NÂNG MŨI XONG SAU BAO LÂU THÌ ĐẸP? TOP 4 LƯU Ý TRONG VIỆC CHĂM SÓC MŨI SAU NÂNG ĐỂ MŨI ĐẸP NHƯ Ý

NÂNG MŨI XONG SAU BAO LÂU THÌ ĐẸP?


Để giải toả tâm lý cho chị em lần đầu đi nâng mũi. Bs. VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH sẽ chia sẻ “Một ca nâng mũi thông thường chỉ mất khoảng 60'-90' phút thực hiện phẫu thuật và ngay khi đó mũi bạn đã đẹp rồi. Tuy nhiên để định hình form mũi ổn định thì bác sĩ sẽ nẹp cố định trong 01 tuần, và 03 ngày tiếp theo sẽ cắt chỉ. Tức là vết mổ đã lành và form mũi đã ổn định”.



 Trăm nghe không bằng 01 thấy, bên dưới là hình ảnh thực tế của các khách hàng tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH mới phẫu thuật trước trong và sau khi #Nâng_mũi_Sline_cấu_trúc Chị em tham khảo nhé.




 4 LƯU Ý TRONG VIỆC CHĂM SÓC MŨI SAU NÂNG ĐỂ MŨI ĐẸP NHƯ Ý


Để một ca phẫu thuật mũi thành công ngoài yếu tố tay nghề bác sĩ chiếm 70%, yếu tố sụn dùng để nâng mũi chiếm 20% còn lại 10% phụ thuộc cơ địa và chế độ chăm sóc. Tuy là 10% nhưng lại có yếu tố quyết định rất lớn mà việc này lại hoàn toàn phụ thuộc vào khách hàng. Vì vậy bác sĩ VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH sẽ đưa ra các lời khuyên cho chị em sau nâng mũi như sau:

1. Uống thuốc bác sĩ cho đầy đủ, đúng liều lượng.

2. Giữ gìn vết khổ luôn khô thoáng, không để nước ngấm vào vết mổ.



3. Thăm khám định kỳ theo lời dặn của y bác sĩ.

4. Kiêng một số đồ ăn tanh như hải sản, trứng, thịt bò, thịt gà hay hạn chế uống các đồ uống có chất kích thích....



 Tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH, sau nâng mũi khách hàng sẽ được kê toa thuốc, cung cấp thuốc và một tờ hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc mũi sau nâng để đảm bảo khách hàng sớm lành vết mổ và có được chiếc mũi đẹp như ý.

 Nâng mũi Sline cấu trúc tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH mang đến dáng mũi thon gọn, thanh cao tự nhiên và cam kết BẢO HÀNH VĨNH VIỄN!



 GIÁ GỐC 30TR => ƯU ĐÃI CHỈ CÒN 25TR. GIÁ NÀY ÁP DỤNG CHO TẤT CẢ KHÁCH HÀNG.

 Là con gái ai cũng muốn mình xinh đẹp, làm đẹp là quyền & nghĩa vụ của chúng mình mà!

 Liên hệ ngay với VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH để được BS. tư vấn trực tiếp và nhận ưu đãi đặc biệt nhé!!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »