Nâng mũi có nguy hiểm không? Phẫu thuật nâng mũi có đau không? Nâng mũi có ảnh hưởng đến khứu giác không?

Nâng mũi có nguy hiểm không? Phẫu thuật nâng mũi có đau không? Nâng mũi có ảnh hưởng đến khứu giác không?

1. Hình ảnh khách hàng sau khi nâng mũi tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH



 Xem thêm cái hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi TẠI ĐÂY!

2. Nâng mũi có nguy hiểm không?
Nhận định từ chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ
Tiến sĩ – Bác sĩ Park Hyo Jin với hơn 30 năm kinh nghiệm về phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh hình gương mặt chia sẻ:

“Nâng mũi là một thủ thuật đơn giản, chỉ tác động đến phần sụn và mô mềm để nâng cao sống mũi. Trường hợp gặp phải những biến chứng nguy hiểm là do người thực hiện chưa nắm vững chuyên môn.

Tôi đã từng sửa rất nhiều ca nâng mũi hỏng do những nguyên nhân khác nhau. Lý do chính là do kỹ thuật của bác sĩ không tốt khiến chiếc mũi gặp phải tình trạng như lệch sóng, đầu mũi bóng đỏ, thậm chí hoại tử rất nguy hiểm”.
Chia sẻ từ người đã từng nâng mũi
“Bản thân mình cũng giống mọi người đều lo lắng nâng mũi có nguy hiểm không?Nhiều bạn sợ nâng mũi sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe và không giữ được lâu. Tuy nhiên thực tế hoàn toàn không phải vậy, mình đã nâng mũi S Line được 7 năm và mũi vẫn đẹp tự nhiên.

Bác sĩ ở VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH đã tư vấn cho mình nâng mũi bằng sụn Nanoform kết hợp với bọc đầu mũi bằng sụn tai để không bị bóng đỏ, lộ sóng. Hiện tại, mũi của mình vẫn cao và thon gọn, không hề thay đổi gì, mũi khi ổn định thì động chạm, vặn vẹo thoải mái. Quan trọng nhất là bạn phải chọn địa chỉ nâng mũi uy tín và bác sĩ “có tâm” thì sẽ được kết quả lâu dài”.

 Xem thêm: Nâng mũi khi về già có bền không? Giải pháp nâng mũi nào để có kết quả nâng mũi dài lâu?

3. Sửa mũi có nguy hiểm không?
Thu nhỏ đầu mũi có nguy hiểm không?
Quá trình thu nhỏ đầu mũi chỉ tác động vào phần mô mềm hoặc sụn dư thừa chứ không xâm lấn tới các dây thần kinh vùng mũi. Vậy nên, bạn không cần phải lo lắng thu nhỏ đầu mũi có nguy hiểm không?
Thu gọn cánh mũi có nguy hiểm không?
Phương pháp thu gọn cánh mũi đảm bảo hoàn toàn chỉ tác động bên ngoài mà không can thiệp vào cấu trúc bên trong khoang mũi nên không gây bất kể nguy hiểm nào.
Nâng mũi có ảnh hưởng đến khứu giác không?
Phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi hoàn toàn không làm mất chức năng của mũi bởi bác sĩ chỉ dùng dụn nhân tạo (hoặc sụn tự thân) vào trong khoang mũi giúp nâng cao sóng và không can thiệp đến cấu trúc bên trong.

Nhiều người nói rằng nâng mũi xong rất dễ bị viêm xoang. Đây là ý kiến hoàn toàn sai lầm bởi sụn nâng mũi nằm ngay dưới lớp da và chỉ tiếp giáp với xương sống nên không hề can thiệp vào hốc xoang mũi nên bạn có thể yên tâm về vấn đề này.

 Xem thêm: Nâng mũi bây giờ liệu 40 năm sau liệu mũi còn đẹp không?

4. Phẫu thuật nâng mũi có đau không?

Phẫu thuật nâng mũi có đau không? Chắc chắn là sẽ xuất hiện cảm giác đau nhức. Mặc dù trong suốt quá trình thực hiện, bạn sẽ không hề cảm thấy bất cứ tình trạng đau đớn nào do đã được tiêm thuốc gây tê.

Tuy nhiên, cũng giống như bất kỳ tổn thương nào trên cơ thể, nâng mũi cũng sẽ tạo ra một tổn thương nhất định trên vùng mũi. Do đó, bất kỳ ai cũng sẽ có cảm giác đau nhức sau khi hết thuốc tê và tình trạng này sẽ kéo dài từ 1-2 ngày. Mức độ đau sẽ phụ thuộc vào từng cơ địa của mỗi người.



⇒ Vậy làm thế nào để mũi hết đau nhức nhanh nhất?

♦ Chườm mát vùng mũi: Đây là cách tốt nhất giúp mũi bạn cảm thấy tình trạng đau được giảm thiểu. Lưu ý hãy sử dụng túi chườm để tránh nhiễm trùng.

 Sử dụng đúng liều lượng thuốc của bác sĩ: Sau phẫu thuật, bạn nên uống đúng và đủ các loại thuốc bác sĩ kê đơn. Trong đó, thuốc giảm đau có tác dụng để kiểm soát các cơn đau, thuốc kháng sinh để chống lại vi khuẩn, ngăn chặn tình trạng sưng nề, nhiễm trùng vết thương sau đó.

♦ Không hoạt động mạnh hay va chạm vào vùng mũi để tránh làm tăng những cơn đau tại vùng mũi của bạn.



 Việc sử dụng công nghệ nâng mũi hiện đại cũng sẽ giúp bạn giảm thiểu tối đa tình trạng đau nhức sau đó.

 Ngay từ ban đầu, bạn cũng nên lựa chọn bác sĩ phẫu thuật cho mình. Bởi một bác sĩ có nhiều kinh nghiệm sẽ thực hiện khéo léo, chuẩn xác, vùng mũi không bị cắt rạch nhiều nên sẽ không gây đau đớn.

5. Tháo mũi đã nâng có đau không?

Kỹ thuật sửa lại mũi đã nâng

+ Kỹ thuật 1: Bằng đường mổ cũ, bác sĩ chỉ tháo bỏ chất liệu độn cũ và loại bỏ hoàn toàn và không nâng lại lần 2. Áp dụng cho những trường hợp mũi không đủ điều kiện để nâng lần 2.

+ Kỹ thuật 2: Bác sĩ sẽ tháo bỏ sụn mũi cũ và thay đổi bằng chất liệu sụn mới. Ngoài ra sẽ kết hợp chỉnh sửa các khuyết điểm còn lại của chiếc mũi để tạo dáng mũi đẹp hoàn hảo.

Sửa lại mũi đã nâng có đau như lần đầu?

Thực tế, sửa lại mũi đã nâng có đau không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Tâm lý, cơ địa, kỹ thuật chỉnh sửa hay việc độ phức tạp của chiếc mũi đã nâng trước đó.

Đa phần, chị em thường không còn tâm lý sợ hãi như lần đầu nâng mũi bởi đã quen với quy trình phẫu thuật. Nếu mũi của bạn chỉ đơn thuần tháo bỏ sụn sống mũi thì có thể sẽ không quá đau đớn.

Tuy nhiên, nếu chiếc mũi cũ đã được chỉnh sửa khá phức tạp, có sử dụng sụn tự thân trước đó thì sẽ đòi hỏi kỹ thuật bóc tách tỉ mỉ, có thể sẽ gây đau nhức hơn bình thường. Chưa kể, nếu phẫu thuật quá lâu trước đó, sụn đã bám dính và liên kết chặt chẽ với mô tế bào trong khoang mũi thì việc chỉnh sửa cũng sẽ gây ra một số tình trạng đau nhức nhất định.


 Ca sửa mũi thành công tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH
Do đó, bạn nên tuân thủ đúng thời gian cắt chỉ, tháo nẹp và chế độ kiêng khem đúng theo hướng dẫn của bác sĩ để tránh trường hợp sưng nề, đau nhức kéo dài.

6. Nâng mũi có nguy hiểm không, có đau không khi thẩm mỹ tại cơ sở không uy tín?
SỐNG MŨI VẸO, LỆCH
Hiện nay nhiều spa nhỏ cũng có phương pháp nâng mũi nhưng được thực hiện bởi các kỹ thuật viên chứ không phải bác sĩ. Vậy nên trường hợp sống mũi vẹo, lệch sau khi phẫu thuật xảy ra khá phổ biến.

Hiện tượng này xảy ra trong quá trình nâng mũi, người thực hiện không có chuyên môn đã bóc tách mô tạo khoang không đúng vị trí, hoặc lệch đối với đường sống mũi thật dẫn đến tình trạng sóng mũi lệch.
HOẠI TỬ
Trường hợp này xảy ra với trường hợp tiêm Filler ở cơ sở không uy tín, sử dụng Filler kém chất lượng dẫn đến tình trạng hoại tử, silicon bị vón cục, mủ chảy ra bên ngoài. Nếu không được phát hiện và xử lý kịp thời rất có thể bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều biến chứng nguy hiểm.
ĐẦU MŨI BÓNG ĐỎ
Nếu da của khách hàng quá mỏng mà bác sĩ không sử dụng sụn tự thân để bao bọc đầu mũi sẽ dẫn đến tình trạng đầu mũi bóng đỏ. Hoặc việc lựa chọn sống mũi nhân tạo không phù hợp với hình dáng mũi ban đầu cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên.

Vì vậy, nếu không cẩn thận lựa chọn đúng địa chỉ nâng mũi bạn sẽ nhận lại những hậu quả “khôn lường”. VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu với cam kết bảo hành TRỌN ĐỜI khi khách hàng sử dụng dịch vụ nâng mũi S Line, nâng mũi cấu trúc,…VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH đã thực hiện hàng nghìn ca nâng mũi thành công, mang đến vẻ đẹp, sự tự tin cho rất nhiều khách hàng.
NÂNG MŨI BỊ NHỨC
Có rất nhiều nguyên nhân sau nâng mũi bị nhức như: Kỹ thuật thực hiện của bác sĩ, cơ địa kém, dị ứng với chất liệu độn, nhiễm trùng hay cách chăm sóc sau hậu phẫu không an toàn.

Dù nâng mũi bị nhức vì bất cứ lý do gì thì bạn cũng nên đến trực tiếp cơ sở y tế để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra trực tiếp, tránh trường hợp để quá lâu dẫn đến những hiểm họa khôn lường.

Với những trường hợp do cơ địa, kỹ thuật thực hiện không chính xác sẽ cần nhiều thời gian để dáng mũi hết đau nhức, ổn định và hồi phục hoàn toàn. Trường hợp mũi bị nhức do dị ứng chất liệu độn, nhiễm trùng sẽ cần tháo bỏ sụn, thay sụn mới càng sớm càng tốt

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »