Công nghệ nâng mũi nói không với biến chứng - Địa chỉ nâng mũi uy tín hàng đầu

Công nghệ nâng mũi nói không với biến chứng – Địa chỉ nâng mũi uy tín hàng đầu

1/ Biến chứng gặp phải khi “đặt cược” chiếc mũi vào một địa chỉ kém chất lượng

Bạn là người hiểu rõ hơn ai hết những biến chứng gặp phải nếu lựa chọn một công nghệ nâng mũi không phù hợp. Tuy nhiên chúng tôi muốn nhắc lại 3 hậu quả chính như sau:

– Hiệu quả thẩm mỹ không đảm bảo: Mũi bạn sẽ bị bóng đỏ, lộ sóng, mũi lệch, vẹo, trục không ngay ngắn.



– Đào thải chất liệu nâng mũi: Nhiều trường hợp ngay sau khi nâng mũi, cơ thể không thích ứng với chất lạ, dẫn đến sưng, nhiễm trùng vùng mũi. Có trường hợp không phát tác ngay, chỉ sau khoảng thời gian sau 2 – 3 năm, sống mũi dần bị cong vẹo, lệch, đầu mũi nhọn hoặc sụn mũi gãy. Nặng hơn là tình trạng hoại tử mũi.

– Chức năng mũi không đảm bảo: Khả năng hô hấp bị ảnh hưởng, mũi chảy dịch, luôn trong tình trạng khó thở.

2/ Công nghệ nâng mũi nói không với biến chứng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công nghệ nâng mũi khác nhau, nhưng lựa chọn công nghệ mới, hiện đại, khắc phục những hạn chế từ công nghệ thẩm mỹ cũ là điều bạn Vy Thư cũng như những khách hàng quan tâm thẩm mỹ cần lưu ý.



Một chiếc mũi thẩm mỹ với tuổi thọ trên 40 năm, duy nhất chỉ có ở nâng mũi cấu trúc Model 4D.

Đây là phương pháp kết hợp 2 loại sụn có độ tương thích cao với cơ thể người là sụn tự thân và sụn sinh học cao cấp ePTFE. Hiện nay ePTFE được chứng minh là chất liệu độn duy nhất chứa màng lưới micro siêu vi đa tiếp điểm, giúp bám chặt thành mũi. Nhờ đó hạn chế những biến chứng không mong muốn của nâng mũi.

Ngoài ra, hiệu quả thẩm mỹ lâu dài là điều rất nhiều tín đồ làm đẹp quan tâm.



Model 4D được chuyên gia đảm bảo là công nghệ duy nhất hiện tại đảm bảo mũi sau nâng đẹp chuẩn từng milimet. Mũi được tái cấu trúc hoàn toàn từ cánh mũi, vách ngăn, đầu mũi, sống mũi, trụ mũi.

3/ Địa chỉ nâng mũi uy tín hàng đầu

Hiện nay, nâng mũi cấu trúc Model 4D độc quyền duy nhất tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH. Đây là thương hiệu thẩm mỹ có tiếng, với 8 cơ sở trải dài khắp cả nước. Trong đó có một chi nhánh VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH, rất thuận tiện cho những khách hàng như bạn Vy Thư đến thẩm mỹ.



Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, có trên 15 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ. Đặc biệt là hệ thống công nghệ thẩm mỹ hiện đại với những dụng cụ phẫu thuật tiên tiến từ nước ngoài, sẽ mang đến kết quả đẹp, chuẩn xác, nhanh hồi phục và không đau, không sẹo.



Hơn thế nữa, hệ thống VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH cấp thẻ bảo hành trọn đời cho mỗi ca nâng mũi. Đây chính là ưu đãi mà không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng có.



Với những thông tin nêu trên, hy vọng bạn Vy Thư sẽ thấy hài lòng và an tâm với quyết định nâng mũi lần 2 của mình tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH. Với nâng mũi cấu trúc Model 4D, chắc chắn bạn sẽ sở hữu diện mạo mới tươi đẹp, cao sang và không còn lăn tăn về mọi biến chứng từ lần nâng mũi hỏng đã qua.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »