NÂNG MŨI SAU BAO LÂU THÌ ỔN ĐỊNH, MŨI ĐẸP VÀ BÌNH THƯỜNG TRỞ LẠI?

NÂNG MŨI SAU BAO LÂU THÌ ỔN ĐỊNH, MŨI ĐẸP VÀ BÌNH THƯỜNG TRỞ LẠI?

CÂU HỎI TƯ VẤN: Nâng mũi bao lâu thì đẹp và ổn định bình thường thưa bác sĩ? Mũi em thấp tẹt và khá xấu em muốn phẫu thuật nâng mũi để cải thiện khuyết điểm của mình nhưng lại không có nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật. Mong bác sĩ giải đáp giúp em.

BÁC SĨ TƯ VẤN:

Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ nói chung và công nghệ nâng mũi Hàn Quốc nó riêng thì chỉ vài ngày sau khi phẫu thuật nâng mũi dáng mũi của bạn sẽ ổn định và lành trở lại. Mũi sẽ đẹp tự nhiên, kết quả duy trì lâu dài. Ngoài ra, thời gian mũi ổn định cũng phụ thuộc vào dịch vụ nâng mũi mà bạn lựa chọn.



Tuy nhiên, thông thường sau phẫu thuật nâng mũi 1 – 2 ngày đầu bạn có thể gặp tình trạng sưng nề nhẹ. Tình trạng này nhanh chóng thuyên giảm và chấm dứt hoàn toàn sau 5 – 7 ngày. Sau khi tiến hành, bác sĩ sẽ hướng dẫn chi tiết chế độ chăm sóc, giúp bạn nhanh chóng có được dáng mũi ưng ý nhất. Vì thế bạn không cần phải lo lắng nâng mũi bao lâu thì đẹp và ổn định khi quỹ thời gian eo hẹp,sau khi nâng mũi bạn có thể trở về ngay mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.



Với trường hợp của bạn mũi thấp và tẹt khiến tổng thể khuôn mặt không có điểm nhấn, thiếu hài hòa, cân đối bạn nên lực chọn nâng mũi bằng công nghệ nâng mũi bán cấu trúc để cải thiện khuyết điểm của mình. Đây là công nghệ nâng mũi tiên tiến hiện đại nhất hiện nay vơi nhiều ưu điểm vượt trội.

Công nghệ nâng mũi bán cấu trúc đang được ứng dụng thành công tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH mang lại hiệu quả nâng mũi hoàn hảo cho khách hàng. Chỉ sau 45 phút bạn sẽ có chiếc mũi cao thanh tú hài hòa với đường cong chữ S mềm mại tự nhiên đẹp hoàn hảo ở mọi góc nhìn.



Để có được hiệu quả nâng mũi hoàn hảo phương pháp nâng mũi sử dụng công nghệ 3D chuyên dụng dựng mô phỏng dáng mũi phù hợp với khuôn mặt của bạn vì thế bạn hoàn toàn có thể xem trước dáng mũi sau khi phẫu thuật chính xác đến từng milimet.



Việc sử dụng sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng tạo độ tương thích cao, an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Thao tác nâng mũi chính xác nhanh chóng, nhẹ nhàng của đội ngũ bác sĩ trình độ cao hạn chế tối đa tổn thương xâm lấn cho vùng mô và khoang mũi. Do đó, vấn đề nâng mũi bao lâu thì đẹp sẽ không còn là vấn đề khiến chị em e ngại, do sau phẫu thuật mũi nhanh lành và mau chóng ổn định trở lại.

Chúc bạn có được dáng mũi đẹp hoàn hảo!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »