Nâng mũi bao lâu thì được rửa nước?

Nâng mũi bao lâu thì được rửa nước?

Khi phẫu thuật nâng mũi, do tác động của dao kéo nên dù những vết rạch rất nhỏ nhưng cũng vẫn đem đến những thương.  Do đó, trong khoảng 1 tuần đầu, chúng ta nên tránh rửa mặt trực tiếp với nước. Nếu cần vệ sinh vùng mặt, chúng ta có thể dùng khăn ẩm lau nhẹ nhàng lên mặt. Riêng vùng mũi, dùng bông mềm nhúng nước sát trùng hoặc nước muối sinh lí rồi lau thật nhẹ nhàng.



Tuyệt đối không chà mạnh lên vùng mũi mới phẫu thuật vì thời gian này vì trong khoảng thời gian này mũi vẫn chưa có sự ổn định, còn đang trong quá trình hồi phục và lành dần nên sẽ dễ gây ảnh hưởng đến dáng mũi, khiến cho mũi bị lệch.

Trong khoảng 7 – 10 ngày đầu, vết thương sẽ bớt sưng và dần lành. Lúc này, các bác sĩ sẽ chỉ định cắt chỉ. Khi đó, chúng ta có thể rửa mặt nhẹ nhàng với nước sạch, tuy nhiên vẫn nên thực hiện thao tác lau rửa nhẹ nhàng.

Chỉ nên dùng nước muối sinh lý, không nên dùng sữa rửa mặt hay các loại mỹ phẩm khác khi chưa có sự đồng ý của bác sĩ nâng mũi.

Một điều cần lưu ý sau khi nâng mũi, có rất nhiều trường hợp da sẽ đổ dầu nhiều hơn bình thường. Lúc này, bạn không nên dùng khăn lau mạnh hoặc sử dụng các loại mỹ phẩm kiềm dầu, nhất là trên vùng mũi. Trước khi sử dụng bất kỳ loại thuốc uống sau nâng mũi hoặc bôi ngoài da nào cũng phải thông qua ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa.

Với công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay Viện thẩm mỹ Tuấn Linh tự tin khẳng định trình độ của mình hứa hẹn sẽ đem lại những sản phẩm thành công nhất như mong đợi.

+ Feedback dịch vụ nâng mũi từ hàng 1000+ khách hàng




Trên đây là một số thông tin mà các bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Tuấn Linh chia sẻ xung quanh vấn đề nâng mũi bao lâu thì được rửa nước. Như vậy, sau 7 – 10 ngày đầu bạn có thể rửa mặt bằng nước nhưng chỉ lau nhẹ nhàng. Sau 1 tháng bạn có thể rửa bình thường nhưng hạn chế sử dụng sữa rửa mặt. Nếu còn thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ bạn có thể gọi đến 028.777.555.99 – 0966.669.303 để được giải đáp cụ thể nhé!

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »