Có ai Thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi chưa? THU NHỎ ĐẦU MŨI Ở ĐÂU ĐẸP, GIÁ BAO NHIÊU TIỀN?

Có ai Thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi chưa?  THU NHỎ ĐẦU MŨI Ở ĐÂU ĐẸP, GIÁ BAO NHIÊU TIỀN? Có ai Thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi chưa? Hiện nay có rất nhiều phương pháp phẫu thuật và tiểu phẫu hoàn hảo dành cho những chị em nào luôn mặc cảm với chiếc mũi có đầu mũi to bè của mình.

1/ Hình ảnh khách hàng trước và sau phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH



2/ Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là gì?

Thu nhỏ đầu mũi là kỹ thuật thẩm mỹ mũi xử lí, bóc tách, cắt nhỏ mô mềm hoặc sụn đầu mũi giúp bạn nhanh chóng sở hữu một chiếc mũi thon gọn, đẹp hài hòa với gương mặt. Phương pháp sửa đầu mũi này được thực hiện khéo léo để đảm bảo an toàn và kết quả thẩm mỹ cho khách hàng.



3/ Có nên thu nhỏ đầu mũi? 3 lý do khiến bạn bị thuyết phục hoàn toàn

a. Phân vân có nên thu nhỏ đầu mũi không vì lo lắng chi phí cao?

Thực tế, thu nhỏ đầu mũi là kỹ thuật khá đơn giản, không quá phức tạp như nâng mũi nên mức chi phí sẽ không quá đắt. Thông thường, thu nhỏ đầu mũi sẽ có mức giá từ 10-12 triệu (giá chưa khuyến mãi). Đây được cho là chi phí trung bình, phù hợp với mức thu nhập của người Việt Nam.

Chưa kể, nếu chi ra một khoản để thu gọn đầu mũi bạn sẽ được sở hữu dáng mũi thon gọn vĩnh viễn. Do đó, đây cũng không phải con số quá đắt cho một kết quả lâu dài phải không?



b. Có ai thu nhỏ đầu mũi chưa? Thu nhỏ đầu mũi có nguy hiểm không?

Thu nhỏ đầu mũi chỉ là tiểu phẫu đơn giản, được thực hiện bằng phương pháp gây tê nên bạn sẽ không lo lắng sẽ gặp phải bất kỳ nguy hiểm nào. Kỹ thuật thu nhỏ đầu mũi chỉ được tiến hành ở vị trí đầu mũi mà không can thiệp hay xâm lấn bất cứ gì vào sâu bên trong khoang mũi. Do đó, việc thu nhỏ đầu mũi sẽ không gây ra bất cứ sự nguy hiểm hay ảnh hưởng nào tới chức năng của mũi.

c. Thu nhỏ đầu mũi có đau không?

Trước khi tiến hành phẫu thuật

Bác sĩ sẽ thực hiện gây tê vùng đầu mũi, bạn sẽ mất cảm giác tạm thời tại vị trí mũi. Do đó, mọi bước tiến hành xử lý vùng đầu mũi to sẽ không hề gây ra bất kỳ hiện tượng đau đớn nào. Theo 1 số review của những bạn đã từng thực hiện thu gọn đầu mũi, đây là bước sẽ gây ra tình trạng đau buốt nhẹ, tuy nhiên hiện tượng này sẽ hết nhanh chóng trong vòng 1-2 phút và trong mức chịu đựng được.

Sau khi hết thuốc tê



Sau khoảng 5-6 tiếng, thuốc tê sẽ hết tác dụng hoàn toàn. Lúc này, bạn sẽ cảm thấy đau nhức và căng cứng ở vùng đầu mũi do da chưa kịp đàn hồi. Nếu như bạn thực hiện chườm mát và uống thuốc đúng theo chỉ dẫn của bác sĩ thì tình trạng đau sẽ thuyên giảm và hết hẳn sau 1-2 ngày phẫu thuật.

4/ Thu nhỏ đầu mũi có vĩnh viễn không?

Thu nhỏ đầu mũi là kỹ thuật loại bỏ hoàn toàn các mô sụn dư thừa ra bên ngoài, từ đó tạo hình đầu mũi thon gọn, cân đối. Đây là một ca tiểu phẫu đơn giản, không gây xâm lấn nhưng có khả năng mang lại hiệu quả thẩm mỹ an toàn tuyệt đối.

Sau khi phẫu thuật, phần đầu mũi to sẽ được khắc phục triệt để bởi các phần mô mềm đã được loại bỏ hoàn toàn. Ngoài ra, chóp mũi cũng sẽ được đẩy lên cao hơn, dáng chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh nhỏ nhắn.



Do đó, bạn sẽ không còn phải lo lắng thu nhỏ đầu mũi có được vĩnh viễn không nữa nhé. Chắc chắn một dáng mũi với đầu mũi thanh tú hài hòa sẽ giúp tổng thể gương mặt trở nên thanh tú, thon gọn hơn rất nhiều.

5/ Ưu điểm vượt trội khi phẫu thuật thu gọn đầu mũi
1. THU NHỎ ĐẦU MŨI GIÚP TỰ NHIÊN
Tùy vào từng tình trạng mũi của khách hàng, các bác sĩ sẽ tiến hành xử lý sụn, mô mềm hoặc tiến hành kéo dài đầu mũi, tạo đầu mũi thon gọn, đẹp tự nhiên, cân xứng với tổng thể dáng mũi và gương mặt khách hàng.
2. THỰC HIỆN NHẸ NHÀNG, NHANH CHÓNG
Phẫu thuật thu gọn đầu mũi thực chất chỉ là tiểu phẫu đơn giản, tiến hành nhẹ nhàng và trong thời gian ngắn. Chỉ sau khoảng 45-60 phút, khách hàng đã có thể sở hữu chiếc mũi thon gọn, thanh tú như ý mình. Đây là phương pháp làm đẹp nhanh chóng và tiết kiệm thời gian, phù hợp với những người bận rộn.
3. AN TOÀN, KHÔNG ĐỂ LẠI SẸO
Quy trình thu nhỏ đầu mũi được tiến hành nhẹ nhàng, hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn tới cấu trúc tổng thể của mũi. Vết rạch trong quá trình phẫu thuật được thực hiện bên trong mũi, ở vị trí khuất nên không để lại sẹo, không gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ bên ngoài.
4. KẾT QUẢ THẨM MỸ LÂU DÀI
Sau khi phẫu thuật thu gọn đầu mũi, khách hàng sẽ sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể gương mặt, hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ thu gọn đầu mũi ở đâu thì có thể tới VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH – Đơn vị thẩm mỹ & làm đẹp hàng đầu nước ta.

6/ Đối tượng phù hợp phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi

Đâu là tình trạng mũi của bạn?
Trực tiếp bác sĩ thuộc hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc tư vấn miễn phíNhận tư vấn
 

7/ Cách thu nhỏ đầu mũi an toàn nhất

a. Thu nhỏ đầu mũi không cần phẫu thuật

Thu nhỏ đầu mũi không phẫu thuật là tiểu phẫu, được thực hiện bằng phương pháp vô cảm gây tê (không gây mê), kỹ thuật thực hiện đều chỉ diễn ra tại vị trí đầu mũi mà không can thiệp vào sâu bên trong cấu trúc mũi. Sau khi thực hiện, bạn có thể ra về và sinh hoạt như bình thường mà không cần nghỉ dưỡng.

b. Thu nhỏ đầu mũi nội soi

Thu nhỏ đầu mũi nội soi là kỹ thuật tạo hình đầu mũi thon gọn rất đơn giản, bác sĩ sẽ xác định tỉ lệ cắt bao nhiêu và bắt đầu ở đâu để không hình thành sẹo. Thông thường, thu nhỏ đầu mũi nội soi được tiến hành thông qua đường mổ ở trụ mũi (vị trí giữa 2 lỗ mũi) nơi có thể quan sát toàn diện vùng đầu mũi. Phương pháp này đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ và quan trọng nhất vẫn là óc thẩm mỹ của người thực hiện. Do đó, bạn hãy tìm cho mình một địa chỉ thu nhỏ đầu mũi nội soi uy tín để tránh việc phải thẩm mỹ nhiều lần.

c. Combo cắt cánh mũi – thu nhỏ đầu mũi

Hầu hết những bạn có đầu mũi to thường kéo theo đó là cánh mũi cũng bè rộng. Do đó, đã có rất nhiều khách hàng thông minh khi lựa chọn combo thu nhỏ đầu mũi và cắt cánh mũi cùng một lúc. Đây không chỉ là cách giúp bạn sở hữu dáng mũi thon gọn toàn diện mà còn có thể tiết kiệm được chi phí và thời gian nghỉ dưỡng sau đó.



Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi sẽ được bác sĩ tiến hành song song cùng một lúc bằng phương pháp gây tê. Bạn sẽ chỉ mất khoảng 60-90 phút cho một ca phẫu thuật.

8/ Cận cảnh quy trình phẫu thuật thu gọn đầu mũi

Quy trình thu nhỏ đầu mũi  tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH được thực hiện qua 5 bước sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước khi tiến hành thu gọn đầu mũi, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ thăm khám, xác định tình trạng đầu mũi rồi đưa ra phương pháp giải quyết phù hợp nhất cho bạn. Đây là bước vô cùng quan trọng để định hướng phương pháp và hình dáng đầu mũi đẹp nhất với từng khuôn mặt khách hàng.

Bước 2: Đo vẽ dáng mũi cần tạo

Sau khi đã xác định được phương pháp điều trị hợp lý, các chuyên gia thẩm mỹ sẽ tiến hành đo vẽ dáng mũi cần tạo để đảm bảo chiếc mũi đẹp tự nhiên, phù hợp với tổng thể khuôn mặt của từng khách hàng.

Bước 3: Gây tê tại chỗ

Bác sĩ sẽ tiến hành gây tê cục bộ để khách hàng không cảm thấy đau đớn. Đây là bước không thể thiếu trong quy trình thu gọn đầu mũi.

Bước 4: Tiến hành thu gọn đầu mũi

Bước 5: Đóng vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ

9/ Tại sao nên lựa chọn thu nhỏ đầu mũi tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH

VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH là địa chỉ thu nhỏ đầu mũi uy tín, được nhiều người đánh giá cao, trong đó không thể bỏ qua những lý do như:

– Thương hiệu thẩm mỹ uy tín trải dài từ Bắc chí Nam với 1 VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH Hồ Chí Minh cùng 7 cơ sở thẩm mỹ toàn quốc được Bộ Y tế chứng nhận an toàn và hiệu quả.

– Đội ngũ bác sĩ tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

– Cơ sở vật chất và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là những thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, hiện đại, nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

– Quy trình thu gọn đầu mũi đảm bảo an toàn với những bước khép kín, chuẩn hóa theo quy trình phẫu thuật nước ngoài.

– Đặc biệt, với công nghệ thẩm mỹ mũi nhanh gọn, tiên tiến, giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.

Chỉ 60 phút có ngay dáng mũi như ý
Đã có hơn 10.000 khách hàng nâng mũi đẹp tại 8 cơ sở VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINHĐăng Ký Ngay
10/ Giải đáp một số câu hỏi khi phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi

Thu nhỏ đầu mũi có đau không?

Thu nhỏ đầu mũi là tiểu phẫu, bóc tách các bộ phận vùng mũi hạn chế, ngoài ra bạn được tiêm tê khi tiến hành phẫu thuật, do đó hoàn toàn không đau, nhức hay khiến bạn khó chịu.

Bao nhiêu tuổi thì có thể đi thu nhỏ đầu mũi?

Chỉ cần từ 18 tuổi trở lên, bạn có thể thực hiện bất kỳ thủ thuật thẩm mỹ mũi nào, và thu nhỏ đầu mũi cũng không ngoại lệ.

– Thu nhỏ đầu mũi sau bao lâu thì đẹp ?
 Một số lưu ý sau khi thu gọn đầu mũi bạn không thể bỏ qua?
Để mũi hồi phục nhanh chóng hơn,  bạn nên tiến hành giảm sưng và tan máu bằng cách tích cực chườm nước đá, ngoài ra chế độ dinh dưỡng nên loại bỏ những thực phẩm như hải sản, xôi gà, đậu phộng, các loại đồ ăn cay nóng và có tính kích thích. Đồng thời tránh va chạm mạnh làm mũi tổn thương.

11/ Chi phí phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi giá bao nhiêu tiền?


Công nghệChi phí (triệu đồng)Ưu đãi

Chỉnh hình mũi phức tạp (mũi co rút, đã nâng nhiều lần, tai nạn, sứt môi, vẹo, gồ, hếch nhiều..)75,000,000Giảm 20% và Giảm 50% dịch vụ điều trị da hoặc Spa

Thu nhỏ cánh mũi (Cuộn/ cắt cánh mũi)6,000,000Giảm 20%

Tạo hình/ thu nhỏ đầu mũi12,000,000

Chương trình ưu đãi áp dụng từ ngày 1/11/2019 – 30/11/2019

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »