NHƯ THẾ NÀO LÀ DÁNG MŨI ĐẸP? DÁNG MŨI ĐẸP BẤT CHẤP THỜI GIAN - ĐIỀU NÀY CÓ THỰC SỰ ẢO TƯỞNG?

NHƯ THẾ NÀO LÀ DÁNG MŨI ĐẸP? DÁNG MŨI ĐẸP BẤT CHẤP THỜI GIAN – ĐIỀU NÀY CÓ THỰC SỰ ẢO TƯỞNG?

1/ Mũi đẹp vĩnh viễn – Giấc mơ nào của riêng ai

Nếu như đôi mắt là “cửa sổ của tâm hồn” thì chiếc mũi được ví như chìa khóa mở “kho báu” của cuộc đời. Dáng mũi đẹp hay xấu quyết định rất nhiều đến vận mệnh của mỗi người. Và thẩm mỹ mũi không chỉ giúp thay đổi về mặt thẩm mỹ mà còn thay đổi cả số phận. Thế nhưng, liệu giấc mơ có được dáng mũi đẹp lâu dài có là điều ảo tưởng cho những tín đồ yêu thích làm đẹp?



Mũi đẹp, cao, thon làm diện mạo như toát lên khí chất thần thái, sang trọng. Vậy nhưng hẳn ai trong chúng ta cũng một lần nghi ngại “Nâng mũi một lần, nhưng liệu có giữ được một đời hay không?

Với bất kỳ tín đồ thẩm mỹ nào, nâng mũi không chỉ giải quyết được những nhược điểm trên gương mặt, còn là “chiếc đũa thần” thay đổi vận mệnh tướng số.

2/ Những nhân tố tác động đến kết quả thẩm mỹ mũi

Một chiếc mũi giữ được hiệu quả thẩm mỹ dài lâu tùy thuộc vào nhiều yếu tố như:
  • Quy trình nâng mũi có đảm bảo, chuẩn xác từng bước?
  • Chất liệu nâng mũi có đảm bảo an toàn?
  • Công nghệ phẫu thuật có nhẹ nhàng, hiện đại?
  • Bác sĩ thực hiện có chuyên môn ra sao?
  • Cách chăm sóc sau khi tiểu phẫu thế nào?



Quả thực để lựa chọn từng điều kiện để đáp ứng đủ mong muốn và nhu cầu người làm đẹp sẽ rất khó. Nhiều chị em ham rẻ, cả tin nên tìm đến những spa thiếu uy tín, có kết quả nâng mũi đẹp nhưng bác sĩ lại không có chuyên môn cao. Hậu quả dẫn đến chiếc mũi kém đẹp, sưng, hay gặp các biến chứng rất đáng sợ.

Quy trình được quảng cáo “chất lượng trời Tây” nhưng chất liệu sụn mũi lại hàng Tàu trôi nổi, điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến niềm tin của nhiều chị em vào công nghệ thẩm mỹ.

Vì vậy hãy “chọn mặt gửi vàng” đúng nơi, đúng chỗ để đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ lâu dài cũng như tránh gặp phải trường hợp “tiền mất tật mang” các bạn nhé!

3/ Mũi đẹp lâu bền với thời gian – Giấc mơ đã thành hiện thực

Nếu bạn còn lo lắng về công nghệ nâng mũi an toàn, cho kết quả mũi đẹp dài lâu, Model 4D chính là giải pháp cho bạn.

Nâng mũi cấu trúc Model 4D là xu hướng nâng mũi 2019 có khả năng duy trì kết quả tới 40 năm sau, với những ưu điểm vượt trội.


  • Không biến chứng: Nói không với biến chứng sau khi nâng mũi. Không lộ sóng, tụt sống, bóng đỏ, …
  • Tái cấu trúc toàn diện: Nâng mũi cấu trúc Model 4D tái cấu trúc toàn bộ dáng mũi từ sống mũi, đầu mũi, trụ mũi, vách ngăn, cánh mũi. Mũi đẹp chuẩn tỉ lệ dù nhìn trực diện, nhìn nghiêng, hay nhìn từ dưới lên.
  • Chi phí hấp dẫn: Chi phí siêu hợp lý cho một lần nâng mũi toàn diện, giải quyết mọi vấn đề về mũi trong thời gian ngắn cùng mức ưu đãi phải chăng.
  • Đẹp tới 40 năm sau: Nâng mũi cấu trúc Model 4D có thể duy trì kết quả tới 40 năm, vẫn giữ nguyên dáng mũi, hợp mọi thời đại.


  • An toàn tuyệt đối: Sử dụng sụn tự thân kết hợp sụn nhân tạo. Chất liệu sụn tự thân an toàn, được lấy từ chính cơ thể khách hàng, nhờ đó cực kỳ tương thích, mau lành, không sợ sau một thời gian mũi sẽ tụt sống, lệch vẹo, đầu mũi nhìn giả. Sụn nhân tạo eTPFE giả lập sụn tự thân, tương thích 100% với tế bào cơ thể.
  • Bảo hành trọn đời: Thời hạn bảo hành tối đa cho những khách hàng nâng mũi, bạn hoàn toàn yên tâm vào kết quả thẩm mỹ dù 10, 20 hay hàng chục năm sau.

4/ Lý do bạn nên nâng mũi cấu trúc Model 4D tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH

Với những ưu việt mà nâng mũi cấu trúc Model 4D mang lại, hẳn nhiều người sẽ băn khoăn về địa chỉ thực hiện được công nghệ này tại Việt Nam. Câu trả lời chính là chuỗi thương hiệu thẩm mỹ VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH.



VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH là thương hiệu không còn xa lạ với những tín đồ yêu cái đẹp trên khắp mọi miền tổ quốc.

Tại đây trang bị đầy đủ những máy móc nhập khẩu nước ngoài, công nghệ được chuyển giao từ những cường quốc thẩm mỹ như Hàn, Nhật, Mỹ… Việc sở hữu công nghệ cao trong phẫu thuật rất quan trọng, điều này sẽ giảm thiểu thời gian thẩm mỹ, giúp bạn nhanh chóng hồi phục và không cần nghỉ dưỡng dài lâu.



Chi nhánh của VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH luôn có đội ngũ bác sĩ phẫu thuật trực 24/24, đây đều là những tiến sĩ, thạc sĩ ưu tú, tốt nghiệp các trường đại học y khoa danh giá trong và ngoài nước. Bằng kinh nghiệm 15 năm trong nghề, đôi bàn tay vàng của đội ngũ bác sĩ sẽ khéo léo tạo ra những ca thẩm mỹ đẹp, an toàn, chuẩn xác, đem đến sự hài lòng và niềm tin cho khách hàng.



5/ Lời kết

Với công nghệ nâng mũi Model 4D, diện mạo cao sang cùng dáng mũi đẹp thanh tú trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn không còn lo lắng về tình trạng mũi hỏng cũng như sau thời gian ngắn phải trở về với dáng mũi kém duyên, thô kệch, phải phụ thuộc vào thẩm mỹ.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »