XU HƯỚNG PHẪU THUẬT THẨM MỸ NÂNG MŨI MỚI NHẤT 2020 - BẠN ĐÃ BIẾT

XU HƯỚNG PHẪU THUẬT THẨM MỸ NÂNG MŨI MỚI NHẤT 2020 - BẠN ĐÃ BIẾT

1/ Hạn chế của những công nghệ nâng mũi cũ

Nâng mũi cấu trúc Model 4D – công nghệ thẩm mỹ mũi mới nhất hiện nay, mang đến sự hài lòng và kết quả thẩm mỹ đẹp như ý cho mọi khách hàng. Cùng khám phá công nghệ này có gì đặc biệt để được tín đồ thẩm mỹ quan tâm đến thế!



Nâng mũi sụn tự thân, nâng mũi silicon hay nâng mũi không phẫu thuật… mỗi công nghệ có một ưu nhược điểm khác nhau. Tuy nhiên hạn chế chung mà chưa công nghệ nào giải quyết được, đó là:
  • Hiệu quả thẩm mỹ không lâu bền:

Thẩm mỹ đồng nghĩa với một diện mạo không “thật”, dù tác động ít hay nhiều, nhưng sau một thời gian ngắn thì 1, 2 năm, lâu dài thì 5 – 10 năm, mũi bắt đầu xuống cấp, không thể tồn tại mãi mãi.


  • Tính an toàn tỷ lệ nghịch với tính thẩm mỹ:

Xét đến thời điểm hiện tại, công nghệ dùng chất độn nhân tạo cho chiếc mũi thẩm mỹ có dáng Sline hay Lline tự nhiên và hài hòa hơn. Tuy nhiên càng đẹp, thì tính an toàn càng thấp.
  •  Thời gian thẩm mỹ và phục hồi lâu:

Cùng là tiểu phẫu như cắt mí, nhưng nâng mũi có thể kéo dài đến nhiều tiếng đồng hồ, đặc biệt là quá trình dùng sụn tự thân để thẩm mỹ. Chính vì vậy, khả năng phục hồi cũng chậm hơn, mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
  • Biến chứng là “kẻ thù” không tránh khỏi:

Nhiều công nghệ nâng mũi không đảm bảo, tạo ra chiếc mũi sưng, chảy dịch, đầu mũi bóng đỏ, nặng hơn là nhiễm trùng nặng vùng mũi.



2/ Xu hướng tiên phong cho nền công nghiệp thẩm mỹ 2019

Nâng mũi cấu trúc Model 4D ra đời với sứ mệnh giải quyết mọi hạn chế từ những công nghệ đời trước.
Sự cải tiến trong loại hình giải phẫu này không chỉ đến từ dáng mũi đẹp chuẩn với 4 cấp độ: mũi phú quý, mũi cao tự nhiên như không nâng, mũi cao tây và mũi dọc dừa nam tính; mà còn sở hữu công nghệ xem trước kết quả 3D Touch Design. Nhờ đó khách hàng có thể xem trước kết quả những dáng mũi và có được sự lựa chọn chính xác.



Kết hợp sụn tự thân và sụn sinh học cao cấp, Model 4D dung hòa được ưu và nhược điểm của 2 công nghệ, giải quyết triệt để tình trạng mũi đẹp chỉ trong thời gian ngắn. Những loại sụn thẩm mỹ này đều được Bộ Y tế chứng nhận an toàn và có độ tương thích cao với cơ thể người. Do đó không xảy ra hiện tượng đào thải và gây ra các biến chứng không đáng có.



Lần đầu tiên có một công nghệ có thể làm đẹp dáng mũi từ mọi bộ phận khác nhau nhưng vẫn duy trì được tính an toàn lâu dài, cho kết quả đẹp mãi với thời gian.

Sử dụng công nghệ tiên tiến, với dao cắt siêu âm mỏng, nhẹ, cho kết quả thẩm mỹ không sưng, hạn chế xâm lấn và mất máu. Khách hàng ngay sau nâng mũi có thể trở về nhà, mũi sau khi chườm lạnh vài giờ có thể về trạng thái bình thường, không phù nề, chảy mủ như nhiều ca thẩm mỹ tại địa chỉ đại trà.



Rất nhiều khách hàng đã sở hữu dáng mũi đẹp xinh với Model 4D, còn bạn, bạn đã sẵn sàng để nâng tầm diện mạo với công nghệ nâng mũi hot nhất này chưa?

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »