Kết quả nâng mũi bọc sụn có được lâu dài không?

Kết quả nâng mũi bọc sụn có được lâu dài không?

Xin chào chuyên mục tư vấn Viện thẩm mỹ Tuấn Linh! Em có 1 thắc mắc muốn hỏi chuyên mục là kết quả nâng mũi bọc sụn có được lâu dài không. Vì em đang có ý định đi nâng mũi để cải thiện nhan sắc cũng như vận số của mình. Chuyên mục giúp em với ạ! (Hồng Liên – Hà Nội)

Trả lời

Chào bạn Hồng Liên!

Viện thẩm mỹ Tuấn Linh rất vui khi nhận được thắc mắc của bạn Hồng Liên. Với câu hỏi: “Kết quả nâng mũi bọc sụn có được lâu dài không?” này chúng tôi xin được trả lời như sau:

Kết quả nâng mũi bọc sụn có được lâu dài không?

Ngoài yếu tố thẩm mỹ, độ an toàn thì hầu hết chị em phụ nữ đều rất quan tâm đến kết quả nâng mũi bọc sụn có được lâu dài không. Giải thích về vấn đề này, bác sĩ Trần Nguyên Giáp – Chuyên gia thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh cho biết điểm khác biệt của nâng mũi bọc sụn so với những phương pháp thông thường là bác sĩ sẽ tiến hành lấy 1 phần nhỏ sụn ở vành tai của chính người nâng mũi (bán kính phần sụn này chỉ khoảng 1 cm), sau đó bao bọc ở dưới da đầu mũi và lấy dùng sụn vách ngăn để dựng chân mũi. Lớp sụn tự thân này có vai trò như 1 lớp đệm tự nhiên không chỉ giúp dáng mũi được dựng lên cao mà còn tránh được tình trạng căng, bóng đỏ hoặc thủng da đầu mũi.

Bác sĩ đang tiến hành nâng mũi bọc sụn cho khách hàng

Do vùng đầu mũi là nơi tập trung nhiều mạch máu có thể nuôi dưỡng, nhờ vậy phần sụn được bọc  vào đó sẽ tiếp tục được phát triển bình thường mà không bị tiêu đi trong cơ thể. Vì vậy, kết quả nâng mũi bọc sụn được duy trì ổn định lâu dài, Hồng Liên có thể hoàn toàn yên tâm bạn nhé!

Viện thẩm mỹ Tuấn Linh là 1 trong những đơn vị thẩm mỹ nâng mũi bọc sụn uy tín nhất hiện nay. Đây là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng đã từng thực hiện thành công cho hàng ngàn ca nâng mũi chắc chắn sẽ đem lại cho bạn kết quả thẩm mỹ tối ưu. Hơn nữa, để khẳng định về chất lượng dịch vụ nâng mũi bọc sụn, Viện thẩm mỹ Tuấn Linh sẽ cấp phiếu bảo hành nâng mũi bọc sụn 10 năm cho những khách hàng tham gia dịch vụ tại thẩm mỹ viện.

Kết quả nâng mũi bọc sụn tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh

Để được các bác sĩ tư vấn thêm về các kiến thức liên quan đến dịch vụ nâng mũi bọc sụn cũng như tham quan tìm hiểu cơ sở hạ tầng, trang thiết bị của chúng tôi mời bạn đến trực tiếp Viện thẩm mỹ Tuấn Linh hoặc gọi đến Tổng đài: 0966 669 303 để được thăm khám, tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.


Chúc bạn nhanh chóng có 1 dáng mũi đẹp!
———————————
🌸Viện Thẩm Mỹ Tuấn Linh – Tỏa sáng nhan sắc cùng bạn !
🏣 Đ/C 170 Trần Phú phường 9 quận 5 Tp.Hồ Chí Minh
📙Số GPHĐ: 00109/ HCM- GPHD do SỞ Y TẾ TP HCM cấp.
🏣 CN1:418 Hùng Vương, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
📙Số GPHD:0889/ĐNA – GPHĐ do SỞ Y TẾ TP Đà Nẵng cấp
☎️ Hotline: 0966669303 – 02877755599 – 0933320153
👉 Lưu ý: Quý khách vui lòng đặt lịch trước để được trực tiếp BS kiểm tra và tư vấn nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »