NÂNG MŨI CÓ ĐƯỢC ĐẸP LÂU DÀI KHÔNG? Vậy chiếc mũi mới có theo bạn trọn đời hay không?

NÂNG MŨI CÓ ĐƯỢC ĐẸP LÂU DÀI KHÔNG? Vậy chiếc mũi mới có theo bạn trọn đời hay không?

1/ Thẩm mỹ nâng mũi – Cứu tinh cho dáng mũi xấu

Bạn chỉ mất 45 phút để biến chiếc mũi xấu xí của mình trở nên cao vút, hợp thời theo ý muốn. Thế nhưng, đã bao giờ bạn tự hỏi: Liệu chiếc mũi mới có theo bạn đến trọn đời hay không?

Phẫu thuật thẩm mỹ trong giai đoạn 4.0 được ví như “cứu tinh” của những người có diện mạo kém may mắn. Và chúng ta cũng không thể phủ nhận rằng, thẩm mỹ đã tái sinh nhiều cuộc đời, vực dậy niềm tin và truyền thêm cảm hứng, đam mê cho rất nhiều người trên thế giới.



Bạn mất 18 năm, 20 năm, thậm chí là 30 năm hay cả đời để định hình được con người mình, sở thích, tính cách. Thế nhưng chỉ mất 45 phút để bạn thay đổi nó, thay đổi chiếc mũi thấp, hay bộ ngực lép, đôi môi dày,…

Chiếc mũi được ví như điểm nhấn của gương mặt, vì thế không ít bạn trẻ đã không ngần ngại mà thay đổi dáng mũi của mình cho hợp mode. Nhờ sự tiến bộ của khoa học, kỹ thuật, với những người mũi thấp, sụn nhân tạo sẽ giúp chiếc mũi cao hơn. Những người mũi to bè sẽ được cắt gọt để bé lại. Hay những người không may bị tai nạn, mũi bị vênh, cong, sứt đều có thể chỉnh sửa.

Nhưng … bạn có dám chắc chiếc mũi sau khi thẩm mỹ sẽ theo bạn đến hết cuộc đời. Thực tế các phương pháp nâng mũi hiện nay chỉ có thể mang đến kết quả tức thời, nhưng không duy trì được kết quả vĩnh viễn.



Cơ thể con người có cơ chế tự đào thải các mô tế bào lạ hoặc vật liệu lạ khi chúng ta đưa vào. Và theo thống kê, các trung tâm thẩm mỹ kém chất lượng, bác sĩ cẩu thả trong quá trình nâng mũi khiến cho tỉ lệ sụn tự thân bị đào thải sau ghép là 2-3%.

Rất nhiều trường hợp thẩm mỹ xong gặp tình trạng hoại tử, co rút, tụt sống,… Đơn cử trường hợp mới nhất của ca sĩ Lệ Quyên. Vì cơ thể đào thải sụn cũ kém chất lượng, cô phải tháo bỏ sụn mũi nếu không dễ dẫn đến hoại tử, nhiễm trùng, gây nguy hiểm cho tính mạng.

2/ Vậy chiếc mũi mới có theo bạn trọn đời hay không?

Vậy làm thế nào để nâng mũi đẹp mãi mãi, thậm chí đến già vẫn đẹp mà không phải lo lắng đến vấn đề bóng đỏ, tụt sóng, lộ sống?

Bạn nghĩ không thể ư? Hoàn toàn có thể với công nghệ nâng mũi cấu trúc Model 4D.



Nâng mũi cấu trúc Model 4D – Phức hợp tổng thể các kỹ thuật thẩm mỹ mũi tiên tiến nhất đến từ Hàn Quốc cho dáng mũi bền đẹp vĩnh viễn. Công nghệ này can thiệp sâu và tái cấu trúc toàn diện Sống mũi – đầu mũi – Trụ mũi – Vách ngăn – cánh mũi.

Đầu mũi – Trụ mũi – Vách ngăn được tái cấu trúc 100% từ sụn tự thân, không gây tụt sống, Bóng đỏ , lệch vẹo theo thời gian. Sống mũi sử dụng sụn tự thân hoặc sụn sinh học ePTFE cao cấp, tạo liên kết bền vững cho cấu trúc sống mũi, không lộ sụn, không co rút, không đào thải. Sụn ePTFE (Polyetraflouroethylene) sinh học tương thích cao. Thiết kế bề mặt lưới micro siêu nhỏ và lớp mô mềm tích hợp giúp giữ vững hình dáng, giảm thiểu sự dịch chuyển và đào thải.Dễ dàng sử dụng và tuỳ biến phù hợp cho từng khách hàng

Sử dụng dao siêu âm hiện đại giúp kiểm soát và hạn chế can thiệp mạch máu thần kinh, không gây tổn thương mô mềm, giảm đau, nhanh hồi phục sau nâng mũi.



Đặc biệt với công nghệ độc quyền Touch 3D Design – cho phép khách hàng lựa chọn dáng mũi cân đối theo khuôn mặt, hoặc theo phong cách riêng biệt:

Dáng mũi Elegant -> Tự nhiên, Thanh Tú

Dáng mũi Fancy-> Cao tây, Sang Chảnh

Dáng mũi Nhân Trắc -> Phú quý Hồng Phát

Dáng mũi Hunter -> Dọc dừa Nam tính



Công nghệ nâng mũi cấu trúc Model 4D, không chỉ cho bạn dáng mũi đẹp mà còn bền, đẹp tới 40 năm sau. Bạn đã sẵn sàng để sở hữu dáng mũi đẹp – bền – thời thượng này rồi chứ.


Share this

Related Posts

Previous
Next Post »