Chỉ bấm mí sau một thời gian có bị tiêu không? Bấm mí có cắt chỉ không?

Chỉ bấm mí sau một thời gian có bị tiêu không? Bấm mí có cắt chỉ không? Đây là câu hỏi mà hầu hết các khách hàng trước khi thực hiện bấm mí đều băn khoăn. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các phân tích chi tiết về từng loại chỉ thẩm mỹ và các câu hỏi liên quan đến bấm mí bằng chỉ sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan nhất.

CHỈ ĐƯỢC DÙNG ĐỂ BẤM MÍ CÓ BỊ TIÊU KHÔNG?

Bấm mí là kỹ thuật luồn chỉ tạo liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi/ sụn mi để tạo hình mắt 2 mí rõ nét. Chính vì thế, chỉ bấm mí rất quan trọng đối với công nghệ này.

1. Loại chỉ nào thường dùng trong bấm mí?

Công nghệ thẩm mỹ ngày càng cho ra đời rất nhiều phương pháp bấm mí mắt hiện đại. Nổi bật trong số đó là 2 loại chỉ thẩm mỹ được các bác sĩ tin dùng nhiều nhất hiện nay.

  • Chỉ bấm mí tự tiêu:
Tại một số cơ sở thẩm mỹ lớn như VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH, chúng tôi thường sử dụng loại chỉ bấm mí sinh học định hình Hàn Quốc có chứa collagen – vừa tạo hình nếp mí, vừa nuôi dưỡng da mí mắt trong một thời gian dài.

Đặc biệt, loại chỉ này có khả năng tự tiêu biến dần sau một thời gian nhưng vẫn không làm ảnh hưởng tới kết quả thẩm mỹ.

  • Chỉ bấm mí không tiêu:

Đây cũng là một loại chỉ sinh học với đặc tính mảnh và dai nhưng không có khả năng tự tiêu. Sản phẩm này đã được FDA chứng nhận về mức độ an toàn.

Theo đó nó sẽ nằm vĩnh viễn ở trong nếp mí của bạn để tạo hình nếp gấp mí mà không gây ra bất kỳ nguy hại nào tới sức khỏe.

→ Vậy chỉ bấm mí tự tiêu hay không tiêu tốt hơn?

Thực tế, mỗi loại chỉ đều có những ưu – nhược điểm riêng. Tùy vào mục đích và sở thích của từng người, bạn có thể tham khảo thêm sự tư vấn từ phía bác sĩ để có câu trả lời chi tiết nhất.

2. Vậy bấm mí có phải cắt chỉ không?

Nguyên tắc tạo hình nếp mí là sử dụng chỉ thẩm mỹ, chính vì thế bạn không cần phải quay trở lại để thực hiện cắt chỉ giống như các phương pháp thẩm mỹ mắt khác.

Riêng với trường hợp bạn cảm thấy đau nhức và khó chịu sau một thời gian bấm mí thì rất có thể là do bác sĩ thao tác sai kỹ thuật. Lúc này bạn có thể quay trở lại gặp bác sĩ để cắt chỉ, tháo bỏ nếp mí cũ.

GIẢI ĐÁP CÁC CÂU HỎI LIÊN QUAN ĐẾN BẤM MÍ

Câu hỏi 1: Nhấn mí bao lâu thì chỉ mới tiêu?

Nếu bạn sử dụng các công nghệ bấm mí bằng chỉ tự tiêu thì thời gian duy trì sẽ phụ thuộc vào 3 yếu tố sau:
  • Phương pháp bấm mí mà bạn sử dụng
  • Cơ địa của từng người
  • Tay nghề bác sĩ

Câu hỏi 2: Mới bấm mí được 2 tháng đã bung tuột chỉ rồi. Có cách nào để khắc phục không?

Nhiều tình huống dù mới bấm mí được vài ba tháng đã xảy ra hiện tượng bung tuột chỉ, không giữ được kết quả như ban đầu.

Tuy nhiên, Thẩm mỹ viện ghi nhận nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng này là do sử dụng công nghệ nhấn mí cũ hoặc thao tác chăm sóc hậu phẫu của bạn không đúng cách.

Ngoài ra, tay nghề bác sĩ cũng có thể tác động tới nguyên nhân gây bung chỉ sau khi bấm.

Nếu bạn đang có ý định sử dụng dịch vụ này thì bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng về địa chỉ thẩm mỹ, đồng thời tới gặp bác sĩ để xử lý đường mí bị hỏng và tạo hình nếp mí mới.

Câu hỏi 3: Trường hợp chỉ bấm mí không tự tiêu được thì phải làm sao? Có ảnh hưởng gì không?

Trường hợp chỉ không tự tiêu thì bạn có thể quay trở lại Thẩm mỹ viện để bác sĩ tháo bỏ đường chỉ bấm mí cũ. Điều này hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới sức khỏe, nhưng sẽ khiến nếp mí cũ bị biến mất hoàn toàn.


Sau khi tháo bỏ chỉ bấm mí cũ, bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để tiếp tục thực hiện một dịch vụ khác, đem lại kết quả lâu dài hơn cắt mí mắt.


Hình ảnh trước và sau khi bấm mí tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh !

Trên đây là những giải đáp cho vấn đề “chỉ bấm mí có bị tiêu không?”. Thông tin chi tiết về dịch vụ bấm mí mắt, bạn có thể liên hệ hotline 0966 669 303 để được tư vấn kỹ lưỡng hơn.

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »