Nâng mũi về già có biến chứng không? nâng mũi về già có sao không? hậu quả của nâng mũi khi về già

Nâng mũi về già có biến chứng không? nâng mũi về già có sao không? hậu quả của nâng mũi khi về già

1/ Đi tìm công nghệ xứng danh “Ông trùm” ngành công nghiệp thẩm mỹ mũi

Trong 5 năm trở lại đây, chưa bao giờ ngành công nghiệp thẩm mỹ có những cuộc chạm trán đáng kinh ngạc đến thế. Đặc biệt với ngành thẩm mỹ mũi, không còn sự xuất hiện của những công nghệ lạc hậu, yếu thế, với chất độn nghèo nàn về tính thẩm mỹ cũng như sự an toàn. Giữa bạt ngàn những công nghệ như tiêm filler mũi, độn silicon, dùng sụn sinh học hay gần đây nhất là sụn tự thân, người ta xôn xao với 1 cái tên khác biệt hoàn toàn – Công nghệ Model 4D.



Được kỳ vọng để trở thành “ông trùm” ngành công nghiệp thẩm mỹ mũi, Model 4D là công nghệ duy nhất hiện nay khắc phục được tất cả dáng mũi trong cùng 1 công nghệ.

Ngoài ra, cấu trúc mũi được thay đổi hoàn toàn, từ những vị trí tiểu tiết như cánh mũi, vách ngăn, đầu mũi cho đến vị trí khó cần trình độ bác sĩ và công nghệ tối tân như sóng mũi, trụ mũi.

Bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt sau khi nâng mũi bằng cấu trúc 4D

Nhắc đến Model 4D, “Đẹp” thôi chưa đủ, mà đó còn là “Tinh hoa”. Với 4 dáng mũi chính như dáng Elegant cho mũi tự nhiên, thanh tú, dáng Fancy mang đến vẻ ngoài cao tây, sang chảnh, dáng Nhân Trắc hướng đến đối tượng khách hàng muốn diện mạo phú quý phát tài, thì dáng Hunter đặc biệt dành cho những quý ông muốn chiếc mũi thẳng cao nam tính.

>>>Xem thêm: Nâng mũi cấu trúc Model 4D khi về già liệu có bền không?

2/ Nâng mũi Model 4D – Không chỉ là công nghệ, đó là một cuộc cách mạng

Từ trước đến nay, các công nghệ nâng mũi đời sau đều hướng đến tính hiện đại, với mong muốn giảm đi giá thành, thời gian thực hiện hay cho kết quả ít xâm lấn nhất có thể. Tuy nhiên bài toán về hiệu quả thẩm mỹ của một chiếc mũi thì chưa có công nghệ nào giải quyết được.

Câu chuyện về ca hỏng mũi của nữ ca sĩ tài danh Lệ Quyên những ngày vừa qua như báo động hồi chuông cảnh tỉnh cho những người đang lựa chọn một hình thức nâng mũi an toàn.

Ca sỹ Lệ Quyên thẩm mỹ mũi hỏng – Câu chuyện đáng báo động về việc lựa chọn công nghệ thẩm mỹ mũi an toàn



Một Lệ Quyên từng bất tử trong lòng người hâm mộ với khuôn mặt hài hòa, đôi mắt mơ màng với sống mũi cao đài các, cũng có những ngày trượt dài trong lo âu vì chiếc mũi hỏng cần tháo sụn.

Với công nghệ nâng mũi cấu trúc Model 4D, định nghĩa về một chiếc mũi thẩm mỹ kéo dài trên 40 năm đã phá tan mọi định luật và mặc định nâng mũi không thể kéo dài quá 15 năm.

Nâng mũi cấu trúc Model 4D giải pháp cho những ai muốn kết quả vẫn đẹp khi về già

Kết hợp 2 loại sụn có độ tương thích cao nhất với cơ thể người, sụn tự thân lấy từ sụn tai và sụn sườn, cùng sụn sinh học cao cấp ePTFE (chất độn duy nhất chứa màng lưới micro siêu vi đa tiếp điểm, giúp bám chặt thành mũi) từ đó hạn chế lệch vẹo, tụt sống mũi hay xảy ra hiện tượng đầu mũi bóng đỏ.



Nhìn xa hơn, chính là hiệu quả thẩm mỹ được cải thiện, bạn không cần lo lắng sau một khoảng thời gian dài phải đi chỉnh hình hoặc nâng mũi lại vì hiện tượng đào thải sống mũi.

Bởi vậy với những gì Model 4D mang đến, đây chính là cuộc cách mạng mới cho ngành công nghiệp thẩm mỹ, một xu thế tiên phong cho nền công nghiệp không chỉ làm đẹp, mà còn đảm bảo tính an toàn và tương thích cao với cơ thể người.

Những khách hàng đến với Model 4D

Nếu bạn mong muốn làm đẹp với một kết quả dài lâu, bạn không mong những biến chứng và cần một công nghệ mới, xịn, nhanh chóng, Model 4D chính là giải pháp cho bạn.



Bạn có thể cân nhắc công nghệ siêu hot này nếu đáp ứng đủ các tiêu chí:
– Trên 18 tuổi
– Tự ti về dáng mũi không hài hòa, kém duyên
– Đã từng thẩm mỹ mũi nhưng hỏng, cần sửa mũi


– Muốn thực hiện nâng mũi với thời gian nghỉ dưỡng ngắn
– Muốn trải nghiệm dao siêu âm Plasma với nếp cắt siêu mảnh được chuyên gia thế giới tin dùng
– Muốn sở hữu dáng mũi đẹp bất chấp thời gian



Liệu ca sĩ Lệ Quyên có hối hận, khi không thể sở hữu nhan sắc 40 năm trường tồn và giữ được vẻ đẹp bất tử trong lòng người hâm mộ? Điều duy nhất Lệ Quyên cần là gì, hẳn bạn biết rồi đấy, chính là chiếc “chìa khóa” nắm giữ nhan sắc và khai sáng vận mệnh đời người, nâng mũi cấu trúc Model 4D!

 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »