Giải đáp thắc mắc: "Nên nâng mũi khi còn trẻ hay về già?" NÂNG MŨI VỀ GIÀ CÓ SAO KHÔNG>?

Giải đáp thắc mắc: “Nên nâng mũi khi còn trẻ hay về già?” NÂNG MŨI VỀ GIÀ CÓ SAO KHÔNG>?

1/ Có phải thẩm mỹ khi còn trẻ hiệu quả sẽ cao hơn?

Mũi nằm ở vị trí trung tâm khuôn mặt, do đó mỗi sự tác động lên vùng mũi đều khiến diện mạo của bạn có sự thay đổi rõ rệt.

Trong các dịch vụ thẩm mỹ hiện nay, thẩm mỹ mũi là tiểu phẫu được nhiều người lựa chọn nhất. Thay đổi hình dáng chiếc mũi không chỉ thay đổi nhận diện gương mặt mà còn thay đổi tướng số của mỗi người.

Hiện nay có rất nhiều xu hướng nâng mũi, tùy theo từng dáng mũi, bác sĩ sẽ tư vấn những phương pháp khác nhau. Khi chúng ta ở lứa tuổi dưới 30, cơ thể sản sinh nhiều collagen, giúp da tươi trẻ, cơ chế hoạt động trong cơ thể cũng giúp đào thải những tác động xấu nhanh chóng hơn.

Vì thế người ta ưa chuộng làm đẹp khi đang lứa tuổi xuân thì, mũi thẩm mỹ sẽ nhanh gom, vết thương mau lành, những cơn đau hay ê buốt do phẫu thuật cũng không hề gặp phải.

Một lý do khác lý giải tại sao người trẻ luôn chiếm tỷ lệ nâng mũi lớn hơn người già đó chính là nhu cầu làm đẹp của giới trẻ cao hơn, đặc biệt hiệu quả thẩm mỹ với độ tuổi này cũng sẽ thấy rõ nét hơn.

Mắt to tròn, da căng bóng, thêm sống mũi cao Tây, đây chính là diện mạo hoàn hảo mà bất kỳ chàng trai, cô gái nào cũng mong muốn sở hữu.

2/ Nâng mũi có duy trì vẻ đẹp mãi khi về già?

Trong một cuộc khảo sát 100 bạn trẻ từ 5 tỉnh thành lớn (Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Hải Phòng) với câu hỏi: “Bạn nghĩ nâng mũi có đẹp mãi khi về già không?”, 98% câu trả lời là “Không”, trong khi đó chỉ 2% bạn trẻ cho biết “Trong tương lai có thể sẽ có công nghệ đó!”

Nếu một dáng mũi chỉ đẹp trong năm, mười năm tuổi trẻ, bạn có chấp nhận nâng mũi không?

Hay sẽ lựa chọn khi trung niên mới nâng mũi? Ngạc nhiên là 100% người khảo sát đều chọn nâng mũi khi còn trẻ. Khi cơ thể chúng ta già đi, sự lão hóa là điều tất yếu, làn da mất khả năng đàn hồi, vì vậy khả năng giữ dáng mũi cũng không còn được như trước. Hậu quả chính là mũi dễ bị biến dạng, lộ sóng mũi, mũi vẹo…

Câu hỏi cuối cùng chúng tôi đặt ra cho những người khảo sát, chính là “Nếu nâng mũi khi già không ổn, mà nâng mũi khi còn trẻ lại không vĩnh viễn, bạn sẽ làm gì?”

3/ Nâng mũi – Có nên đập đi xây lại nhiều lần?

Nhiều người hay nói đùa rằng: Hộp diêm mở bao lần cũng được, nhưng chớ dại khi đập đi xây lại dáng mũi nhiều lần. Điều đó cũng phản ánh một sự thật là các bạn trẻ không nên “chạy đua” theo công nghệ, chỉnh sửa dáng mũi quá nhiều lần, điều đó không chỉ ảnh hưởng đến chức năng mũi mà còn ảnh hưởng đến thẩm mỹ của dáng mũi.

Tuy nhiên bạn cũng không cần phải chỉnh sửa dáng mũi quá nhiều lần mà vẫn có dáng mũi đẹp đến trọn đời, đó chính là nhờ công nghệ Nâng mũi cấu trúc Model 4D.

Đây là phương pháp cải tiến dáng mũi hoàn toàn mới, tác động được mọi vị trí như vách ngăn, sống mũi, trụ mũi, cánh mũi, đầu mũi.

Như đã nói ở trên, điều những khách hàng trung niên lo lắng nhất chính là sau một thời gian, cơ thể sẽ đào thải chất độn, khiến mũi lộ sụn, đầu mũi bóng đỏ. Tuy nhiên Model 4D đã được nghiên cứu để giải quyết triệt để tình trạng này, với sự kết hợp từ sụn tự thân được lấy từ sụn vành tai, sụn sườn – không đào thải, cho hiệu quả lâu dài với sụn sinh học cao cấp ePTFE sở hữu trên 1000 tiếp điểm, được mô phỏng theo chất liệu sụn cơ thể người, do đó độ tương thích lên tới 99%.

Ngoài ra với việc sử dụng dao cắt đốt siêu âm được chính những chuyên gia phẫu thuật quốc tế tin dùng, Nâng mũi cấu trúc Model 4D sẽ tạo nên dáng mũi đẹp, ít xâm lấn, vết rạch mảnh, hạn chế tràn máu. Nhờ đó khách hàng có thể phục hồi nhanh chóng, không sưng, không đau.

Nâng mũi cấu trúc Model 4D chính là giải pháp nâng mũi đẹp bền lâu mà bất cứ tín đồ thẩm mỹ nào cũng ao ước. Đây cũng chính là xu hướng thẩm mỹ mũi Hot trend 2019 mà giới trẻ mong đợi.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »