Độn Cằm Cho Nam Giới Và Những Điều Cần Biết

Việc sở hữu bộ mặt “soái ca” hiện tại đã trở nên nhu cần yếu của các đấng mày râu. Do đó, công nghệ độn cằm cho nam giới đã nhanh chóng trở nên trào lưu thẩm mỹ được rất nhiều người lựa chọn. 

Việc sở hữu khuân mặt “soái ca” ngày nay đã trở thành nhu cần yếu của các đấng mày râu. Do đó, công nghệ độn cằm v line  cho nam giới đã chóng vánh trở thành trào lưu thẩm mỹ được rất nhiều người lựa chọn. 

Độn cằm cho nam giới
Độn cằm cho nam giới và 3 vấn đề được quan hoài

Độn cằm cho nam giới được thực hành như thế nào?

Độn cằm là phương pháp tác động trực tiếp vào vùng khoang cằm, đưa nguyên liệu độn vào bên trong để định dạng hình cằm theo kích thước mong muốn. Hiện nay, rất nhiều người lựa chọn phẫu thuật độn cằm để sở hữu bộ mặt V line góc cạnh. Điển hình là độn cằm cho nam giới. 

Theo các chuyên gia, độn cằm ở cả nam và nữ đều được thực hành theo quy trình chuẩn và tác động đến vùng cằm như nhau. Kết quả mang lại là dáng cằm thon gọn tự nhiên và hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt. 

Hiện nay, độn cằm ở nam giới cũng được hiện phê chuẩn 2 đường mổ cơ bản:

+ Đường mổ trong khoang miệng: Tại vị trí niêm mạc môi dưới thầy thuốc sẽ tiến hành rạch 1 đường mổ nhỏ. Sau đó, đưa chất liệu độn vào bên trong và nhất thiết để tạo dáng cằm như mong chờ. Cuối cùng, đóng kín vết thương bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

+ Đường mổ ngoài khoang miệng: Ngay phía dưới cằm thầy thuốc sẽ rạch vết mổ nhỏ để đưa chất liệu độn cằm vào đúng vị trí đã xác định trước đó. Sau đó, đóng kín về thương bằng chỉ thẩm mỹ. 

Sau thẩm mỹ, “đấng mày râu” sẽ mau chóng có được dáng cằm thon gọn và cân đối với vẻ ngoài hết sức nam tính. 

3 vấn đề được quan hoài trong độn cằm cho nam giới 

Cũng giống như nữ giới, nam giới khi quyết định độn cằm cũng tồn tại những lo lắng không thua kém. Sau đây là 3 vấn đề được rất đông phái mạnh quan tâm trong thẩm mỹ độn cằm cho nam giới. 

1. Có nên giải phẫu độn cằm cho nam không?

Việc tuyển lựa giải phẫu độn cằm ở nam giới nhằm mục đích tạo hình dáng cằm cân đối với gương mặt. Nhưng vẫn giữ được vẻ ngoài nam tính. Chính vì lẽ đó, nếu bạn đang có những nhược điểm cằm ngắn, cằm lẹm…thì không có lý do gì để bạn không lựa chọn thẩm mỹ độn cằm.

Ngoài ra, giải phẫu độn còn cằm còn được xem giải pháp tối ưu giúp “đấng mày râu” sở hữu dáng cằm V line hoặc mang hơi hám V line để bộ mặt trở thành thanh thản và thiện cảm hơn.

2. giải phẫu độn cằm cho nam có an toàn không?

Theo BS. Nguyễn Văn Tuấn – Giám đốc Viện thẩm mỹ Tuấn Linh cho biết, độn cằm ở nam giới có an toàn không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như tay nghề thầy thuốc, kỹ thuật thực hiện, chất liệu độn…

Với sự phát triển của khoa học thẩm mỹ hiện tại, độn cằm cho nam được đánh giá cao về tính an toàn từ chất liệu độn cho đến quy trình thực hành. 

Chất liệu độn cằm nhập khẩu từ các nước phát triển cam kết tối đa tính an toàn

Phương pháp độn cằm bằng chất liệu độn là một tiểu phẫu đơn giản, hạn chế tối đa các thao tác xâm lấn và tổn thương, cam kết tối đa tính an toàn. phẫu thuật độn cằm được thực hành nhẹ nhàng, nhanh chóng, không đau, không để lại sẹo và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Sau thẩm mỹ, dáng cằm cải thiện trông thấy. 

Mặt khác, thành phần chính cấu tạo nên chất liệu độn cằm là Carbon, oxy gen và các gốc hữu cơ nên dễ dàng xứng với cơ thể và không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào trong suốt quá trình thẩm mỹ. 

3. thời kì duy trì sau độn cằm cho nam là bao lâu?

hiện thời, có 2 loại chất liệu độn cằm chất lượng được giới chuyên gia tin dùng là chất liệu độn của Mỹ và chất liệu độn của Hàn Quốc. Cả 2 loại chất liệu độn đều mang đến hiệu quả thẩm mỹ duy trì bền vững với thời kì. 

bởi thế, phái mạnh không cần lo âu về thời gian duy trì sau độn cằm cho nam giới. Bởi kết quả đã được kiểm chứng từ đông đảo khách hàng. 

Độn cằm có biến chứng gì không? Độn cằm có biến chứng gì không? Độn cằm có biến chứng gì không? Độn cằm có biến chứng gì không?

Độn cằm có biến chứng gì không? Độn cằm có biến chứng gì không?

Thẩm mỹ độn cằm cho kết quả bền vững với thời kì

Độn cằm cho nam tại thương hiệu thẩm mỹ chuẩn Hàn 

Thực tế cho thấy, thẩm mỹ độn cằm cho nam giới ngày một phổ thông ở Việt Nam. Điều này chứng tỏ nhu cầu “tân trang” dung nhan ở phái mạnh không hề kém cạnh so với nữ giới.

Trong phẫu thuật độn cằm, chúng tôi dùng chất liệu cao cấp, có cấu tạo tương tự như sụn nâng mũi, có độ tương hợp cao và không xảy ra bất kỳ quá trình đào thải nào. 

Đặc biệt, việc dùng nẹp Vis sát màn xương có tác dụng khăng khăng bền vững dáng cằm sau giải phẫu, không để lộ vết tích thẩm mỹ. Đây được xem là điểm dị biệt chỉ có trong kỹ thuật độn cằm từ thương hiệu thẩm mỹ Tuấn Linh Hàn Quốc. 

Độn cằm cho nam giới_6
Nẹp Vis chống rỉ trong thẩm mỹ độn cằm có tác dụng định hình dạng cằm bền vững theo thời kì

ngoại giả, Viện thẩm mỹ Tuấn Linh còn ứng dụng thành công màng tế bào PRP (được chiết xuất từ các tế bào huyết tương giàu tiểu cầu từ thân khách hàng). Màng tế bào có tác dụng hỗ trợ quá trình lành thương diễn ra nhanh gấp 5 lần thông thường. Nhờ đó, bạn có thể mau chóng có được dáng cằm thon gọn như ý. 

Độn cằm cho nam giới_7
Màng tế bào PRP tương trợ quá trình lành thương diễn ra mau chóng

Viện thẩm mỹ Tuấn Linh quy tụ hàng ngũ các thầy thuốc, chuyên môn tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, cam kết mang đến cho bạn một dịch vụ độn cằm an toàn, hiệu quả. 

Đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

https://vienthammytuanlinh.vn/wp-content/uploads/2018/01/bac-si-thuc-hien3.jpg 

Nếu vẫn còn thắc mắc về dịch vụ, bạn có thể liên can trực tiếp: Viện thẩm mỹ Tuấn Linh qua Hotline 0966669303 - 02877755599 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 170 Trần Phú, Phường 9, Quận 5, Tp. HCM - 418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng để được trả lời cụ thể nhé!

Chủ đề liên quan
độn cằm kangnam
độn cằm nam giới
độn cằm có được nằm nghiêng
độn cằm cho nam giới

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »