nhiên nhất.

Chăm sóc đúng cách sau khi nâng mũi – Nâng mũi bao lâu thì hết chảy máu


+ Thường xuyên chườm đá nhẹ nhàng lên vùng mũi bị sưng để hạn chế sưng, đau.

+ Làm sạch da bằng khăn ẩm, tránh đụng nước

+ Không nên tham gia các hoạt động mạnh như: bơi lội, võ, chạy nhảy, đeo kính,..


+ Kiêng những thực phẩm có vị cay nóng, hải sản, rau muống, rượu bia để tránh gây sẹo.

+ Uống thuốc theo đơn kê của bác sĩ. Thường xuyên đến viện thẩm mỹ TUẤN LINH thăm khám kiểm tra tình trạng mũi trong thời gian đầu. (nâng mũi  bao lâu hết chảy máu)



Nâng mũi giá bao nhiêu? Chi phí “đánh đổi” để sở hữu chiếc mũi đẹp

Nâng mũi bao nhiêu tiền tại Viện thẩm mỹ TUẤN LINH luôn để công khai minh bạch. Điều này giúp khách hàng có sự cân nhắc kỹ lưỡng khi đứng trước quyết định thẩm mỹ mũi. Bạn có thể tham khảo thêm bảng giá nâng mũi bao nhiêu tiền mới nhất ngay bên dưới.


Quy trình nâng mũi tại Viện thẩm mỹ TUẤN LINH

Viện thẩm mỹ TUẤN LINH ứng dụng những công nghệ tiên tiến, chất lượng đạt chuẩn Hàn Quốc được Bộ Y tế chứng nhận. Sau đây là qui trình nâng mũi tại Viện thẩm mỹ TUẤN LINH. ( nâng mũi bao lâu hết chảy máu)



+ Bước 1: Thăm khám tư vấn cùng bác sĩ

Trao đổi trực tiếp với Bác sĩ về mong muốn của bản thân về dáng mũi mới. Sau khi thăm khám tình trạng mũi hiện tại. Bác sĩ sẽ đưa ra cho bạn phương pháp nâng mũi thích hợp với gương mặt bạn.

+ Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Trước phẫu thuật, bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe. Thực hiện các bước xét nghiệm đầy đủ, khám huyết áp. Để đảm bảo sức khỏe bạn có thể thực hiện phẫu thuật

+ Bước 3: Đo vẽ và gây tê đánh dấu vùng cần phẫu thuật

Gây tê cục bộ vùng phẫu thuật để bạn không cảm thấy đau đớn, khó chịu trong toàn bộ quá trình phẫu thuật.

+ Bước 4: Tiến hành phẫu thuật mũi

Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật nâng mũi theo dáng mũi đã vẽ. Đồng thời, cân chỉnh dáng mũi đẹp tự nhiên với khuôn mặt.



+ Bước 5: Kết thúc quá trìnhchăm sóc hậu phẫu

Kết thúc quá trình phẫu thuật nâng mũi, khách hàng được nghỉ ngơi và chăm sóc hậu phẫu

+ Bước 6: Tái khám

Sau khi đã thực hiện tất cả các bước trên, bác sĩ sẽ dặn dò và hẹn lịch tái khám

Viện thẩm mỹ TUẤN LINH còn hỗ trợ quý khách hàng thân yêu với chương trình nâng mũi “TRẢ GÓP”. Cực kì hấp dẫn với kỳ hạn lên đến “18 THÁNG” không cần trả trước

Truy tìm địa chỉ nâng mũi bán cấu trúc “Uy tín-Chất lượng” tại TPHCM

Để sỡ hữu một chiếc mũi đẹp bạn cần lựa chọn cho mình một viện thẩm mỹ có uy tín và tay nghề cao. Viện thẩm mỹ TUẤN LINH chúng tôi tự hào là một trong những nơi nâng mũi uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. ( nâng mũi bao lâu hết chảy máu)



Trên đây là những thông tin mà Bác sĩ Viện thẩm mỹ TUẤN LINH chia sẻ để bạn biết thêm về thắc mắc Nâng mũi bao lâu hết chảy máu? Nếu bạn còn thắc mắc về nâng mũi giá bao nhiêu? Vui lòng liên hệ trực tiếp TUẤN LINH theo thông tin bên dưới để được tư vấn MIỄN PHÍ


VẺ ĐẸP NHƯ Ý – CHI PHÍ HỢP LÝ

Viện thẩm mỹ TUẤN LINH – Giải pháp hoàn hảo cho phụ nữ Việt hô biến vẻ đẹp thanh tú cho gương mặt của bạn. Chúng tôi cam kết đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng “An toàn –  Chất lượng – Hiệu quả”.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »