Địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp Tự Nhiên – An Toàn và Uy Tín nhất

Địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp Tự Nhiên – An Toàn và Uy Tín nhất

Nâng mũi ở đâu đẹp là thắc mắc của rất nhiều chị em bởi nhu cầu làm đẹp ngày một tăng cao. Vậy làm thế nào để đánh giá được một địa chỉ thẩm mỹ tốt thì cần dựa trên những tiêu chí nào?

1. Rất nhiều minh chứng từ khách hàng đã từng nâng mũi tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH

2 . Nâng mũi ở đâu đẹp và những lý do bạn nên thẩm mỹ mũi?

Đặc trưng của người Á Đông là sống mũi tẹt, thấp, đầu mũi to làm gương mặt mất đi vẻ thanh thoát và sang trọng. Vậy nên, việc thẩm mỹ nâng mũi không chỉ còn là một “trào lưu” mà nó còn là điều kiện “cần và đủ” cho một khuôn mặt đẹp.

Ngoài ra, còn có rất nhiều trường hợp mũi bị lệch, hếch, gồ,…bẩm sinh do đó, phần lớn các ca phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay đều là nâng mũi kết hợp sửa mũi. Điều đó chứng minh nhu cầu làm đẹp của chị em đang ngày càng tăng cao. Cái ĐƯỢC lớn nhất của việc phẫu thuật thẩm mỹ mũi đó là sắc đẹp được cải thiện, gương mặt trở nên thanh tú, “sang” hơn. Vậy nâng mũi ở đâu đẹp?

3. Tiêu chí đánh giá địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp tự nhiên, an toàn và uy tín.

Nâng mũi chỉ là tiểu phẫu nhưng để có được dáng mũi đẹp tự nhiên một cách an toàn thì chọn địa chỉ thẩm mỹ mũi cũng rất quan trọng.

Sự thành công của một ca phẫu thuật phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Một lời khuyên chân thành cho những bạn đang băn khoăn nâng mũi ở đâu đẹp đó là nên tìm hiểu cẩn thận địa chỉ thẩm mỹ có đạt những tiêu chuẩn sau hay không?

– Cơ sở được Bộ Y tế kiểm tra và cấp giấy phép hoạt động, đảm bảo về: Chất liệu sử dụng nâng mũi an toàn và đã qua kiểm tra, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, thiết bị hiện đại, chất lượng.

– Đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật nâng mũi và được khách hàng phản hồi tích cực trên các diễn đàn thẩm mỹ.

– Chế độ bảo hành lâu dài: Khác với những địa chỉ thẩm mỹ khác, tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH áp dụng chế độ bảo hành trọn đời đối với dịch vụ nâng mũi Model 4D thay cho lời cam kết về chất lượng, sự an toàn của mọi khách hàng.

Với tất cả những tiêu chí trên, VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH tự tin mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Những phân tích dưới đây sẽ giúp bạn có thể tin tưởng tuyệt đối và không còn lo lắng khi lựa chọn địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp.

4. VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH – Địa chỉ nâng mũi đáp ứng được 2 tiêu chí ĐẸP & AN TOÀN

Khi nói đến nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn, các chị em thường mách nhau tới VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH. Vậy ở đây có sự khác biệt gì so với những cơ sở nâng mũi thông thường khác?

+ Bác sĩ chuyên khoa mũi trực tiếp thực hiện: Bác sĩ sẽ trực tiếp tiến hành thăm khám và phẫu thuật định hình tạo dáng mũi theo ý muốn, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt và quan trọng là đảm bảo an toàn cho khách hàng.

+ Chất liệu sụn tương thích với nhiều cơ địa: Tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH, chất liệu sụn tự thân được ưu tiên sử dụng đầu tiên. Tiếp theo đó, chất liệu sụn sinh học cao cấp NanoForm có cấu tạo tương tự như sụn tự thân với hàng nghìn lỗ Nano siêu nhỏ, giúp mạch máu và tế bào có thể lưu thông dễ dàng ngay cả khi có chất liệu mới đưa vào trong khoang mũi.

+ Hệ thống phòng mổ, thiết bị hỗ trợ đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế: Hệ thống trang thiết bị tại đây luôn được đảm bảo vô trùng, máy móc được nhập khẩu từ các nước lớn chuyên về phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi giúp đảm bảo độ an toàn trong quá trình phẫu thuật.

5. Review chân thực từ khách hàng thực tế

QUỲNH NHƯMũi heo là cái tên gắn liền với tôi suốt 20 năm trời. Đầu mũi to và hếch khiến gương mặt tôi nhìn rất mất cân đối. Mỗi lần nhìn thấy mũi của các bạn cao, thon gọn tôi vô cùng chán nản, tự ti, luôn mang bản thân ra so sánh với những bạn gái khác.

May mắn được biết đến VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH qua những review trong page Tâm sự dao kéo. Quyết tâm thay đổi và rồi may mắn cũng mỉm cười với tôi. Hiện tại, mũi của tôi đã hết hếch, nhìn cao rất tự nhiên. Bạn bè còn bảo “Nếu không biết từ trước, chắc có lẽ cũng không biết là tôi nâng mũi”. Nếu biết đến VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH sớm hơn thì tốt biết mấy. Cảm ơn bác sĩ đã thực hiện cho mình rất nhiều!”

NAM THẦN K’B RƠI

“Ước mơ của tôi là làm người mẫu nhưng có lẽ cái mũi thô, to bè, gồ đã “dập tắt” hy vọng đó. Mỗi lần ra đường, tôi đều phải làm bạn với cái khẩu trang, đi xin việc trên dưới 10 chỗ mà không nơi nào nhận. Có người còn nói với tôi rằng: “Nhìn tướng mày dữ dằn thế này thì khách nào dám vào?”

Tìm kiếm trên các diễn đàn thẩm mỹ lớn địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp và an toàn tôi đã biết đến VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH. Giờ thì tôi đã rất tự tin tham gia cuộc thi The Face 2018, tuy không lọt vào Top 10 nhưng tôi cảm thấy rất vui vì đã tìm được công việc đúng theo sở thích. Cám ơn VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH rất nhiều!”

6. Nâng mũi tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH có mức chi phí thế nào? Tìm hiểu chi tiết từng công nghệ

Theo các bác sĩ thẩm mỹ, tùy theo cấu trúc gương mặt và sở thích điều kiện của từng người, bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn áp dụng phương pháp nâng mũi phù hợp nhằm đem lại kết quả tốt nhất.

♦ Nâng mũi Hàn Quốc Model 2D : Giúp khắc phục các khuyết điểm sống mũi thấp, tẹt, đồng thời tạo dáng mũi cao phù hợp với gương mặt của người Việt Nam.

+ Chi phí: 10 triệu

+ Bảo hành: 10 năm

♦ Nâng mũi bọc sụn Model 2D: Áp dụng cho các trường hợp da đầu mũi mỏng, đầu mũi hếch nhẹ, muốn kéo dài. Công nghệ này sử dụng kĩ thuật bọc đệm đầu mũi bằng sụn tự thân và nâng cao sống mũi bằng sụn 5S Nano.

+ Chi phí: 15 triệu

+ Bảo hành: 20 năm

 Nâng mũi Mode 3D: Đây là phương pháp dựng trụ mũi và nâng cao sống mũi bằng sụn sinh học cao cấp, đồng thời bọc đệm đầu mũi bằng sụn vành tai, giúp tạo dáng mũi hài hòa từ chân mũi đến đầu mũi. Với công nghệ này bạn có thể lựa chọn dáng S Line hoặc L Line tùy theo mong muốn.

+ Chi phí: 25 triệu

+ Bảo hành: 30 năm

♦ Nâng mũi Model 4D cấu trúc: Có khả năng chỉnh sửa toàn diện cấu trúc mũi và khắc phục được các trường hợp mũi hỏng do tai nạn hoặc phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Phương pháp này phù hợp với mọi tình trạng mũi. Tùy từng trường hợp bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu sụn sinh học cao cấp NanoForm hoặc sụn sườn nên dễ dàng tương thích với cơ thể và mang lại hiệu quả lâu dài.

+ Chi phí: Từ 35-75 triệu

+ Bảo hành: Trọn đời (áp dụng tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH)

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »