Cần lưu ý những gì sau nâng mũi bọc sụn?

Cần lưu ý những gì sau nâng mũi bọc sụn?

Xin chào chuyên mục tư vấn Viện thẩm mỹ Tuấn Linh. Em đã nghiên cứu khá kỹ về tướng số và quyết định đi nâng mũi bọc sụn để thay đổi vận mệnh của mình. Tuy nhiên, em còn đang rất băn khoăn không biết cần lưu ý những gì sau nâng mũi bọc sụn và chi phí nâng mũi bọc sụn là bao nhiêu? Mong sớm nhận được câu trả lời từ chuyên mục! (Thanh An – Hà Nội)

Nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật tương đối đơn giản giúp nâng cao sống mũi kết hợp với sử dụng sụn tự thân để bọc đầu mũi giúp bạn nhanh chóng sở hữu 1 dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên, đặc biệt đầu mũi được bảo vệ 1 cách tốt nhất khắc phục triệt để tình trạng lộ sống mũi, đầu mũi bóng đỏ như những phương pháp thông thường.

1. Cần lưu ý những gì sau nâng mũi bọc sụn?

Tuy là 1 kỹ thuật đơn giản nhưng để có kết quả nâng mũi bọc sụn hoàn hảo, không xảy ra những biến chứng đáng tiếc, bạn cần có chế độ chăm sóc sao cho phù hợp nhất. Sau nâng mũi bọc sụn, bạn cần lưu ý những điều sau:

Cần có chế độ chăm sóc nghiêm ngặt sau quá trình nâng mũi

– Giữ vết mổ khô, chỉ lau bằng nước muối sinh lý trong những ngày đầu

– Cắt chỉ sau 5-7 ngày phẫu thuật

– Tránh ăn những loại thực phẩm như: Rau muống, thịt bò, cua, đồ biển …để ngăn chặn hình thành sẹo

– Chườm đá sau phẫu thuật để giảm sưng nề

– Uống thuốc theo sự chỉ định của bác sĩ

2. Chi phí nâng mũi bọc sụn là bao nhiêu?

Hiện công nghệ nâng mũi bọc sụn đang được áp dụng rất thành công tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh. Tại đây, nâng mũi bọc sụn có giá là 15 triệu đồng bạn nhé!

Kết quả nâng mũi bọc sụn tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

Hy vọng, những thông tin ở trên đã giúp bạn trả lời được thắc mắc cần lưu ý những gì sau nâng mũi bọc sụn rồi bạn nhé. Chỉ với 1 h thực hiện nâng mũi bọc sụn tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu 1 dáng mũi đẹp, tự nhiên giúp bạn trở nên xinh đẹp và cuốn hút. Đặc biệt để giúp khách hàng yên tâm dịch vụ nâng mũi bọc sụn, Viện thẩm mỹ Tuấn Linh còn cấp thẻ bảo hành nâng mũi trong vòng 10 năm bạn nhé!

Phiếu bảo hành nâng mũi bọc sụn tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

Ngoài nâng mũi bọc sụn, tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh còn cung cấp đến cho khách hàng những dịch vụ thẩm mỹ mũi khác như: Nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S-Line 3D…được chuyên gia và nhiều khách hàng đánh giá cao. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ nâng mũi bọc sụn cũng như các dịch vụ thẩm mỹ mũi khác của chúng tôi, mời bạn đến trực tiếp Viện thẩm mỹ Tuấn Linh hoặc gọi vào Tổng đài: 0966 669 303 để được tư vấn, thăm khám và giải đáp mọi thắc mắc.

Trên đây là những thông tin về những lưu ý sau khi nâng mũi và địa chỉ nâng mũi uy tín hiện nay. Nếu còn điều gì thắc mắc, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.
———————————
🌸Viện Thẩm Mỹ Tuấn Linh – Tỏa sáng nhan sắc cùng bạn !
🏣 Đ/C 170 Trần Phú phường 9 quận 5 Tp.Hồ Chí Minh
📙Số GPHĐ: 00109/ HCM- GPHD do SỞ Y TẾ TP HCM cấp.
🏣 CN1:418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
📙Số GPHD:0889/ĐNA – GPHĐ do SỞ Y TẾ TP Đà Nẵng cấp
☎️ Hotline: 0966669303 – 02877755599 – 0933320153
👉 Lưu ý: Quý khách vui lòng đặt lịch trước để được trực tiếp BS kiểm tra và tư vấn nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »