Cắt Treo Lông Mày Như Thế Nào? Review Cắt Treo Lông Mày Tại TPHCM

Cắt treo chân mày hay treo lông mày là tiểu phẫu nhẹ nhàng giúp định hình lại đôi chân mày như ý, đồng thời giải quyết luôn tình trạng sụp mí và xóa nhăn vùng đuôi mắt, mí trên vô cùng hiệu quả. Đường mổ nằm men sát theo đường chân mày trên hoặc dưới, rất mảnh và ngắn do đó sau khi lành hầu như chơi thấy dấu tích thẩm mỹ.

Cách treo lông mày

Để có được đôi mắt đẹp thiên nhiên nhờ công nghệ treo chân mày chưa bao giờ là dễ dàng

Kỹ thuật này nghe thì có vẻ đơn giản đấy, nhưng thực tiễn khi hiểu đúng về nó thì thực sự không hề đơn giản chút nào. Theo BS. Nguyễn Văn Tuấn – Giám đốc Viện thẩm mỹ Tuấn Linh san sớt: “Để tạo nên một vài mắt đẹp thiên nhiên, nhiều trường hợp không chỉ treo chân mày đơn thuần là có thể khắc phục được mà cần phải có kết hợp tinh tế của nhiều kỹ thuật khác. Do đó, đòi hỏi thầy thuốc thẩm mỹ phải có đủ kinh nghiệm, mắt thẩm mỹ tốt để đưa ra phương pháp xử lý chuẩn xác nhất.

Vậy cắt treo chân mày như thế nào cho hiệu quả?

https://vienthammytuanlinh.vn/wp-content/uploads/2018/08/quy-trinh-phun-xam3.jpg

 

thầy thuốc Tuấn người đã từng thực hành treo chân mày thành công cho hàng nghìn người theo nhiều cách thức khác nhau


bác sĩ Tuấn cũng san sớt thêm: Cắt treo lông mày được chia ra nhiều trường hợp và ứng với mỗi tình trạng mắt khác nhau của mỗi khách hàng, cụ thể như sau.

+ Trường hợp thứ nhất: Mắt có da và mỡ thừa dư ít, chân mày hơi xệ thấp, mí mắt sụp nhẹ thì treo lông mày để làm mắt bớt chùng da, làm rõ nếp tự nhiên.

+ Trường hợp thứ hai: Mắt có da mỡ thừa dư nhiều kèm đuôi mắt cụp hơi buồn, lúc này bác sĩ sẽ cắt theo đường mí cũ loại bỏ da dư, đồng thời treo cao 2/ 3 phần trên chân mày phía ngoài để nâng đuôi mắt, giúp tạo hình lại nếp mí đôi đẹp hơn, cặp mắt thanh thản và tươi trẻ tự nhiên hơn.

+ Trường hợp thứ 3: Mắt mí có nhiều da mỡ thừa, chân mày chảy xệ nhiều thì bác sĩ sẽ thực hiện cắt mí mắt để tạo nếp mí mới song song loại bỏ da chùng mỡ thừa, phối hợp treo chân mày nhằm giúp đôi mắt lấy lại nét đẹp thánh tú, tươi trẻ hơn.

ngoại giả, đường mổ lông mày cũng cần có sự linh hoạt, như vậy kết quả mang lại cao hơn:

+ Cắt treo lông mày dưới khi mà khoảng cách mí trên với đường cung mày xa nhau, và mục đích là giải quyết tình trạng sụp mi.


https://vienthammytuanlinh.vn/wp-content/uploads/2018/07/xam-long-may-co-anh-huong-gi-khong-1.jpg

+ Cắt treo chân trên khi mà chân mày có khoảng cách quá gần với đường cung mí trên và mà mục đích chính là giải quyết tình trạng lông mày bị chảy xệ nhiều.

Bên cạnh việc chỉ định đúng kỹ thuật thực hành, phương pháp cắt treo chân mày còn đề nghị rất cao trong việc nhận định, đánh giá được đặc điểm riêng của đôi mắt dựa trên sự tổng hòa của bộ mặt từng người, theo đó xác định chuẩn chừng độ treo chân mày lên bao nhiêu là phù hợp, lấy mỡ da dư như thế nào là đủ,… để giúp tạo được nét hài hòa tự nhiên, cân đối cho “cửa sổ tâm hồn” – điểm suýt nhất của mỗi người.

Như vậy có thể thấy treo chân mày là một công nghệ rất đặc biệt và để thành công thì không hề dễ dàng chút nào nếu bác sĩ thực hành cho bạn không đưa ra được cách xử lý tốt.


Hình ảnh khách hàng thực tế tại Tuấn Linh sau khi thực hành treo lông mày, hiệu quả thấy rõ sau 1 tuần

Gợi ý địa chỉ cắt treo lông mày uy tín

Là bệnh viện thẩm mỹ 5 sao trước nhất hoạt động mô hình nhượng quyền thương hiệu tại Việt Nam, Viện thẩm mỹ Tuấn Linh hiện đang được đông đảo khách hàng đánh giá là địa chỉ làm đẹp uy tín.

 https://vienthammytuanlinh.vn/wp-content/uploads/2018/02/co-so-bac-si-phau-thuat-tham-my4.jpg

Toàn cảnh Viện thẩm mỹ Tuấn Linh 5 sao, đạt tiêu chuẩn ISO 9001: 2008

ngoại giả, các thầy thuốc tại đây đều từng có thời gian tu nghiệp chính quy nhiều năm liền và đã qua tuốt tuột các kì sát hạch thực tế bởi các chuyên gia hàng đầu tại Tuấn Linh Hàn, đảm bảo có đủ kiến thức cũng như bề dày kinh nghiệm, để phân tích được các lỗi mắt từ đơn giản đến phức tạp, từ đó chỉ định phương pháp khắc phục phù hợp và tiến hành giải phẫu theo một quy trình ban hành của Bộ Y tế, hướng đến tiêu chuẩn tự nhiên, hài hòa và an toàn.


Đông đảo khách hàng đã thực hiện treo lông mày thành công với nhiều cách thức khác nhau tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh, còn bạn thì sao??


Click tham khảo thêm về thông tin làm đẹp khác:
 
Chủ đề liên quan
cắt treo lông mày
treo cung lông mày
giá treo lông mày
kỹ thuật treo lông mày
làm treo lông mày
trẻ lông mày rậm
treo chân mày nội soi
treo chân mày webtretho
treo chân mày bằng chỉ
treo chân mày là gì
treo chân mày giá bao nhiêu
treo chân mày bao lâu thì đẹp
treo chân mày có để lại sẹo không
treo chân mày nội soi 4x
treo chân mày giữ được bao lâu
treo chân mày nội soi giá bao nhiêu
treo chân mày có tác dụng gì
treo cung chân mày
cắt treo chân mày
cách treo chân mày
dịch vụ treo chân mày
treo chân mày ở đâu đẹp
treo chân mày có để lại sẹo
giá treo chân mày
treo chân mày hiệp lợi
hình ảnh treo chân mày
treo chân mày kangnam
treo khung chân mày
kỹ thuật treo chân mày
treo chân mày bao lâu thì lành
treo chân mày sụp mí mắt
thẩm mỹ treo chân mày
thẩm mỹ viện treo chân mày
mắt sụp treo chân mày
treo chân mày nam
treo chân mày như thế nào
phẫu thuật treo chân mày
phương pháp treo chân mày
treo chân mày là sao
treo chân mày bao nhiêu tiền
video treo chân mày
treo chân mày 4x

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »