Nâng mũi ở đâu tại Sài Gòn? địa chỉ nâng mũi ở đâu tại Sài Gòn uy tín hiện đại và lời giả VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH

Nâng mũi ở đâu tại Sài Gòn? địa chỉ nâng mũi ở đâu tại Sài Gòn uy tín hiện đại và lời giả VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH

1/ Nâng mũi ở đâu tại Sài Gòn?

Một gương mặt đẹp được định nghĩa khi ngũ quan hài hòa, mắt tròn, miệng xinh, khuôn mặt cân đối, vậy thì chắc chắn không thể thiếu sống mũi cao thẳng. Tuy nhiên dù rất quan tâm đến giải pháp nâng mũi, vẫn nhiều người không biết nên thực hiện thủ thuật thẩm mỹ nâng mũi ở đâu tại Sài Gòn. Nếu bạn quan tâm đến vấn đề này, đừng bỏ lỡ bài viết sau!



Để lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi uy tín tại thành phố đông nhân bậc nhất cả nước – Sài Gòn, nhiều người thường cân nhắc đến những yếu tố:

+ Địa chỉ này có tên tuổi không?

+ Đội ngũ bác sĩ tại đây ra sao?

+ Cơ sở vật chất và trang thiết bị có đảm bảo

+ Đặc biệt nhất, chi phí tại địa chỉ thẩm mỹ đó có hợp lý hay không?

Nổi tiếng là một địa chỉ thẩm mỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn thẩm mỹ bởi những lý do.

Trước hết, VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH sở hữu hệ thống cơ sở đa dạng, nhiều chi nhánh



Tại đây, quy trình nâng mũi được chính những bác sĩ phẫu thuật giỏi với chuyên môn giải phẫu cao thực hiện. Từ tư vấn, thăm khám, đo vẽ dáng mũi cho đến tiến hành thực hiện tiểu phẫu và chăm sóc sau phẫu thuật, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia, bác sĩ VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH tận tình quan tâm.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được cung cấp thẻ bảo hành trọn đời khi thực hiện dịch vụ nâng mũi, vì vậy nên có thể hoàn toàn an tâm vào chất lượng dịch vụ.



Ngoài ra chi phí tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH cho các dịch vụ mũi cực kỳ phải chăng, bạn có thể tham khảo bảng giá để hiểu thêm tại sao VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH luôn là cái tên được nhắc đến khi không biết nâng mũi ở đâu tại Sài Gòn:


Công nghệChi phí (triệu đồng)

Nâng mũi Model 2D – HQ10

Nâng mũi Model 2D – bọc sụn15

Nâng mũi Model 3D25

Nâng mũi Model 4D (cấu trúc)35

Nâng mũi Model 4D (cấu trúc chỉnh xương)45

Nâng mũi Model 4D (sụn kết hợp)50

Nâng mũi Model 4D (Nano form)55

Nâng mũi Model 4D (Sụn sườn)75

Chỉnh hình mũi phức tạp (mũi co rút, đã nâng nhiều lần, tai nạn, sứt môi, vẹo, gồ, hếch nhiều..)75

Thu nhỏ cánh mũi (Cuộn/ cắt cánh mũi)6

Tạo hình/ thu nhỏ đầu mũi12


 

2/ Nâng mũi cấu trúc Model 4D – mũi đẹp 40 năm có đáng tin?

Nâng mũi Model hiện nay là giải pháp toàn vẹn, mang đến dáng mũi đẹp, cao, sang cho khách hàng, được rất nhiều tín đồ thẩm mỹ khi đến VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH lựa chọn.

Model 4D là công nghệ hoàn toàn mới, được nghiên cứu dựa trên các phương pháp thẩm mỹ hàng đầu hiện nay.

Ở Model 4D, khách hàng có thể tìm kiếm nét đẹp hoàn hảo chuẩn tỷ lệ vàng. Nhờ sử dụng sụn sinh học cao cấp ePTFE với hơn 1000 tiếp điểm, cho cấu trúc dễ tạo hình, bám chắc vào mũi, tạo thành sống mũi cao, đẹp, hài hòa.



Ngoài ra, sụn tự thân được lấy từ vành tai hoặc sụn sườn khách hàng, là nguyên liệu có độ tương thích tới 100%, do đó không lo sợ đào thải chất độn, hay kết quả mũi bóng đỏ, lộ sụn ngay sau nâng mũi.

Với quy trình chuẩn Bộ y tế và thao tác xử lý chuẩn xác từng milimet với dao cắt đốt siêu âm Plasma, phần mũi sau nâng hạn chế xâm lấn nhất có thể, không sưng, không bị phù nề, tràn dịch. Nhờ đó chỉ trong thời gian ngắn, khách hàng có thể hồi phục hoàn toàn.

Kết hợp công nghệ siêu việt cùng những chất liệu cao cấp, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu dáng mũi đẹp bền lâu mà không hề sợ mọi loại biến chứng.

3/ Ưu điểm của công nghệ Model 4D
  • Thay đổi toàn diện dáng mũi: xử lý mọi dáng mũi thô như gồ, hếch, quặp, tẹt… Bằng công nghệ nâng mũi hiện đại, thực hiện mọi thao tác và tác động lên phần trụ, sống mũi, đầu mũi, lỗ mũi, do đó tất cả những khuyết điểm vùng mũi sẽ trở về tình trạng hài hòa nhất.
  • Rút ngắn thời gian phẫu thuật với công nghệ tiên tiến: Bằng sự tác động của hệ thống dụng cụ siêu âm tác động lên vị trí mũi mà không tổn thương mao mạch, nhờ đó mọi can thiệp diễn ra nhanh chóng với sự hỗ trợ đắc lực từ công nghệ cao.


  • Kết quả thẩm mỹ kéo dài tới hơn 40 năm: Nhờ sự tác động vào toàn diện vùng mũi và sử dụng những chất liệu thẩm mỹ an toàn, do đó vùng mũi không chỉ đảm bảo chức năng thẩm mỹ, còn duy trì được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài.
  • An toàn tới 99%, không sợ bị đào thải chất liệu độn: Nâng mũi tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH sử dụng chất liệu tự thân như sụn sườn, sụn vành tai, do đó khi đưa vào việc tái cấu trúc dáng mũi có sự thích hợp nhất định. Ngoài ra với việc sử dụng sụn Nano ePTFE có cấu trúc đa điểm cực kỳ dễ uốn, đây cũng là nguyên liệu nâng mũi được Bộ Y tế chứng nhận an toàn.
  • Xem trước kết quả qua công nghệ 3D Touch Design, dáng mũi mô phỏng cho kết quả phẫu thuật giống hệt. Thông qua quá trình mô phỏng, 4 dáng mũi của Model 4D sẽ giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn, với dáng cao thẳng tự nhiên Elegant, dáng mũi cao Tây L-line Fancy, dáng mũi thay đổi tướng số – dáng Nhân trắc, và kiểu dáng phù hợp cho các anh chàng nam tính – dáng Hunter.



Hy vọng với những thông tin về địa chỉ nâng mũi ở đâu tại Sài Gòn uy tín hiện đại và lời giải VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH, những khách hàng có nhu cầu quan tâm dịch vụ tại Sài Gòn có thể dễ dàng thực hiện thẩm mỹ, sở hữu diện mạo bắt mắt với sống mũi cao sang.

Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ, còn chần chừ gì mà chưa để lại thông tin hoặc gọi điện ngay đến Hotline0966 669 303 để được chuyên gia tư vấn miễn phí!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »