Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá thẩm mỹ mũi mới nhất 2019-2020-2021. Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu tiền?

Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá thẩm mỹ mũi mới nhất 2019-2020-2021. Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu tiền?

Nhiều chị em có ý định phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH, nhưng còn đang thắc mắc với câu hỏi: Thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu?



Do đó, để giúp chị em nắm rõ hơn về chi phí thu nhỏ đầu mũi đang được thực hiện trên toàn hệ thống VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH, dưới đây là bảng giá cụ thể:

Dịch vụChi phí
( VNĐ )

Thu nhỏ đầu mũi

12,000,000


Từ ngày 4/10/2019 – 31/10/2019, VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH áp dụng chương trình khuyến mãi 20% cho dịch vụ thu nhỏ đầu mũi cho 50 khách hàng đăng ký đầu tiên.

Trên đây bạn cũng đã biết được chi phí thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu nhưng liệu bạn đã biết được phương pháp này áp dụng những kỹ thuật nào cũng như ưu điểm và Thu gọn đầu mũi có vĩnh viễn không chưa?



Thu nhỏ đầu mũi là dịch vụ ra đời nhằm khắc phục nhược điểm đầu mũi to, thô, không cân đối , tạo dáng mũi thon nhỏ, cân đối hơn, góp phần giúp cho chiếc mũi thêm thanh tú.

Phương pháp thu nhỏ đầu mũi tích hợp cùng lúc nhiều kỹ thuật. Cụ thể là:

– Phẫu thuật xử lý sụn: Áp dụng cho trường hợp đầu mũi to, không cân xứng do 2 cánh mũi lỏng lẻo, không khép vào nhau.

– Phẫu thuật xử lý mô mềm: Áp dụng cho trường hợp đầu mũi quá to, thô to dư thừa tổ chức mô mềm.

– Xử lý sụn và mô mềm: Áp dụng cho trường hợp đầu mũi to, thô, không cân xứng do sụn và mô mềm.



– Kéo dài đầu mũi và thu nhỏ: Áp dụng cho đầu mũi ngắn, thấp, to do sụn hoặc mô mềm.

Phương pháp thu nhỏ đầu mũi có ưu điểm:
  • An toàn, không để lại sẹo: Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi được tiến hành nhẹ nhàng, hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn tới cấu trúc tổng thể của mũi. Vết rạch trong quá trình phẫu thuật được thực hiện bên trong mũi, ở vị trí khuất nên không để lại sẹo, không gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ bên ngoài.
  • Tiểu phẫu nhẹ nhàng, không đau đớn: Thu nhỏ đầu mũi là tiểu phẫu đơn giản, được các bác sĩ thực hiện nhẹ nhàng, xử lý phần sụn và mô mềm. Trong quá trình thực hiện, khách hàng sẽ được gây tê toàn bộ vùng mũi. Vì vậy, sẽ không cảm thấy  cảm giác khó chịu hay đau đớn gì.


  • Dáng mũi thon gọn, đẹp tự nhiên: Chỉ sau khoảng 45-60 phút, khách hàng đã có thể sở hữu chiếc mũi thon gọn, thanh tú như ý mình. Đây là phương pháp làm đẹp nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, phù hợp với những người bận rộn.

Quy trình thu nhỏ đầu mũi tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH được thực hiện theo đúng quy định của Bộ Y tế, bao gồm 5 bước:

1. Bác sĩ thăm khám và tư vấn

2.  Đo vẽ, phác thảo kích thước đầu mũi sao cho phù hợp với mỗi khách hàng

3. Sát khuẩn và gây tê vùng mũi

4. Tiến hành thu nhỏ đầu mũi

5. Kết thúc phẫu thuật và tiến hành chăm sóc hậu phẫu.



2. Tiêu chí lựa chọn địa chỉ thu nhỏ đầu mũi tốt

Việc lựa chọn một địa chỉ thu nhỏ đầu mũi thỏa mãn An toàn – Hiệu quả – Giá cả phải chăng thường rất khó khăn với phần lớn khách hàng.

Bác sĩ Lucas Hoàng một trong những bác sĩ thẩm mỹ mũi chính tại Bệnh viện – Thẩm mỹ viện VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH chia sẻ về những tiêu chí lựa chọn địa chỉ thu nhỏ đầu mũi tốt mà khách hàng không nên bỏ qua:

“Tuy thu nhỏ đầu mũi chỉ là một tiểu phẫu có kĩ thuật đơn giản, bạn vẫn nên tìm đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện. Cụ thể địa chỉ đó cần thỏa mãn các yêu cầu sau:

+ Áp dụng kĩ thuật thu nhỏ đầu mũi an toàn, được Bộ Y tế chứng nhận



+ Bác sĩ thu nhỏ đầu mũi có trình độ tốt và nhiều năm kinh nghiệm, có khả năng thao tác phẫu thuật chính xác và kiểm soát được những rủi ro có thể gặp phải.

+ Quy trình phẫu thuật đạt chuẩn Bộ Y tế, mang lại hiệu quả tốt.

+ Chăm sóc hậu phẫu cho khách hàng cẩn thận.

+ Lưu ý hướng dẫn chăm sóc tại nhà cho khách hàng, cấp thuốc và hẹn lịch tái khám đầy đủ.”

Dựa theo những tiêu chí trên, một địa chỉ thực hiện thu nhỏ đầu mũi an toàn, hiệu quả cao mà khách hàng nên tham khảo chính là  VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH đơn vị làm đẹp uy tín nhất Việt Nam hiện nay.

Chúc bạn sớm sở hữu chiếc mũi thon gọn với đầu mũi nhỏ xinh, hiệu quả dài lâu!



3. Kết quả khách hàng thu nhỏ đầu mũi tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH



4. Địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »