Giải đáp thắc mắc: Nâng mũi khi về già sẽ như thế nào?

Giải đáp thắc mắc: Nâng mũi khi về già sẽ như thế nào?

1/ Tổng quan về nâng mũi

Mũi nằm ở trung tâm của khuôn mặt, chia khuôn mặt thành 2 phần cân xứng. Do đó, đặc điểm gây ấn tượng đầu tiên với người đối diện chính là chiếc mũi và đây cũng là bộ phận được đánh giá rất cao trong nét đẹp tổng thể khuôn mặt. Do đó, nâng mũi ra đời như “cứu cánh” tạo nên sự thanh thoát, tự tin cho bạn. Vậy nâng mũi khi về già sẽ như thế nào?

Trên thực tế, người Châu Á đều sở hữu chiếc mũi đặc trưng: Mũi tẹt, thấp, hếch và cấu trúc mũi thường có là cánh mũi dày, lỗ mũi rộng, tròn. Với cấu trúc và dáng mũi đặc trưng như vậy xét về góc độ thẩm mỹ, nhân trắc học không được đánh giá cao.



Dựa trên tổng quan khuôn mặt, cấu trúc dáng mũi của người Châu Á nói chung và người Việt nói riêng các chuyên gia đã tính toán, đưa ra công thức dáng mũi chuẩn đẹp phù hợp với mọi người Châu Á đó là: Chiều dài của mũi tính bằng ⅓ chiều dài của khuôn mặt, độ cao sóng mũi từ 9 – 11mm và chóp mũi bằng ½ của chiều dài mũi, chóp mũi.

Với công thức tỷ lệ vàng này đó sẽ là một chiếc mũi với độ cong tự nhiên hài hòa từ sống mũi đến đầu mũi, cánh mũi thon, chóp mũi tròn và lỗ mũi kín nhỏ. Với đặc trưng dáng mũi sẵn có, rất ít người từ bẩm sinh đã có dáng mũi đạt chuẩn. Do đó, với sự phát triển vượt bậc của xã hội và những công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ được ra đời, tái tạo lại dáng mũi hoàn hảo đạt tỷ lệ vàng cho người Á Đông.

2/ Nâng mũi khi về già có biến chứng, ảnh hưởng gì không?

Theo cơ chế tự nhiên, khi cơ thể về già da thường trở nên nhăn nheo, không còn căng mịn như khi còn trẻ. Bởi lúc này, cơ thể bị thiếu hụt collagen và elastin dưới da, khiến cho các tổ chức chống đỡ, liên kết da bị đứt gãy gây ra lão hóa da.



Riêng đối với phần mũi, khi cơ thể có tuổi phần mô mềm cũng có những biểu hiện biến đổi theo cơ chế chung của cơ thể. Do đó, rất nhiều người lo ngại vấn đề nâng mũi khi về già có biến chứng, ảnh hưởng gì không?

Thực tế có những ca nâng mũi đã xuất hiện biến chứng rất sớm chứ chưa đợi đến khi chúng ta về già mới bị bởi những lý do tiêu biểu như đã liệt kê ở trên, có thể do lựa chọn sai địa chỉ, bác sĩ có chuyên môn thấp, hoặc do chế độ chăm sóc hậu phẫu không khoa học, tuân thủ của chính bản thân bạn hay do những tai nạn ngoài ý muốn gây ra.

Hiện nay, nhằm hạn chế tối đa những lo ngại về hiện tượng mũi bóng đỏ, lộ sóng, mỏng da, tụt sống… sẽ không xảy ra kỹ thuật nâng mũi ngày được nâng cao kết hợp tạo hình sống mũi, thu gọn xương bè, cánh mũi, đầu mũi với những phương pháp hiện đại, ưu việt loại bỏ biến chứng hiệu quả, đồng thời giúp duy trì kết quả lâu dài cùng thời gian.



Nâng mũi khi về già có sao không? Sẽ an toàn, không biến chứng làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tuổi thọ của bản thân nếu lựa chọn được địa chỉ có phương pháp hiện đại, chất liệu đảm bảo cùng với đội ngũ thực hiện có trình độ chuyên môn sâu.

3/ Giải pháp nâng mũi ưu việt nhất không còn lo lắng khi về già

Làm đẹp phải đi đôi với an toàn, kết quả thẩm mỹ lâu bền, là mong muốn của bất cứ ai khi quan tâm đến dịch vụ nâng mũi. Hiểu được những mong muốn này của chị em Bệnh viện Thẩm mỹ VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH đã nghiên cứu và ứng dụng phương pháp nâng mũi cấu trúc Model 4D.

Phương pháp nâng mũi cấu trúc Model 4D là kỹ thuật thẩm mỹ mũi khó bậc nhất hiện nay. Đây không chỉ là giải pháp giúp nâng cao sống mũi mà còn tái cấu trúc lại mũi (sống mũi, đầu mũi, trụ mũi, đầu mũi) đặc biệt thích hợp dành cho những người có da mũi quá nhạy cảm, mỏng.

Trong đó, nâng mũi cấu trúc Model 4D sẽ sử dụng toàn bộ sụn tự thân để dựng lại đầu mũi, trụ mũi và kết hợp sụn nhân tạo để tạo sống mũi giúp tạo hình lại dáng mũi sao cho thon gọn, hài hòa. Đồng thời, kết hợp tạo hình mũi có lỗ hạt chanh đạt chuẩn.



Sụn tự thân được lấy để tạo đầu và trụ mũi được lấy từ chính cơ thể khách hàng (sụn tai hoặc sụn sườn), từ đó có ưu điểm vượt trội là dễ dàng tương thích với cơ thể không gây ra các hiện tượng đào thải, viêm nhiễm. Sau khi được cấy ghép vào vùng mũi, những mô sụn nhanh chóng phát triển, liên kết với vùng xung quanh tạo sự bám dính cao, dàn đều trên bề mặt.

Sụn nhân tạo được sử dụng tạo hình sóng mũi được làm 100% bằng chất liệu EPTFE (Polyetraflouroethylene) có cấu tạo gần giống như sụn cơ thể người, có độ mềm dẻo, đàn hồi cao khắc phục triệt để các nhược điểm của chất liệu silicon và chất liệu nâng mũi truyền thống.

Với cấu tạo giống với sụn người nên khi đưa vào cơ thể giúp dễ dàng tương thích với cơ thể, nhanh chóng bám chặt vào xương mũi mà không bị lệch, xê dịch cho form mũi đạt chuẩn tự nhiên. Đồng thời, với ưu điểm vượt trội này sụn nhân tạo không gây ra những biến chứng, đào thải sau nâng mũi.

Với ưu điểm vượt trội này, sau khi thực hiện nâng mũi cấu trúc Model 4D sẽ không xảy ra hiện tượng co rút, biến chứng sau phẫu thuật. Ngược lại, bạn sẽ sở hữu cho mình dáng mũi hoàn hảo, mềm mại tự nhiên, không lộ sống mũi, bóng đỏ mà duy trì được kết quả vĩnh viễn cùng thời gian.



Luôn đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, sau khi thực hiện nâng mũi cấu trúc Model 4D 100% khách hàng đều nhận được thẻ bảo hành dáng mũi vĩnh viễn, thay cho lời cam kết về chất lượng và dịch vụ tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH.

Đã qua rồi cái thời đi nâng mũi và lo sợ chuyện sửa mũi. Ngày nay, nâng mũi sẽ trở nên đơn giản hơn sau khi thực hiện nâng mũi Model 4D tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH. Nhu cầu làm đẹp là yếu tố tất yếu không phân biệt độ tuổi, vì vậy hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ tin cậy “chọn mặt gửi vàng” không còn phải lo lắng nâng mũi khi về già sẽ như thế nào?

4/ Hình ảnh kết quả nâng mũi tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH



5/ Địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam



Share this:

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »